53.
Mộc diệp 47 năm, tạc rớt nham nhẫn tuyến tiếp viện thần vô côn kiều, như là cọng rơm cuối cùng, áp đảo chiến tranh này thất lạc đà. Lần thứ ba nhẫn giới đại chiến hoàn toàn kết thúc.
Được xưng là ' kim sắc loang loáng ' sóng phong thuỷ môn, nhân ở trên chiến trường trác tuyệt biểu hiện, ở chiến tranh kết thúc không lâu, liền bởi vì cực hảo thanh danh ở cố vấn đoàn duy trì hạ trở thành Đệ Tứ hỏa ảnh. Mà dỡ xuống gánh nặng tam đại mục vượn phi ngày trảm cũng bắt đầu hưởng thụ khởi chính mình về hưu sinh hoạt.
Có tân, càng tuổi trẻ hỏa ảnh lãnh đạo, hơn nữa lại lần thứ ba nhẫn giới đại chiến trung lấy được thắng lợi, mộc diệp hết thảy đều vui sướng hướng vinh, thực mau liền từ chiến tranh bóng ma đi ra.
Mà cùng lên làm anh hùng, đảm nhiệm thôn trưởng, thắng lấy bạch phú mỹ nhân sinh người thắng van ống nước bất đồng, đồng dạng ở trong chiến tranh quá độ sáng rọi, lệnh địch quốc kiêng kị một màu, lại không có tiếng tăm gì ngốc tại trong thôn, đối hết thảy cảm thấy không biết theo ai.
Từ sáu tuổi bắt đầu, hắn liền vẫn luôn cùng chiến tranh đánh giao tế, chín tuổi lúc sau càng là đem tiền tuyến cứ điểm trở thành gia. Chiến tranh cùng chém giết chính là hắn toàn bộ sinh hoạt, hiện tại ngưng chiến, các quốc gia đều ở nghỉ ngơi lấy lại sức, đột nhiên ăn không ngồi rồi, làm một màu cảm thấy lo âu.
Dùng một câu nói, chính là nhàn trứng đau.
Van ống nước lên làm hỏa ảnh hậu không bao lâu, Kakashi liền gia nhập ám bộ, làm một màu cảm thấy rất kỳ quái.
Nhớ không lầm nói, nguyên tác trung là bởi vì mang thổ cùng lâm chết làm Kakashi đại chịu đả kích, ác mộng không ngừng, van ống nước vì làm hắn thoát khỏi loại trạng thái này mà làm hắn gia nhập ám bộ.
Chính là hiện tại bởi vì một màu tham gia, mang thổ cái kia tiểu tạc mao hiện tại tung tăng nhảy nhót, hai con mắt đều ở, lâm cũng không bị Kakashi dùng ngàn điểu xuyên tim, bởi vì thứ bảy ban giải tán mà chạy tới chữa bệnh ban tiếp tục đào tạo sâu chữa bệnh nhẫn thuật. Kakashi còn có cái gì hướng ám bộ chạy lý do?
Một màu hỏi hạ nguyên nhân, lại bị Kakashi ấp úng cấp lừa gạt đi qua, hỏi vài lần đều là nói không tỉ mỉ, dù sao chính là không nói nguyên nhân. Làm hại một màu ở cảm khái cốt truyện quân ngoan cố đồng thời, còn có loại đệ đệ lớn, biến dã, không nghe lời thất bại.
Ở biết Kakashi xin bên ngoài nhiệm vụ thời điểm, loại này thất bại cảm càng cường.
' luôn có loại hài tử lớn, cánh ngạnh, bỏ xuống cha mẹ một mình rời nhà lang bạt cảm giác. ' nhìn ăn mặc ám bộ chế phục biến mất ở thôn ngoại bóng dáng, một màu ở trong lòng không đáng tin cậy nghĩ.
' vẫn là suy nghĩ tưởng như thế nào hoàn thiện ngàn điểu đi. ' đem trong đầu lung tung rối loạn ý tưởng vứt ra đi, biến thành người cô đơn một màu, bắt đầu chui đầu vào mộc diệp các loại tàng thư trung nghiên cứu.
Có van ống nước Rasengan dẫn dắt, Kakashi vẫn là khai phá ra chính mình nhẫn thuật ngàn điểu. Chính là đã không có Tả Luân Nhãn trợ giúp, ngàn điểu nhược điểm quá lớn, đôi mắt tốc độ theo không kịp ngàn điểu tốc độ, thực dễ dàng làm tất sát kỹ biến thành toi mạng kỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] kỳ Mộc gia gay nhóm - Tiểu tăng giới loát
FanfictionMột câu tổng kết: Đây là một người xuyên đến hỏa ảnh thế giới sau đó bị mộc diệp bạch nha mang về nhà, nuôi lớn nam thần Kakashi, còn thuận tiện bắt cóc nam thần hắn ba chuyện xưa. Đối, tác giả chính là không đi tầm thường lộ, không ngủ nam thần muố...