Chương 51 vận mệnh の tiệc rượu
Vòng đi vòng lại, cuối cùng vương yến hội vẫn là định ở trong nguyên tác cái kia đình viện bên trong, tuy rằng bốn phía bụi cỏ đều tản ra nhàn nhạt ánh huỳnh quang, phối hợp thượng cổ bảo túc mục hoàn cảnh không tính là đơn sơ, cũng coi như là vận mệnh cho phép đi —— nhưng là lấy vương yến tiêu chuẩn tới nói, giống như xác thật còn kém như vậy một chút.
"Ở bên trong nhìn xem kim quang lấp lánh, kim bích huy hoàng bộ dáng, nhưng là thực tế nhìn kỹ vẫn là âm trầm trầm a."
Rider khắp nơi nhìn xung quanh, giờ phút này đúng là hoàng hôn sắp tối là lúc, theo ánh mặt trời dần dần trôi đi, vốn đang xem như có điểm nhân khí lâu đài cổ tức khắc bị một cổ thấu xương sâm hàn bao phủ, liền giống như hắn nói giống nhau lạnh như băng.
Theo thái dương xuống núi, thời tiết cũng biến rét lạnh, cũng may, ở đây anh linh không để bụng, mà mấy cái nhân loại đều là Magician, điểm này vấn đề vẫn là có thể khắc phục, từ Arthur từ băng ngục bên trong đem Sakura ôm ra tới sau, hắn liền thật sâu cảm thấy áo khoác cùng áo choàng tầm quan trọng, bởi vì hắn không thích mập mạp trang điểm, càng thiên vị phương tiện hoạt động quần áo, cho nên hắn chỉ là cấp chính mình bỏ thêm cái áo choàng thôi, giờ phút này vừa lúc cởi ra cấp Sakura giữ ấm.
"Nếu là mượn người khác...... Ách, nếu là chính ngươi địa phương, liền không cần oán giận như vậy nhiều."
Arthur vừa định nói dùng người khác địa bàn không thể kén cá chọn canh, liền nghĩ đến Ấu Đế dựa này nghịch thiên nhan giá trị mị hoặc cùng may mắn trực tiếp bị tặng một đống lâu đài, không khỏi cảm khái người cùng người thật là không thể so, lúc trước gom góp quân phí thời điểm, nếu là hắn có này phân năng lực cũng không cần như vậy vất vả...... Lời nói thuật, Chinh Phục Vương sở dĩ có thể trở thành Chinh Phục Vương, mạc danh cảm thấy cùng này hai hạng quan trọng thuộc tính không thể tách ra đâu.
"Nói được cũng là."
Rider gật gật đầu, ở mọi người vô ngữ trong ánh mắt khiêng tới sắp cùng hắn giống nhau cao đại thùng gỗ, cất bước đi hướng bị bụi cây bụi cỏ quay chung quanh trong đình viện gian, nơi đó cũng là duy nhất có thể cất chứa bọn họ địa phương đi.
Tuy rằng biết đối với anh linh mà nói, cái này sao thùng gỗ chẳng sợ chứa đầy rượu cũng không tính cái gì, nhưng mấy người vẫn là xem đến nheo mắt, thật sự là tỉ lệ quá không phối hợp, nho nhỏ một con khiêng như vậy đại rượu thùng —— mấy người không hẹn mà cùng mà dùng nhìn quét ánh mắt nhìn về phía một bên tuy rằng cũng gầy yếu, nhưng là lại cao Rider nửa cái đầu Waver thiếu niên......
"Lại, lại không phải ta muốn cho hắn mua cái này! Đều nói quá mức thấy được không bỏ lạp......"
Waver thiếu niên khóe miệng vừa kéo, cuối cùng vẫn là bất đắc dĩ mà hỗ trợ tiến lên lấy rượu thùng, nói, vì sao cái gì hắn một nhân loại muốn giúp anh linh làm việc nặng a! Rõ ràng hắn mới là Master a!
"Ta nói, các ngươi không phải ngày hôm qua ở nơi đó tuyển rượu sao?"
Arthur rõ ràng nhớ rõ đối phương là ở đồ ăn Trung Quốc quán muốn rượu, hơn nữa vẫn là làm vàng óng đài thọ, vì cái gì lại là mộc chế rượu vang đỏ tôn? Chẳng lẽ đây là cái gọi là vận mệnh không thể nghịch?
"Nga, phía trước ở đồ ăn Trung Quốc quán cái kia lão bản hảo keo kiệt, hỏi hắn muốn tốt nhất rượu chỉ cho một bình nhỏ, hoàn toàn không đủ chúng ta bốn người uống sao, hơn nữa như vậy quý...... Hương vị nhưng thật ra không tồi đâu, cho nên sao, ta tìm một loại khác rượu lại đây."
"Nếu không phải ngươi đem kia một chỉnh bình Bạch lão làm đều một hơi uống xong rồi, như thế nào sẽ say rượu đến giữa trưa!"
"Loại này việc nhỏ liền không cần để ý sao, dù sao chúng ta cũng không phải không đến trễ, hơn nữa cũng tìm được rồi thay thế rượu......"
"Sao có thể không thèm để ý a! Ngươi còn làm hại chúng ta lại muốn đi ra ngoài tìm rượu, lại tiêu pha...... Thật vất vả có cái oan...... Có cái thổ hào mời chúng ta."
Waver thiếu niên vẻ mặt buồn bực, kia chính là hắn cuối cùng một bút sinh hoạt phí, chưa bao giờ biết dưỡng anh linh là như vậy phí tiền, càng làm cho hắn tâm tắc chính là, Rider người này bởi vì chén Thánh quan hệ không thầy dạy cũng hiểu Internet vận dụng, võng mua gì đó so với hắn còn cần mẫn, mà hắn mỗi lần hạ quyết tâm muốn cự tuyệt đối phương vô lý đại phó thỉnh cầu, rồi lại không biết như thế nào không thể hiểu được tiêu tiền...... Tuyệt đối là gia hỏa này sai!
Khủng hoảng kinh tế chính là đáng sợ nhất, chén Thánh chiến còn không có bắt đầu bao lâu, hắn liền mau phá sản! QAQ
# hảo tưởng hồi Anh quốc #
Nghĩ, Waver thiếu niên lại hung hăng mà trừng mắt nhìn Ấu Đế liếc mắt một cái, đem Rider xem đến không hiểu ra sao, cuối cùng chỉ có thể làm lơ Waver bực tức, dù sao Waver oán giận cũng không phải một ngày hai ngày, nhưng cuối cùng hai người vẫn là ở chung thực vui sướng, tỷ như hắn tưởng mua đồ ăn vặt mua rượu mua 《 đại chiến lược 》 mua quần, đối phương liền tính trên mặt không tình nguyện, thân thể vẫn là sẽ thực thành thật mà hỗ trợ đài thọ —— cho nên, trên thực tế có lẽ, tiểu Master yêu thích là toái toái niệm?
Như vậy tưởng tượng, Rider càng là làm lơ Waver oán niệm, gõ nát thùng gỗ cái nắp, thuần hậu rượu vang đỏ mùi hương tức khắc tràn ngập ở trung đình trong không khí, hắn ánh mắt sáng lên, vừa lòng gật gật đầu, không biết từ nơi nào tìm tới một cái muỗng gỗ múc một ngụm uống xong, tạp đi hai hạ miệng: "Tuy rằng không ngày hôm qua cái kia liệt, nhưng cũng cũng không tệ lắm, chính là dùng thứ này có chút không thói quen —— đây là cái này quốc gia đặc có đồ uống rượu, kỳ quái điểm, nhưng chúng ta vẫn là nhập gia tùy tục hảo."
Arthur tổng cảm thấy nơi nào không đúng lắm, hắn đối với Nhật Bản văn hóa không có nghiên cứu, chính là lại cũng không phải thường thức đều không có, này hiển nhiên có chút không thích hợp, bất quá hiện tại không phải so đo loại này vấn đề nhỏ thời điểm.
"Chờ một chút, Rider, người còn không có tới tề, hiện tại bắt đầu nói không khỏi quá hấp tấp."
Arthur không có tiếp nhận trúc chế bính muỗng, thả không đề cập tới hắn không có cùng người xài chung bộ đồ ăn hứng thú, chính là hiện tại bọn họ bỏ xuống vàng óng, trong chốc lát chờ tên kia tới, lấy vị kia cá tính khẳng định lại là phiền toái.
"Trước đó ta còn là trước đơn giản giới thiệu một chút trận này tiệc rượu đi —— nghe nói chỉ có có tư cách nhân tài có thể được đến chén Thánh, mà ở thành phố Fuyuki trận chiến tranh này hoàn toàn liền có thể coi như là nghi thức, bất quá nếu chỉ là chiến đấu nói, kia không khỏi cũng quá đáng tiếc, chúng ta đều là bất đồng thời đại anh hùng, tại đây tụ tập gặp mặt bản thân chính là một cái kỳ tích, không cho nhau giao lưu một chút cũng không tránh khỏi quá mức lãng phí."
Arthur dừng một chút, hắn là thật sự như vậy tưởng, trên thực tế nếu có thể, hắn còn rất hy vọng nhiều trên thế giới này dừng lại, nhiều tham gia vài lần chén Thánh chi chiến, tỷ như hắn vẫn luôn rất hiếu kì, Lưu Triệt rốt cuộc có phải hay không Đại Ma Đạo Sư? Vương Mãng có phải hay không người xuyên việt? Tào Tháo rốt cuộc có bao nhiêu xấu? Triệu Tử Long có bao nhiêu soái? Khang Hi đại đế truyền ngôi rốt cuộc là đệ tứ tử vẫn là đệ thập tứ tử? Tần Thủy Hoàng lại là như thế nào phong thái?......
Cứ việc, khả năng ra tới chính là tính chuyển làm người tam quan tẫn toái anh linh, nhưng là, nếu không đề cập đến nấm TypeMoon thiết kế nói, hẳn là còn xem như tôn trọng lịch sử đi? Trên thực tế hắn là thật sự rất muốn gặp một lần những cái đó sách sử thượng các anh hùng —— nói, không biết □□ có thể hay không cũng trở thành anh linh bị triệu hoán đâu? Phải biết rằng lúc trước tiểu Red bổn nhưng đều là đem □□ đương thần, sẽ trở thành anh linh cũng không kỳ quái?
Ho khan hai tiếng, Arthur cưỡng bách chính mình thu hồi não động, trở lại chuyện chính nói: "Chúng ta tự nhiên có từng người kiêu ngạo, nếu có thể sử dụng ngôn ngữ, khí độ cùng ý chí tới làm người khác cho nhau nhận đồng nói, như vậy......"
"Như vậy, kỳ thật cũng đã quyết ra ai càng cường đi." Saber chiến ý tràn đầy, không chút do dự lấy quá bính muỗng múc một muỗng rượu, sau đó uống một hơi cạn sạch, "Viết đây là ngươi muốn tỷ thí đi?"
"Nha, không tồi, ngươi thực sảng khoái a! Đây đúng là ' chén Thánh hỏi đáp ', chén Thánh cùng chén rượu nếu đều là cái ly, hỏi chén rượu cũng thực thích hợp đi?"
Tóc đỏ thiếu niên gật gật đầu, hắn cùng Saber tuy rằng đều là thiếu nữ bộ dáng, dáng người tinh tế, nhưng động tác lại là dị thường hào phóng, Arthur bất đắc dĩ, cũng chỉ hảo kết quả bính muỗng uống một ngụm rượu, chua xót vị xông thẳng yết hầu, làm hắn đành phải căng chặt chính mình sắc mặt —— kỳ thật hắn hoàn toàn thưởng thức không tới loại này chua xót đồ vật, nước trái cây cùng Coca nhưng thật ra càng phù hợp khẩu vị của hắn.
Sakura tuổi tác quá tiểu, tự nhiên không có khả năng uống rượu, hơn nữa biết cái này trường hợp thực chính thức, từ tới Einzbern gia sau, nàng liền ngoan ngoãn mà một tiếng không hừ, chỉ là tò mò mà nhìn xung quanh, giờ phút này nàng được đến cẩn thận Irisviel đặc thù chiếu cố —— một ly Arthur cũng rất muốn uống nước chanh.
"Tuy rằng cảm thấy chén Thánh cùng trang rượu cái ly cũng không giống nhau, nhưng là nói đến cùng cũng xác thật đều là cái ly...... Cái này kết luận thật là không tồi đâu, Chinh Phục Vương."
"Ha ha, ta cũng như vậy cảm thấy, bất quá có hai cái Arthur vương kêu lên có điểm phiền toái, chính là đây là vương giả yến hội, dù sao cũng phải như vậy xưng hô mới hảo...... Đúng rồi! Nếu không cái này nam Arthur đã kêu Arthur vương, một cái khác đã kêu kỵ sĩ vương như thế nào?"
"Ta không có ý kiến." Saber gật gật đầu, "Cái này khiêu chiến ta tiếp nhận rồi."
"Không sai! Đến tột cùng ai mới có thể trở thành ' chén Thánh chi vương ' đâu?...... A, đúng rồi, lại nói tiếp, còn có một cái tự xưng là vương ' người không tới đâu."
"Đã qua mười phút đâu." Arthur nhướng mày, hắn mới không tin Anh Hùng Vương sẽ kém cỏi đến bây giờ cũng chưa được đến tin tức, như vậy chỉ có thể thuyết minh đối phương đang ở chờ đợi một cái lóe sáng lên sân khấu trang bức thời cơ, vì thế hắn hơi hơi một câu khóe môi, làm ra công bằng phán định, "Lấy ta Ruler danh nghĩa công chính tuyên án, dựa theo hiện đại quy tắc, đến trễ thập phần xem như bỏ quyền, cho nên thực bất hạnh, Anh Hùng Vương đã thua ——"
"Vui đùa rốt cuộc mới thôi đi! Tạp chủng! Ai cho ngươi can đảm!"
"Nga nha, quả nhiên là đã sớm tới rồi lại chuẩn bị áp trục lên sân khấu sao?"
"Đừng nói như vậy sao, Arthur vương, rốt cuộc hắn cùng ta không giống nhau, không có tọa kỵ, đi bộ lại đây chậm một chút cũng là bình thường, không thể trách hắn đi?"
"Tạp chủng ngươi nói cái gì? Bổn vương bảo khố sẽ thiếu thay đi bộ công cụ?!"
"Ân, quả nhiên, ngươi đã sớm tới rồi, chỉ là vừa mới ở một bên nhìn trộm sao?"
"......"
Kỳ thật đã sớm trình diện, chỉ là ẩn thân sống chết mặc bây, chuẩn bị chọn một cái thích hợp trào phúng thời cơ lên sân khấu Anh Hùng Vương nghe vậy không thể không hiện thân, hơn nữa ghét bỏ một phen chung quanh tới kéo cao chính mình cách điệu, thuận tiện nói sang chuyện khác.
"Thật đúng là mệt ngươi tuyển như vậy cái phá địa phương bãi yến, ngươi cũng liền điểm này phẩm vị đi. Hại ta cố ý tới rồi, ngươi như thế nào tạ tội?"
"Đừng nói như vậy sao, lấp lánh, ngồi xuống uống một chén như thế nào?"
"Sơn không ở cao, có tiên tắc danh, thủy không ở thâm, có long tắc linh, ngươi phẩm vị mới kém xa đâu, Anh Hùng Vương."
Arthur trào phúng mà mở miệng, hắn nhìn không thuận mắt lấp lánh nguyên nhân rất đơn giản, không phải bởi vì đối phương thổ hào, cũng không phải bởi vì đối phương cao ngạo cùng khẩu phích, mà là bởi vì...... Gia hỏa này đùa giỡn nàng nữ thần! Còn đùa giỡn thật nhiều thứ! Tương lai còn đem nữ thần đánh đến vết thương chồng chất!
"Chỉ cần có ta chờ ở địa phương, bất luận cái gì địa phương đều là bồng tất sinh huy, hà tất để ý những cái đó ngoại vật đâu?"
# cái này bức trang ta cấp chính mình mãn phân #
"Không sai! Arthur ca ca nói quá đúng, nhà của chúng ta vốn dĩ âm trầm trầm, nhưng là từ Arthur ca ca tới lúc sau, nhà của chúng ta liền trở nên ấm áp!"
Sakura vốn là nghe lời mà không ra tiếng, nhưng là nghe được Arthur bị người làm khó dễ, cũng không khỏi mở miệng chi viện, hơn nữa thông minh mà cử Matou gia ví dụ —— bất quá, Matou gia thay đổi phong cách kia hoàn toàn là bởi vì Morgan ảo thuật a!
Trong lòng biết là chuyện như thế nào, nhưng Arthur vẫn là sờ sờ Sakura đầu tỏ vẻ cổ vũ, đồng thời cười nhạt mà cảm thụ được Saber cùng Rider tán đồng ánh mắt, ngay cả lúc trước thực sự có chút bất mãn mà Anh Hùng Vương nghe vậy cũng gật đầu tán đồng, thu liễm bất mãn chi sắc, ở hắn xem ra có lẽ đây là sự thật, lại hoặc là, là xem ở Sakura phân thượng?
Đang ở lúc này, không biết khi nào, trong đình viện bình thường bụi cây biến thành nhiều đóa nở rộ hoa tươi, trống trải bốn phía mọc đầy xanh um tươi tốt cây cối, thậm chí còn kết no đủ trái cây, tinh tinh điểm điểm đom đóm rải rác mà bay múa, toàn bộ lâu đài trung đình như là tiến vào một cái thế giới cổ tích giống nhau, cùng với không biết tên tiếng ca, một cái mỹ diễm nữ tử chậm rãi đã đi tới.
"Thật là nhẫn tâm nột, Arthur, thế nhưng bỏ xuống ta một người." Morgan thở dài mà mở miệng, liếc mắt một cái liền vọng tới rồi mấy người bên người rượu thùng, không khỏi mày một chọn, phất phất tay, "Bực này kém rượu như thế nào xứng đôi vương yến? Không bằng thử xem tinh linh quốc đặc sản rượu trái cây như thế nào?"
Nói, theo Morgan phất tay, mấy cái Tinh Linh tộc thị nữ bưng chén rượu tiến lên, kia hương thơm hương khí làm mọi người trước mắt đều sáng ngời.
"Là không tồi rượu, bất quá...... Không khỏi cũng quá mức ôn hòa chút." Chinh Phục Vương tiếp nhận cái ly uống một ngụm, bình luận, "Xác thật so với ta rượu khá hơn nhiều."
"Ân, ngay cả thị nữ cùng hoàn cảnh đều cùng tinh linh cố hương Avalon giống nhau như đúc đâu." Saber hâm mộ một chút nhà người khác tỷ tỷ cỡ nào tri kỷ, cảm khái nói, "Thật là làm người hoài niệm hương vị, rất là thuần khiết."
"......"
Saber đi qua Avalon thật không thành vấn đề, nhưng là Morgan...... Arthur có chút nghi hoặc, hắn cũng chưa đi Avalon quá, Morgan khi nào đi?! Nghĩ đến lúc trước kia một cuộn chỉ rối sự tình, Arthur vô lực mà đem việc này ném tới rồi sau đầu, đó chính là một cái sổ nợ rối mù, quá khứ vẫn là làm này qua đi đi.
"Hừ, cũng bất quá như thế kém rượu thôi, cư nhiên dùng loại rượu này tới tiến hành anh hùng gian chiến đấu? Cho các ngươi kiến thức một chút ——"
Gilgamesh khinh thường mà cười, thủ đoạn nâng lên, không trung nổi lên kim sắc sóng gợn, được khảm loá mắt đá quý một loạt rượu cụ chậm rãi xuất hiện, trầm trọng hoàng kim trong bình, đựng đầy vô sắc thanh trừng chất lỏng, hắn nhoáng lên tay đem mấy cái cái ly đều rót đầy, phân cho mấy người.
"Nhìn xem đi, đây mới là ' vương chi rượu '!"
Không biết có phải hay không Arthur ảo giác, đối phương giống như có chợt lóe rồi biến mất đắc ý? Thật là cái ái khoe ra gia hỏa.
Như vậy nghĩ, Arthur nhấp khẩu ly trung rượu, xác thật thuần hậu, so sánh với đảo không phải như vậy khó có thể tiếp nhận rồi, vì thế, hắn cùng Chinh Phục Vương giống nhau, hào sảng mà đem rượu làm, lại không thấy được hắn phía sau Morgan chợt lóe rồi biến mất bất đắc dĩ, cùng với Anh Hùng Vương xem kịch vui biểu tình.
Làm giỏi về quan sát, nghiền ngẫm đùa bỡn nhân tâm Anh Hùng Vương, như thế nào sẽ xem nhẹ Morgan vừa mới có chút dồn dập hành vi đâu? Hắn đảo muốn nhìn, cái này Arthur vương sẽ ra cái gì xấu, nghĩ đến vẻ mặt thánh nhân bộ dáng Arthur vương sẽ lộ ra trò hề, hắn liền không khỏi hưng phấn lên......
Morgan tỏ vẻ, dù sao Arthur uống say lúc sau bị tội, cái thứ nhất phỏng chừng chính là chính ngươi, NO ZUO NO DIE, nàng mặc kệ.
Tác giả có lời muốn nói: Gần nhất bị buộc gián tiếp nghe 《 hoàng đại ni 》, cảm giác...... Loại này tam quan bất chính kịch cũng có thể gọi là ấm áp chữa khỏi hệ?! Lại còn có thực hồng? Rốt cuộc là ta out, thế giới này biến quá nhanh, vẫn là ta tam quan ra vấn đề? Rốt cuộc vì cái gì mẫu thượng đại nhân cay sao ái xem a!
Nói giống như lập tức liền phải hắc Joan of Arc ra tới, hảo kích động! Chờ mong, chờ mong, chờ mong......
Ta cấp Arthur say rượu hơi chút, hơi chút bỏ thêm rất nhiều rất nhiều thuộc tính ( giống như tự mâu thuẫn? )
Chương sau, hẳn là, tới kịp viết đến đánh Boss đi, nếu là bốn chiến, không cái Boss như thế nào hảo kêu bốn chiến đâu? Bất quá ta đoán các ngươi khẳng định không thể tưởng được, lúc này đây mọi người vây ẩu Boss là ai.
Tiểu kịch trường:
Ấu Đế: Ta nói Arthur vương ngươi còn không có Saber một cái tiểu cô nương dứt khoát a! Không phải uống một ngụm rượu sao.
Arthur: Ha hả, ta uống trước là cùng ngươi gián tiếp hôn môi, nhưng mà làm Saber cùng ta gián tiếp hôn môi, ta vãn uống là làm Saber cùng ngươi gián tiếp hôn môi, lại là ta cùng Saber gián tiếp hôn môi, này tổng muốn cho ta do dự lựa chọn trong chốc lát......
Ấu Đế:......
Saber: Ai là tiểu cô nương! Đây là ngươi đối ta tuyên chiến sao?!
Ấu Đế: Hắn! Hắn luôn nghĩ hôn môi không hôn môi! Hắn mới đem ngươi đương tiểu cô nương! Ta đem ngươi đương anh em! Mới không để ý loại chuyện này!
Saber:......
YOU ARE READING
(Tống) Kỵ sĩ vương dã vọng-Kim Tiêu Nhất Túy
AventuraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Xuyên việt , Ma pháp , Xuyên nhanh , Cường cường , Thần thoại , Vị diện , Hỗ công , Tự công tự thụ , Chế phục tình duyên , Phương Tây Cái gọi là dã vọng chính là không hợp thân phận...