Phần 1

451 12 1
                                    


1.

  Càng giản ngôn đã từng là cái trạch nam, đến nỗi vì cái gì muốn hơn nữa đã từng hai chữ, đương nhiên là hiện tại không phải.

Hắn hiện tại là cái người chết. Một cái vừa mới bị tuyên bố tử vong người chết.

Phiêu ở không trung, thờ ơ lạnh nhạt chính mình phía sau sự.

Từ cha mẹ ra tai nạn xe cộ đã chết lúc sau, càng giản ngôn liền dựa vào kế thừa kia bộ nhị hoàn phòng ở thu tiền thuê quá ngày, làm không có chí lớn trạch nam.

Có lẽ là trạch lâu lắm duyên cớ, nhìn sau khi chết thê lương lễ tang, hắn mới phát hiện chính mình quá thật sự là quá thất bại.

Không có thân nhân, không có bằng hữu, không có đồng học. Liền tính đến bệnh nan y nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt ICU, ở hắn trước giường bệnh bồi hộ cũng chỉ có trong trò chơi thân hữu.

Hắn nhìn một tay xử lý hắn lễ tang hoàng pháo cùng nàng vị hôn thê, không cấm một trận buồn bực. Liền lễ tang như vậy nghiêm túc địa phương, đều không quên triều chính mình tú ân ái, thật đúng là đáng giận a. Liền không thể cấp người chết một chút ngừng nghỉ sao.

Lại nói tiếp càng giản ngôn nhất không thể lý giải, đại khái chính là vì cái gì liền hoàng pháo loại này lại hoàng lại tiện tiết tháo không hạn cuối người, đều có thể tìm được bạn gái, mà hắn, một cái lớn lên không kém, còn không có một chút bất lương ham mê tiểu thịt tươi nhưng vẫn độc thân, liên tràng luyến ái có hay không.

Hiện giờ muội tử tài nguyên như vậy khan hiếm, giống cái loại này tiết tháo tất cả đều uy cẩu người không nên độc thân cả đời sao!

Sau đó mang theo cái này vô pháp bị giải đáp nghi vấn, càng giản ngôn liền lâm vào yên giấc ngàn thu.

Chính là yên giấc ngàn thu hiển nhiên không nghĩ muốn hắn.

Đần độn qua đã lâu rốt cuộc tìm về thanh minh sau càng giản ngôn, phát hiện nguyên lai không phải ở trong truyền thuyết địa phủ chờ uống canh Mạnh bà, mà là trọng sinh.

Có internet tin tức oanh tạc, không có một cái trạch nam là sẽ không biết trọng sinh chuyện này.

Đây là cái lệnh người hưng phấn tin tức, thế nhân đều là sợ chết tham sống, đối với một cái chết quá một lần người tới nói, không có gì so sống thêm một lần muốn bổng sự tình.

Loại này hưng phấn ở biết được chính mình biến thành trẻ con, giống như vẫn là cái Nhật Bản người sau như cũ không có chút nào yếu bớt.

Còn không phải là thai mặc không, loại chuyện này tiểu thuyết thấy nhiều. Dân tộc thay đổi cũng không có việc gì, chỉ cần chủng tộc không thay đổi liền thành.

Quân không thấy nhiều ít nhiều ít xuyên qua tiền bối biến thành chim bay cá nhảy còn như cũ kiên cường tồn tại. Cùng nhân gia so sánh với không cần hạnh phúc quá nhiều.

Giống nhau đến lúc này trọng điểm liền tới rồi, xem nhiều mỗ điểm tiểu thuyết càng giản ngôn không trung nhị bệnh phát tác, mà là tự nhận là nhận rõ hiện thực vừa lòng với hiện trạng, không thèm nghĩ cái gì kế hoạch, mưu lược vĩ đại bá nghiệp, thành thành thật thật đương cái người thường, tiếp tục đời trước không quá đủ trạch nam sinh hoạt.

[ Naruto ] kỳ Mộc gia gay nhóm - Tiểu tăng giới loátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ