Phần 1

117 2 0
                                    


Cái gọi là dã vọng chính là không hợp thân phận, thái quá nguyện vọng, mà Arthur · Pendragon liền có như vậy một cái dã vọng —— bị dự vì hoàn mỹ nhất kỵ sĩ vương, có như vậy một cái không muốn người biết tiểu bí mật......

Đáng tiếc chính là, đương kỵ sĩ vương cẩn trọng mà hoàn thành cứu vớt Đại Bất Liệt điên sự nghiệp to lớn sau, nghênh đón hắn không phải thoải mái an nhàn anh linh tòa, mà là Chu Bái Bì giống nhau đem công nhân đương gia súc sử Minh giới, hơn nữa, ra vẻ hắn còn sự phân bào nhiễm sắc thể.

cp hồng Arthur X lam Arthur ( lẫn nhau công )

Biểu thức số học khác loại tự công tự thụ? Hai người cùng loại Bách Lí Đồ Tô cùng Âu Dương Thiếu Cung Đích Quan Hệ quan hệ lạp

Hồng Arthur: Nha, cùng trẫm hảo hảo nói chuyện nhân sinh tâm sự lý tưởng như thế nào?.

Kỵ sĩ vương:...... Ha hả ( tâm mệt không yêu, này thật là ta sao? )

# tồn tại mệt chết mệt sống, đã chết cũng không yên phận #

# hồng Arthur ngươi từ từ, chúng ta thật là một người sao #

# trang bức như gió, thường bạn ngô thân #

Tag: Kỵ sĩ cùng kiếm tổng mạn thiếu niên mạn xuyên qua thời không

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Arthur · Pendragon ( lam Arthur ), Arthur Pendragon ( Jase \\ hồng Arthur ) ┃ vai phụ: Minh Phủ mọi người, Hy Lạp chúng, fate chúng ┃ cái khác: Quá nhiều manga anime nhân vật không nói......

  Chương 1 kỵ sĩ の chuẩn tắc 

Đen nhánh dưới bầu trời là đồng dạng ám sắc phiếm hồng thảo nguyên, vốn nên là thanh triệt trong suốt suối nước chảy xuôi lại không phải người nọ người có thể mút vào sinh mệnh chi nguyên, mà là đỏ như máu sền sệt chất lỏng, kia vốn nên tùy ý con cá nhóm chảy xuôi bên trong, cũng là một trương trương kêu thảm thống khổ vặn vẹo gương mặt, tràn ngập hủ bại hơi thở.
Tháp, tháp, tháp......
Theo từng tiếng thanh thúy tiếng bước chân, đi tới một cái đủ để cho sở hữu nam nhân đều vì này điên cuồng nữ nhân, nàng tóc dài giống như thác nước giống nhau mượt mà mà mê người, đôi mắt càng là tràn ngập mị hoặc mà câu nhân màu tím đồng tử, kia tuyết trắng bóng loáng da thịt, doanh doanh bất kham nắm chặt vòng eo, nhu nhược động lòng người tư thái đều có làm người nhịn không được đi ý muốn bảo hộ vọng, nhưng mà, chỉ cần nhìn đến nàng người đều sẽ không tự chủ được mà dời đi ánh mắt —— có thể tại đây loại quỷ dị tình cảnh hạ như cũ bình tĩnh tự nhiên, như thế nào sẽ là người thường đâu?
Ở chỗ này, có thể sống sót sinh vật đều không phải là quá mức ngu xuẩn.
Nữ nhân đôi tay thật cẩn thận mà phủng một mặt nhìn qua phổ phổ thông thông gương, phảng phất đó là cái gì hi thế bảo vật giống nhau, nàng không có bố thí cấp huyết hà kêu rên gương mặt nhóm một chút ít chú ý, cũng không để ý đến những cái đó vội vàng trốn tiểu sâu nhóm, mà là hơi mang vội vàng mà xuyên qua con sông, đi hướng một phiến mấy chục mét cao cổ xưa thần bí đại môn.
Nàng không chút do dự tiến vào môn trung, bất quá là một môn chi cách, đó là thiên đường cùng địa ngục khoảng cách, thế giới liền giống như thay đổi cái bộ dáng, xanh thẳm trên bầu trời nổi lơ lửng nhiều đóa mây trắng, cỏ xanh mơn mởn, nở khắp đầy khắp núi đồi hoa tươi, trong không khí tản ra nhàn nhạt thanh hương, một cái tuấn mỹ vô cùng nam nhân đang ở bên trong nghỉ ngơi.
"Hades đại nhân, Norn đại nhân muốn người đã tìm được rồi."
"Ngươi làm thực hảo, Pandora."
Nam nhân mở hai mắt, hắn thúy lục sắc trong mắt một mảnh lạnh băng, cũng không có bất luận cái gì cảm xúc, mà bị gọi là Pandora nữ nhân hiển nhiên đối này tập mãi thành thói quen, hoặc là nói, có thể được đến Hades đại nhân một câu tán thưởng đã không uổng công nàng cố ý tìm hách hoài tư thác tư chế tạo này mặt gương, còn như thế vất vả mà tìm tòi thời gian lâu như vậy.
Nàng trong tay kia mặt phổ phổ thông thông gương như nhau nó rèn người như vậy không chớp mắt, nhưng trên thực tế lại là một kiện không tồi Thần Khí, giờ phút này, vốn dĩ xám xịt kính mặt chợt thả ra nhu hòa bạch quang, sinh động hình ảnh ở chủ nhân yêu cầu hạ bị thể hiện rồi ra tới —— trong đó thình lình chiếu ra một cái tóc vàng mắt xanh thanh niên thân ảnh, hắn người mặc bạc màu lam áo giáp, cầm trong tay một thanh hoa lệ đến làm người hoài nghi là trang trí phẩm kỵ sĩ kiếm, cứ việc trên người lây dính vết máu, nhưng kia trên mặt kiên nghị mà ôn nhu tươi cười lại làm người nhịn không được cảm thấy thánh khiết.
"Chính là hắn sao?"
Hades nhìn trong gương thanh niên bích sắc đôi mắt, cứ việc là cùng hắn đồng dạng nhan sắc, chính là hơi thở xác thật hoàn toàn tương phản, đó là tràn đầy hy vọng cùng sinh mệnh sức sống đôi mắt, so với hắn giống như nước lặng giống nhau màu xanh biếc đôi mắt, càng thêm hấp dẫn người.
"Đúng vậy, Hades đại nhân." Pandora cung kính mà quỳ trên mặt đất, đôi tay phủng gương nói, "Hắn chính là Arthur · Pendragon, cũng là Norn đại nhân quan trắc thế giới tuyến trung, duy nhất một cái đánh vỡ chính mình vận mệnh tuyến tồn tại, hắn bị Anh Quốc mọi người xưng hô vì hoàn mỹ nhất thánh vương —— Great Britain ở hắn dẫn dắt hạ, đã thoát ly nguyên bản hủy diệt đã định vận mệnh, thậm chí có muôn đời trường tồn dự triệu."
"Làm thực hảo, Pandora, chính là hắn."
"Ai? Nhưng, chính là......" Pandora ngẩng đầu, trên mặt rõ ràng lộ ra kinh ngạc chi sắc, ngay sau đó nàng lập tức lại cúi đầu khống chế biểu tình, "Cũng không phải hoài nghi ngài mệnh lệnh, Hades đại nhân, chính là người này...... Thấy thế nào cùng chúng ta minh thần thuộc tính không hợp......"
Nhất định phải lời nói, loại này tản ra quang minh hơi thở gia hỏa luôn luôn bị Athena, Apollo bọn họ sở yêu tha thiết đi.
Đương nhiên, nếu là vì cấp đám kia quang minh hệ thống thần minh ngột ngạt, Pandora cảm thấy còn xem như có ý nghĩa, rốt cuộc như vậy một khối mỹ ngọc trước đó bị nhà mình đoạt cũng coi như là ghê tởm một phen những cái đó gia hỏa, nhưng là Hades đại nhân chưa bao giờ là như vậy nhàm chán.
Nếu tuyển người này, như vậy liền tính là Hades đại nhân ban cho hắc ám thần lực, chỉ sợ cũng không thể thực tốt kiêm dung, kia chẳng phải là lãng phí Minh Phủ lúc này đây danh ngạch sao? Vì ghê tởm một phen Quang Minh thần nhóm mà tổn hại chính mình ích lợi, này căn bản không có lời, huống chi bọn họ Minh Phủ luôn luôn là thiếu người, thật sự là không tính là lý trí.
"Chính là hắn."
"Là."
Đỉnh đầu đại BOSS lên tiếng, Pandora lại như thế nào nghi hoặc không muốn, cũng là sẽ tuân thủ mệnh lệnh, Hades ở Minh giới có thể nói là trừ bỏ tư chờ sơ đại thần bên ngoài tối cao lãnh đạo, chỉ là nhiều ít có chút tiếc nuối lúc này đây lãng phí tài nguyên thôi —— tuy rằng nàng cũng biết vị kia kỵ sĩ vương năng lực thực không tồi, chính là tương tính không hợp a!
"Không cần sốt ruột, hắn thời gian đã không nhiều lắm." Hades hoàn toàn không nhận thấy được chính mình thuộc hạ nội tâm phun tào, mà là lãnh đạm địa đạo, "Chờ hắn tới rồi thời gian lúc sau, liền mang đến thấy ta đi."
"Là."
"Ngươi có thể lui xuống."
"......"
Pandora vô thanh vô tức mà rời đi này phiến bị dự vì Minh giới thiên đường Elysee nhạc viên, trong tay gương như cũ chiếu rọi vị kia kỵ sĩ vương thân ảnh, không khỏi thở dài, không biết vị này rốt cuộc nơi nào hấp dẫn bệ hạ đâu?
Hảo đi, làm một cái thế nhưng có thể thoát ly nữ thần số mệnh vận mệnh tuyến nhân loại, thật là rất đặc biệt, chỉ là bệ hạ chưa bao giờ là quan tâm loại chuyện này a...... Tổng không thấy được là coi trọng nhân gia đi?
Pandora khóe miệng hơi hơi nhếch lên, hiển nhiên là bị ý nghĩ của chính mình chọc cho vui vẻ, này căn bản là không có khả năng sự tình, bởi vì chúng thần đều biết Hades chính là như vậy lãnh tâm lãnh tình, duy nhất một lần mất khống chế là trúng Cupid tình yêu kim mũi tên, mà vị kia bị cướp về Minh Hậu đã sớm ở kim mũi tên ma lực biến mất kia một khắc liền thất sủng.
"Bất quá, thật là một cái tuấn tiếu tiểu gia hỏa a...... Ân, xem ở Minh giới khó được lại muốn tới một cái soái ca phân thượng, đến lúc đó đối với ngươi cái này xui xẻo gia hỏa hảo một chút hảo."
Trong gương, đang cùng nhà mình kỵ sĩ nói giỡn vương đột nhiên sau lưng phát lạnh, đột nhiên sinh ra một loại dự cảm bất hảo.
"Làm sao vậy vương? Là vừa rồi thương đến nơi nào sao?" Kỵ sĩ dùng hắn xanh biển đôi mắt quan tâm mà nhìn về phía chính mình vương, vừa mới ít nhiều vương công kích, kỵ sĩ đoàn tổn thương mới không lớn, hắn tự nhiên lo lắng loại này chiêu số sẽ đối thân thể có điều gánh nặng.
"Không, cũng không có, chỉ là có điểm mệt mỏi thôi, không cần để ý."
"Chính là......"
"Yên tâm yên tâm, Lancelot ngươi chính là quá yêu nhọc lòng, ta về trước lều trại nghỉ ngơi một chút, trong chốc lát lại hồi yến hội, các ngươi chơi vui vẻ điểm."
"Là."
Bị gọi vương thanh niên nghi hoặc về phía bốn phía nhìn nhìn, vừa mới siêu trực giác nhắc nhở hắn có người rình coi, chính là thực tế lại đi cẩn thận truy tra rồi lại cái gì đều không có, có lẽ là gần nhất quá mệt mỏi đi.
Cà ri bổng đối với thân thể gánh nặng quả nhiên có điểm trọng, còn hảo chung quanh tiểu quốc cơ bản đều bị chính mình thu phục, còn kém một chút......
Trên thế giới này, sẽ đem thánh khiết mà quang huy, mọi người tất thắng tín niệm tụ tập "Excalibur" gọi vì cà ri bổng phỏng chừng cũng cũng chỉ này một nhà —— chỉ có kỵ sĩ vương bản nhân sẽ như vậy chửi thầm, rốt cuộc hắn cũng không phải vị kia vừa ráp xong Arturia.
Không sai, vị này ở người khác xem ra hoàn mỹ vô khuyết, bị các bá tánh gọi là "Thánh vương" kỵ sĩ vương, kỳ thật chỉ là một cái hàng giả, mà kia cái gọi là "Đào thoát nữ thần số mệnh" quỹ đạo vô cùng thần kỳ nguyên nhân cũng liền ở chỗ này, làm một cái đã biết vận mệnh tuyến, biết như thế nào lẩn tránh bi kịch người xuyên việt, hơn nữa kia bản thân liền hồn thiên nhiên khí vận, thật sự nếu không có thể thay đổi bi kịch kia mới là không bình thường.
Arthur · Pendragon về tới chính mình lều trại, nằm trên mặt đất phô thượng không hề hình tượng mà đánh mấy cái lăn, mới mệt nằm liệt giống nhau ghé vào mặt trên vẫn không nhúc nhích mà bắt đầu hồi tưởng chính mình xuyên qua chi lữ.
Ngay từ đầu, hắn chỉ là bình thường □□ lười trạch, ai biết lại thưởng thức bản mạng ngô vương lần thứ N tư thế oai hùng thời điểm trước mắt tối sầm xuyên qua, còn thấy được Saber nữ thần đối với một cái đại cúp vàng hứa nguyện tình cảnh —— nàng hy vọng thay đổi Great Britain diệt vong vận mệnh, hy vọng đổi một cái đủ tư cách vương giả lãnh đạo cái này quốc gia...... Chờ hắn lại mở mắt ra, chính mình đã trở thành năm tuổi Arthur · Pendragon.
Nói thật, vương gì đó một chút đều không dễ làm, mệt chết —— đương nhiên, mệt đồng thời còn không thể không diễn kịch làm người cho rằng chính mình thực đứng đắn thực hưởng thụ thực nhẹ nhàng, vậy càng thống khổ.
Kỳ thật, hắn thật là một cái thực lười thực trạch tồn tại, có thể kiên trì đến bây giờ hoàn toàn là bởi vì đối với Saber dày đặc nhiệt tình yêu thương, muốn hoàn thành nữ thần chấp niệm ở quấy phá, đương nhiên, còn có không mừng thua thiệt người khác cùng không quá sẽ cự tuyệt người khác nguyên nhân ở trong đó, thế cho nên hắn cơ hồ hoàn thành một cái đủ tư cách kỵ sĩ có thể làm được hết thảy —— khiêm cung, chính trực, thương hại, anh dũng, công chính, hy sinh, vinh dự, linh hồn!
Cường địch trước mặt, không sợ không sợ, quả cảm trung nghĩa, không thẹn thượng đế, trung cảnh chính trực, thà chết chứ không chịu khuất phục, bảo hộ kẻ yếu, vô nghịch thiên lý.
Này không phải Arthur cỡ nào hoàn mỹ chủ nghĩa, mà là hắn thật là không biết nên làm như thế nào một cái vương, chỉ có thể dựa theo nhất khắc nghiệt tiêu chuẩn tới yêu cầu chính mình, thế cho nên được đến mãn đường tán dương ——
Ta thề đối xử tử tế kẻ yếu
Ta thề dũng cảm mà đối kháng cường bạo
Ta thề chống lại hết thảy sai lầm
Ta thề vì tay không tấc sắt người chiến đấu
Ta thề trợ giúp bất luận cái gì hướng ta xin giúp đỡ người
Ta thề không thương tổn bất luận cái gì phụ nhân
Ta thề trợ giúp ta huynh đệ kỵ sĩ
Ta thề chân thành mà đối đãi bằng hữu của ta
Ta thề đem đối sở ái đến chết không phai
Hắn đích xác làm được kể trên sở hữu, bởi vì hắn không phải đem này coi như nhân sinh, mà là coi như cần thiết làm được thủ tục, còn hảo thường thường có thể đối với gương hồi ức một chút ngô vương tư thế oai hùng khích lệ chính mình, bằng không hắn thật đúng là không nhất định kiên trì đến xuống dưới, mà thời gian dài, đôi khi chính hắn đều phải quên chính mình là cái hàng giả sự thật.
"Ngô, xem ra căng không được bao lâu...... Tính, dù sao còn chỉ kém một ít tiểu miêu tiểu cẩu, quốc gia yên ổn đã không thành vấn đề."
Arthur lười biếng mà nằm bò vừa động cũng không nghĩ động, giây tiếp theo hắn như là bị kích thích tới rồi giống nhau nhảy dựng lên, phản xạ điều kiện mà loát thuận chính mình kim sắc sợi tóc cùng nhăn nếp gấp nhuyễn giáp, sắc mặt xấu hổ mà nhìn tiến vào đầu bạc hiền giả.
"Là Merlin a, như thế nào ở ngay lúc này tới? Chẳng lẽ là yến hội bất hòa ngươi khẩu vị?"
"Nếu ta không tới, như thế nào biết chúng ta vương giả đã đi hướng con đường cuối cùng đâu?"
Đầu bạc hiền giả dùng hắn ám màu tím đôi mắt lẳng lặng nhìn chăm chú vào chính mình giáo dưỡng lớn lên vương giả, khẽ lắc đầu, ở lần đầu tiên Arthur sử dụng Excalibur thời điểm hắn liền nhắc nhở qua, nhưng mà này cố chấp mà hài tử vẫn là như cũ làm như vậy.
"Ách, Merlin lão sư?" Arthur co quắp mà cúi đầu nhìn chính mình quần áo bất chỉnh bộ dáng, "Ta sai rồi."
"Cùng ngươi đã nói, không cần quá dựa vào Excalibur lực lượng." Merlin thở dài, "Hiện tại liền tính là ta nhiều lắm cũng chính là lùi lại một chút ngươi thời gian thôi."
"Ân, đã vậy là đủ rồi, cảm ơn."
Arthur sáng lạn cười, hoàn toàn không đem Merlin nói để ở trong lòng.
Excalibur sử dụng điều kiện là đại lượng ma lực, mà ở ma lực không đủ thời điểm tắc sẽ rút ra người sử dụng sinh mệnh lực tới phóng thích. Ở trên chiến trường, đã không biết có bao nhiêu thứ, Arthur vì giảm bớt bên ta thương vong phóng đãng cà ri bổng, nghĩ đến chính mình thọ mệnh có lẽ xác thật đã bị tiêu hao quá mức đến không sai biệt lắm.
Ở cùng Merlin học tập ma pháp không có kết quả lúc sau, hắn liền dứt khoát từ bỏ phương diện này học tập, ngược lại hướng đơn giản thô bạo phương hướng phát triển.
—— nếu như có chuyện gì trị không được, vậy tới một con cà ri bổng, nếu còn trị không được, vậy hai chỉ, ba con......
Đã từng Merlin bởi vì cái này quá lớn lực lượng kiến nghị làm hắn cấp chính mình bảo cụ hơn nữa trói buộc, chỉ có thỏa mãn riêng điều kiện mới có thể phát huy lớn nhất lực lượng, như vậy tuy rằng sẽ giảm nhỏ uy lực lại cũng có thể giảm bớt tiêu hao, đối với thọ mệnh hao tổn sẽ không như vậy đại, bất quá bị ngại phiền toái hắn cấp cự tuyệt, hắn cũng hoàn toàn không cảm thấy tử vong không thể tiếp thu.
Tử vong đối với người khác tới nói có lẽ thực khủng bố, nhưng là đối với Arthur tới nói kỳ thật cũng không như vậy thần bí, có lẽ còn có chút hứa giải thoát cũng khó nói, rốt cuộc, anh linh tòa tồn tại là hắn chính mắt nhìn thấy.
Làm một cái tiếng tăm lừng lẫy kỵ sĩ vương, Arthur có tin tưởng chính mình tuyệt đối sẽ bị chén Thánh nhìn trúng sau đó ' ký hợp đồng ', hắn liền có thể quá thượng không có việc gì ngủ nướng, có việc đánh đánh chén Thánh chi chiến sau đó đi hiện thế chơi hai vòng tốt đẹp lười trạch sinh sống, đó là cỡ nào hạnh phúc a!
Cho nên, từ nào đó góc độ tới nói, kỳ thật Arthur còn rất chờ mong chính mình tử vong...... Ân, tuy rằng nói như vậy có điểm thực xin lỗi kỵ sĩ đoàn đại gia cùng Merlin, nhưng là hắn thật sự cảm thấy đương vương mệt mỏi quá nói!
Arthur trong lòng thở dài, Merlin lão sư còn được rồi, đại khái là sống được thật lâu duyên cớ, hơn nữa bản nhân nửa ma nhân đặc thù tính, đối với hắn ỷ lại không phải rất mạnh, không có như vậy khó có thể tiếp thu, chính là đối với kỵ sĩ đoàn những cái đó lấy hắn vì tín ngưỡng bọn kỵ sĩ, chính mình như vậy có phải hay không quá mức tuyệt tình đâu?
"Yên tâm, Merlin, ta còn không có thấy Great Britain có thể vĩnh thế trường tồn, còn không có xác định đại gia sẽ hạnh phúc yên vui sinh hoạt đi xuống, sẽ không sớm như vậy liền chết."
Ít nhất còn muốn kiên trì hai ba năm kết thúc một chút đâu......
"Chính là như vậy ta mới không yên tâm a, Arthur, lại như vậy đi xuống, khả năng sẽ liền một năm đều căng bất quá đi."
Merlin trong mắt có nào đó cảm xúc chớp động, đây là cực kỳ hiếm thấy —— đối với hắn tới nói, tuy thích mỹ lệ cùng xinh đẹp sự vật, nhưng không có 【 thích 】 lý do, chỉ là bởi vì như vậy hình thái vừa vặn có thể lấp đầy chính mình nội tâm lỗ trống mà cho phép hắn thôi, chính là, giờ phút này hắn trong lòng ẩn ẩn có một loại xa lạ cảm tình ở nơi đó ngo ngoe rục rịch.
Đây là yêu thích? Kính nể? Cảm động? Lo lắng? Vẫn là khác cái gì? Thật là làm người tò mò a! Luyến tiếc ngươi chết a, Arthur.
"Kia thật đúng là thời gian cấp bách ——"
Không biết nhà mình ma pháp sư kiêm lão sư tâm lý hoạt động, Arthur buồn rầu mà gãi gãi khuôn mặt, nghĩ đến Modred trước sau không chịu tháo xuống mặt nạ cùng thâm trầm tỷ tỷ Morgan, Lancelot hẳn là không thành vấn đề, nhưng là kia hai vị còn xem như không □□ đâu......
"Xem ra ta phải gia tăng ta người thừa kế huấn luyện —— ai?!"
"Vương, ngài trước nay, không cùng chúng ta nói qua......"
"Lancelot?! Vì cái gì ngươi lại ở chỗ này?"
"Chỉ là có chút không yên tâm ngài vừa mới tái nhợt sắc mặt thôi." Lancelot xanh biển trong ánh mắt một mảnh u buồn, "Nếu không phải ta trùng hợp nghe được, ngài có phải hay không sẽ dấu diếm đến ngài tử vong kia một khắc?! Chẳng lẽ, chúng ta không phải đồng bọn sao? Chẳng lẽ ta...... Chúng ta như vậy không đáng ngài tín nhiệm sao?"
"Không, từ từ, Lancelot, ngươi nghe ta giải thích......"
Arthur mắc kẹt, vì tránh cho nguyên lai bi kịch, Lancelot chính là hắn trọng điểm chiếu cố đối tượng, hiện tại mục tiêu lại hắc hóa dấu hiệu, kia không phải hắn nỗ lực muốn uổng phí?
Thiệt tình toan, vừa mới còn đang suy nghĩ Lancelot sẽ không đi công tác sai nói......
Nhưng mà, xác thật là hắn một hòn đá ném hai chim mà hao phí chính mình sinh mệnh thi triển Excalibur, cũng là hắn biết khẳng định sẽ bị bọn kỵ sĩ ngăn trở cố ý che giấu Excalibur tác dụng phụ......
Nói, tuy rằng nói muốn giải thích, chính là, rốt cuộc nên như thế nào giải thích đâu?
Tác giả có lời muốn nói: Tiểu kịch trường
Vương: Nghe ta giải thích!
Bọn kỵ sĩ: Hảo, chúng ta đang nghe.
Vương:...... ( này kịch bản không đúng, vạn năng Merlin đâu? )
Merlin: Ngô vương, ta cũng chờ nghe giải thích đâu. ( ai làm ngươi không nghe ta lời nói? )

(Tống) Kỵ sĩ vương dã vọng-Kim Tiêu Nhất TúyWhere stories live. Discover now