124.
Một màu nói đơn giản, chính là chuyện này phải làm lên chính là quá phiền toái. Làm mộc diệp đệ nhất đại tộc, Uchiha lần này phái ra ninja chính là không tính thiếu. Như vậy nhiều người, muốn bắt được phản đồ cũng không phải cái gì chuyện dễ dàng.
"Vì cái gì lại là ta tới làm chuyện này?" Mang thổ mở to con thỏ lạ mắt không thể luyến nhìn một màu.
Một màu trịnh trọng mà lại bao hàm chờ mong nhìn mang thổ, mở miệng nói: "Bởi vì ở sở hữu Uchiha ta chỉ tín nhiệm mang thổ ngươi một người a."
"Nga, ca ngươi có thể như vậy tưởng ta thật đúng là cảm động quá...... Cái quỷ a!" Tạc mao mang thổ rít gào tỏ vẻ chính mình muốn bỏ gánh không làm! "Mặc kệ nói thật tốt nghe ca ngươi chính là muốn ta làm cu li được không!"
"Sao, là như thế này không sai."
"(╯‵□′)╯︵┻━┻ còn không biết xấu hổ thừa nhận."
Đối với hắn bạo tẩu, một màu buông tay thực bất đắc dĩ tỏ vẻ: "Đây là các ngươi Uchiha bên trong sự tình, ta một ngoại nhân không có căn cứ liền nhúng tay nói, đám kia ngạo kiều còn không được cùng ta cấp. Ta có thể làm sao bây giờ, ta cũng thực bất đắc dĩ."
"Mặc kệ nói thật tốt nghe ngươi vẫn là tưởng lười biếng đi."
Kỳ thật lần này mang thổ thật đúng là oan uổng một màu, một màu lần này thật sự không tính toán đương phủi tay chưởng quầy. Sở dĩ kêu mang thổ tới hỗ trợ, cũng chỉ là hắn không quá sẽ ảo thuật mà thôi.
Đại chiến sắp tới, một màu căn bản không nhàn tâm tới cái gì điều tra phân tích, trực tiếp bạo lực đem người từng cái đi tìm tới ảo thuật tiếp đón. Chiến tranh cuối cùng là Uchiha Madara thắng, đại tỏa năm đại quốc đốm gia rốt cuộc lên làm tâm tâm niệm niệm thôn trưởng, dẫn theo Uchiha nhất tộc đi lên nhẫn giới đỉnh. happy ending~
Ai nói happy ending? Hết thảy kéo đi ra ngoài giao cho y so hỉ xử trí.
Dù sao chỉ cần là đối cái này ảo thuật tỏ vẻ có thể tiếp thu, đều phải tiếp thu khảo vấn bộ thân thiết thăm hỏi.
Kết quả cuối cùng vào lâm thời tạo thành khảo vấn bộ những cái đó phần lớn không có ra tới. Ký ức tuần tra đến điểm mấu chốt thời điểm người liền đã chết. Không chết cũng đều là không biết nội tình bị những người khác họa bánh mì loại lớn cấp lừa dối, trí nhớ tìm không thấy nửa điểm hữu dụng tình báo. Tóm lại chính là tuy rằng nội gian điều tra ra, nhưng là về đốm tình báo lại là một chút đều không có.
"Không hiểu được các ngươi này đó Uchiha rốt cuộc là nghĩ như thế nào." Một màu cầm y so hỉ sửa sang lại tốt tình báo vô ngữ ngưng tắc. "Bọn họ là thật sự không biết nguyệt chi mắt kế hoạch nội dung, vẫn là thiên chân cho rằng cái này kế hoạch chỉ là quá mọi nhà nói chơi? Cư nhiên sẽ cho rằng đốm có thể một lần nữa dẫn dắt Uchiha nhất tộc đi lên đỉnh. Khôi hài đâu, nói như vậy còn cần đốm a, chính mình trở về trong ổ chăn ngủ một giấc làm mộng là đến nơi."
Mệt thành chết cẩu mang thổ gục xuống đầu có khí vô khí, ' hô hô ' thở hổn hển. "Ta...... Ta muốn chết......"
————
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] kỳ Mộc gia gay nhóm - Tiểu tăng giới loát
FanfictionMột câu tổng kết: Đây là một người xuyên đến hỏa ảnh thế giới sau đó bị mộc diệp bạch nha mang về nhà, nuôi lớn nam thần Kakashi, còn thuận tiện bắt cóc nam thần hắn ba chuyện xưa. Đối, tác giả chính là không đi tầm thường lộ, không ngủ nam thần muố...