Phần 3

13 1 0
                                    


  Chương 108 chén Thánh の căn nguyên 

Cuối cùng tiểu Red bái quần áo đại kế tự nhiên là không có thành công, chỉ có thể bất đắc dĩ đổi một thân nhan sắc quần áo thay thế Arthur đi phó ước, ở hắn nghĩ đến, tốt xấu bọn họ hai người cùng tồn tại lâu như vậy, lớn lên lại giống nhau như đúc, dấu diếm một cái cũng không như thế nào quen thuộc nhân loại thiếu niên tự nhiên không nói chơi, lại là không nghĩ tới cứ việc hắn đã bắt chước Arthur bộ dáng, lại vẫn là bị cái kia không đặt ở trong lòng nhân loại thiếu niên một ngữ nói toạc ra.
"Không nghĩ tới thế nhưng là Nero bệ hạ ngươi tới phó ước, bất quá liền lập trường mà nói, nghĩ đến cùng Arthur vương bệ hạ là nhất trí đi."
Lưu trữ trung tóc dài thiếu niên mang theo kính đen, thoạt nhìn so mấy ngày trước đây càng thành thục vài phần, giờ phút này hắn cứ việc trong miệng nói giật mình không nghĩ tới, nhưng là ngữ khí lại là gợn sóng bất kinh vững vàng, khuôn mặt thượng càng là nhìn không ra bất luận cái gì kinh ngạc chi sắc, phảng phất này hết thảy đều ở trong dự liệu giống nhau.
Đối mặt loại này làm người bực bội tình huống, vốn dĩ tưởng lẳng lặng trang bức tiểu Red dứt khoát không chút nào che dấu mà thay thói quen một thân hồng, dứt khoát lưu loát mà làm được Waver đối diện. Hắn cũng không cho rằng một cái không quen thuộc gia hỏa có thể dễ dàng phân biệt ra hắn cùng Arthur khác nhau, kia nói cách khác đối phương khẳng định có cái gì đặc thù thủ đoạn, mà phân biệt Servant nhất phương tiện phương pháp......
"Ngươi một lần nữa triệu hoán Servant."
"Không hổ là Hoàng đế bệ hạ, xác thật, tại hạ cũng không gần chỉ là kẻ hèn một giới Magician thôi, rốt cuộc không mượn dùng anh linh nói, đối mặt các anh hùng chính là bó tay không biện pháp."
"Nga? Ngươi nhưng thật ra lá gan không nhỏ." Tiểu Red trào phúng mà gợi lên độ cung, nếu bị xuyên qua, hắn cũng lười đến duy trì Arthur cái loại này ấm áp ánh mặt trời tươi cười, ý vị thâm trường nói, "Ở thượng một lần trắng trợn táo bạo tính kế chúng ta lúc sau, thế nhưng còn dám độc thân đi gặp, thật là có ' quyết đoán ' a."
"Ngài quá khen." Waver nhẹ nhàng gợi lên khóe môi, nhất phái khiêm tốn bộ dáng, phảng phất thật sự thực vinh hạnh giống nhau, làm người phát hỏa đều nhấc không nổi kính.
Nếu là nguyên bản Waver thiếu niên, có lẽ sẽ bị loại này mang thứ ngôn ngữ kích đến tạc mao cũng khó nói, chính là đối với hiện tại đã bắt đầu lĩnh ngộ tu tâm hắn, này hoàn toàn bị hắn cho rằng một loại tâm tính thượng khảo nghiệm, tâm cảnh cứ việc có dao động, nhưng là vẫn là duy trì mặt ngoài bình tĩnh —— đây cũng là Khổng Minh quân sư giao cho hắn căn bản nhất tu thân yêu cầu, làm một cái quân sư cần thiết thời khắc bảo trì bình tĩnh mới có thể càng thêm lý trí tiến hành tự hỏi.
"Hừ, lại đại âm mưu ở lực lượng tuyệt đối trước mặt đều là không hề ý nghĩa."
Tiểu Red kiêu ngạo mà nhướng mày, nghĩ tới chính mình cái kia bảo cụ, tuy rằng có như vậy điểm tử hắc lịch sử trào phúng ý vị, nhưng là không thể nghi ngờ cũng là đứng đầu bảo cụ chi nhất, cũng không phải là người nào đều có thể làm ra một cái cố hữu kết giới, bởi vậy hắn hoàn toàn không lo lắng đối phương giở âm mưu quỷ kế, hoặc là nói, vẫn luôn rảnh rỗi hắn còn có điểm chờ mong đối phương làm khó dễ.
Dựa theo phía trước biểu hiện phỏng đoán, lần này Waver triệu hoán khẳng định không phải giống Chinh Phục Vương như vậy tiến công hình anh linh, mà hẳn là thiên hướng sách lược phụ trợ loại, như vậy làm hắn thử tay nghề đối tượng lại thích hợp bất quá.
"Lúc này đây tại hạ là vì cung cấp một cái rất quan trọng tình báo, đương nhiên, này chân thật tính ta tin tưởng nhị vị vương giả sẽ có chính mình phương thức đi nghiệm chứng." Waver hảo tính tình mà cười cười, lại một lần đẩy đẩy mắt kính, thấu kính nổi lên một trận bạch quang, "A, trước đó, trước đơn giản tự giới thiệu một chút đi, bằng không chỉ sợ rất khó bị tin tưởng, tại hạ hiện tại là nghĩ tựa Servant trạng thái......"
"Đương nhiên, càng quan trọng là, chén Thánh chiến tranh thật muốn......"
Cùng thời gian, Tohsaka gia chủ nhân cũng từ từ chuyển tỉnh, tại hạ ý thức mà nhìn mắt đầu giường đồng hồ cùng lịch ngày sau, cuối cùng là bất đắc dĩ mà thở dài nhận mệnh, bất quá ở hắn lập tức liền không cần rối rắm loại này việc nhỏ, giờ phút này, nào đó bị hắn coi là sỉ nhục gia hỏa thế nhưng đem lông xù xù mà đầu oa ở hắn trong lòng ngực, hai người thân thể cũng dây dưa ở cùng nhau......
Tuyệt đối muốn nhanh lên rời đi!
Như vậy nghĩ Tohsaka Tokiomi không rảnh lo phía trước tiếc nuối, vội vàng đứng dậy, rồi lại không cẩn thận kích phát cái gọi là "Rớt dây xích" bị động kỹ năng, tại hạ giường giãy giụa thời điểm bị khăn trải giường sẫy, đánh thức mơ mơ màng màng Matou Kariya đồng thời, cũng làm hai người bởi vì bọc cùng trương khăn trải giường mà lăn làm một đoàn, từ trên giường vẫn luôn lăn đến trên sàn nhà.
"Matou Kariya ngươi cái ——"
"A? Tokiomi?"
"Ta và ngươi mới không như vậy quen thuộc đừng cho ta tự quen thuộc tên ——"
"Đông!"
Kích động muốn đứng dậy Tohsaka Tokiomi lại một lần trượt chân, cùng đang muốn muốn đứng dậy Matou Kariya đầu đánh vào cùng nhau, hai người đầu váng mắt hoa hơn nữa mệt ngày suy nhược lâu ngày hạ, thế nhưng là choáng váng mà lại ngã xuống cùng nhau.
"Archer Master? Các ngươi không có việc gì đi?"
Nghe được trên lầu động tĩnh, xác định này không phải kia đối tinh lực tràn đầy cơ hữu hai người tổ yêu tinh đánh nhau thanh âm, Arthur lúc này mới nhớ tới nơi này còn có mặt khác hai cái nghỉ ngơi gia hỏa, bất quá liên tiếp hắn đều nghe được cùng loại với người té xỉu nhào vào trên mặt đất thanh âm, rất đau bộ dáng, cho nên liền không khỏi không quá yên tâm mà đến xem, nhưng mà, đương hắn mở cửa nhìn đến chính là......
Tohsaka Tokiomi luôn luôn cấm dục nghiêm trang trên mặt nổi lên khả nghi đỏ ửng, mảnh mai vô lực (? ) mà nằm trên mặt đất, hắn trên người đè nặng ánh mắt mờ mịt trung mang theo hung ác Matou Kariya, hai người trên người quần áo đều dị thường hỗn độn, một trương chăn đơn bị hai người từng người cuốn, ẩn ẩn che đậy nào đó trọng điểm bộ vị, càng quan trọng là, bọn họ giờ phút này phảng phất đang ở thâm tình chăm chú nhìn hồi vị bộ dáng.
"Thực xin lỗi, quấy rầy, các ngươi tiếp tục."
Không chút nghĩ ngợi, Arthur liền lui ra phía sau đi ra cửa phòng, thuận tay đem cửa đóng lại, nhưng mà không chờ hắn đi hai bước, liền phản ứng lại đây không đúng, cau mày một lần nữa mở ra cửa phòng, ngữ khí rất là không tốt.
"Tohsaka tiên sinh, ngươi cho rằng ngươi như vậy hành vi không làm thất vọng quỳ phu nhân sao? Còn có ngươi, Matou tiên sinh, ngươi......"
"Đây là hiểu lầm!" X2
Một trận binh hoang mã loạn lúc sau, Arthur tốt xấu là tin hai cái nam nhân giải thích, đuổi ở quỳ nghe được động tĩnh tới rồi hết sức hỗ trợ ngăn trở một chút, cho hai cái ' tình ♂ địch ' xử lý chính mình thời gian, không có tạo thành cái gì cực kỳ bi thảm gia đình luân lý kịch, cứ việc ở gặp được buổi sáng kia một màn lúc sau, hắn liền tính lý trí ăn ảnh tin này hai người không có gì, nhưng cảm tình thượng luôn là cảm thấy......
"Khụ khụ, Arthur vương bệ hạ, thỉnh cho phép tại hạ báo cho ngài một ít rất quan trọng tình báo."
Tohsaka Tokiomi không chút cẩu thả mà đem chính mình xử lý xong lúc sau, không rảnh lo đã thầm thì kêu, đói đến khó chịu bụng, chịu đựng không khoẻ mở miệng, trên thực tế hắn càng vui hưởng thụ xong thê tử mỹ vị tình yêu bữa sáng lúc sau bàn lại chính sự, chính là trải qua mới vừa rồi ô long, hắn thật sự là không dám kéo dài.
Nói là hối lộ cũng hảo, nói là vì dời đi Arthur vương lực chú ý cũng hảo, Tohsaka Tokiomi cho rằng hắn sớm một chút đem cái kia sự nói ra, cũng là có thể thiếu một phân bị quỳ biết kia mất mặt sự tình tỷ lệ, ở điểm này, Matou Kariya cùng hắn đạt thành chung nhận thức, hai người đều không nghĩ ở quỳ trước mặt lộ ra chút cái gì, cho nhau liếc nhau là có thể quyết định đem cái này hắc lịch sử chôn dấu dưới đáy lòng.
Đương nhiên, bọn họ cho nhau ăn ý đối diện bộ dáng cấp Arthur tạo thành cái dạng gì hoài nghi kia khác nói, hiện tại, hắn xác thật như Tohsaka Tokiomi suy nghĩ như vậy không rảnh bận tâm mặt khác, muốn nói nguyên nhân nói, không thể nghi ngờ là hắn bị đại lượng tin tức cấp tạp hôn mê.
"Chén Thánh chiến tranh này căn bản là vì làm bị triệu hoán anh linh trở về đại chén Thánh lấy khiến cho chén Thánh buông xuống ma pháp nghi thức, nhưng là, này cũng không phải không có hạn chế, lúc trước ta chờ tổ tiên, cũng chính là ngự tam gia tìm được rồi căn nguyên chi oa ( đại chén Thánh ) quy luật, bởi vậy kế hoạch chén Thánh chiến tranh, nhưng đây là từ chu kỳ tính, 60 năm hiện ra một lần, một lần hiện ra bảy ngày, nói cách khác, vượt qua cái này kỳ hạn nói, chén Thánh chiến tranh đã thất bại."
"Nói chung tham gia chén Thánh chiến tranh đều là Magician, cũng phần lớn có nguyện vọng của chính mình muốn thực hiện, bởi vậy tránh chiến là không có khả năng, hơn nữa có giáo hội giám sát cùng theo dõi, không có người dự thi sẽ ác ý làm như vậy, nhưng là lúc này đây tình huống thực đặc thù, ngài...... Cùng ngài thân hữu quá nhiều, hơn nữa đối với chén Thánh chiến vẫn duy trì cũng không như thế nào ham thích thái độ, mà ta chờ biết □□, lại bởi vì đủ loại nguyên nhân trì hoãn, giống như ta bởi vì Sakura, Matou lão nhân bởi vì Kariya phản loạn từ từ."
Bởi vì nghĩ đến đã bỏ lỡ thời gian, lúc này đây chiến tranh đã thất bại, Tohsaka Tokiomi trong lòng gánh nặng ngược lại tá xuống dưới nhẹ nhàng không ít, đương nhiên, đây cũng là bởi vì hắn biết cứu lại bổ hồi biện pháp, hơn nữa cũng coi như là hiểu biết Arthur vương cá tính, nếu khát vọng được đến trợ giúp nói, đối với như là Arthur vương loại này quang minh lỗi lạc vương giả, vẫn là thản nhiên mà chống đỡ càng tốt một ít.
"Đương nhiên, nếu ta chờ là người sáng lập, cũng tự nhiên là có mặt khác biện pháp, tỷ như, tại đây một lần thích hợp tiêu diệt Servant bỏ thêm vào chén Thánh ma lực, lấy đạt tới ngắn lại căn nguyên chi oa hiện ra thời gian, sau đó nghĩ cách bảo tồn lúc này đây Servant, để tiếp theo thắng lợi...... Arthur vương bệ hạ, có không thỉnh ngài suy xét một chút hiệp trợ Tohsaka gia đâu? Liền tính là xem ở Sakura mặt mũi thượng."
"Ý của ngươi là? Lời này ngươi không phải hẳn là cùng Gilgamesh đi nói sao?"
"Tohsaka gia sẽ cung cấp ngài tồn với hiện thế ma lực, thỉnh ngài trợ giúp Tohsaka gia đoạt được tiếp theo chén Thánh thắng lợi! Hiện thế cũng có không ít mới lạ sự vật, nghĩ đến ngài sẽ cảm thấy hứng thú, thời gian đối ngài mà nói không hề ý nghĩa, không phải sao? Đương nhiên, xa hơn bản gia cùng minh hữu thực lực, nếu là cần thiết nói, ngài cũng có thể lựa chọn một vị trợ thủ lưu lại. Đến nỗi Anh Hùng Vương bệ hạ...... Nghĩ đến Archer cũng không phải như vậy thích ứng hiện đại sinh hoạt."
Tohsaka Tokiomi nghĩ đến Gilgamesh kia kiêu ngạo thái độ cùng không nói lý tính cách, chính là một trận đau đầu, ngẫu nhiên nhẫn một thời gian cũng liền thôi, nhưng là chén Thánh chiến tranh liền tính ngắn lại thời gian lại làm chuẩn, ít nhất cũng muốn cái mười năm sau tả hữu, đương nhiên hắn vẫn là trẻ trung khoẻ mạnh có thể tham dự, chỉ là muốn nhẫn cái mười năm kia không xong tính cách không thể được.
Đến nỗi Ko Gil tính cách hảo?
Tohsaka Tokiomi liền càng bất đắc dĩ, hắn một chút cũng không nghĩ chính mình thê tử bị một cái hắn không thể nề hà tiểu quỷ cấp lấy lòng, hắn nữ nhi cũng tựa hồ rất mê tên kia, Rin chính là Tohsaka gia người thừa kế, nếu là...... Cho nên, Gilgamesh hắn hoàn toàn không nghĩ suy xét gia hỏa kia đâu.
So sánh với tới, Arthur vương tiết kiệm năng lượng, có hạn cuối, tính cách hảo, cùng Tohsaka gia có giao tình, thực lực cũng đứng đầu một liệt, này quả thực không cần tưởng cũng biết tuyển ai càng tốt.
"Ai, Tohsaka Tokiomi tiên sinh, tuy rằng đối với ngài coi trọng ta thực vui mừng, nhưng là......" Arthur bất đắc dĩ mà nhìn mắt hoàn toàn không biết gì cả Tohsaka Tokiomi, nhắc nhở nói, "Ngươi như vậy đánh bàn tính nhỏ, Archer biết không?"
"Hà tất cho hắn biết? Ta ——"
"Hừ, tạp chủng, thế nhưng ở nguyện trung thành với bổn vương tiền đề hạ hướng khác vương vẫy đuôi lấy lòng, làm tốt lấy chết tạ tội chuẩn bị sao?!"
"!"
"Ai, ta nhắc nhở quá ngươi."
Arthur sâu kín thở dài.
Ngươi tưởng nói sự tình cũng không cần ở trước công chúng hạ nói a, ngươi ở trước công chúng hạ nói ngươi cũng chú ý điểm chung quanh a, ngươi không chú ý chung quanh, ngươi tìm từ cũng cẩn thận điểm a!
Hảo đi, hiện tại bị đương sự đụng phải, ngươi tự cầu nhiều phúc, Amen ——
Bất quá, hắn xác thật nên hảo hảo ngẫm lại, chính mình tựa hồ trong lúc vô ý đạt thành kéo dài này thế chi ác buông xuống thành tựu, chỉ là......
Tác giả có lời muốn nói: Phát hiện nửa đêm Tấn Giang luôn trừu, đổi mới N thứ đâu, đây là nhắc nhở ta không cần thức đêm muốn sớm gửi công văn đi sao?
Mặt khác, rốt cuộc biết vì sao mễ đại gia trọng điểm ở Khổng Minh biểu tình đế oa ha ha, Khổng Minh nghe được đại đế nói ' vô luận như thế nào muốn chinh phục ngươi ' thời điểm cái kia toan sảng biểu tình thật sự là......
Mặt khác, ta trừu hết ba cái tiểu hào tổng cộng thượng trăm vạn hữu nghị giá trị, thế nhưng không ra một cái tiểu an QAQ hoài nghi nhân sinh trung.
Tiểu kịch trường:
Tokiomi: Archer cũng không phải như vậy thích ứng hiện đại sinh hoạt.
Arthur: Ngươi xác định?
Gil: ( gọi điện thoại trung ) ( chơi máy tính trung ) ( chơi game trung ) ( võng mua trung )......
Tokiomi: Hảo đi, ta thừa nhận ta liền cảm thấy hắn phiền toái không nghĩ muốn, tưởng lui hàng! Dù sao có càng tốt sao!
Arthur:......
Tokiomi: Cho nên ngô vương lưu lại hỗ trợ đi! Có thể nhậm tuyển một người lưu lại làm bạn nga ~~~
Sakura: QAQ ba ba hư! Arthur ca ca là người ta! Bất quá xuất phát từ tiết kiệm ma lực suy xét, Arthur ca ca ngươi vẫn là đừng tìm người, Sakura sẽ bồi ngươi đát ~~~
Lance: Kia còn dùng nói! Ngô vương là tốt nhất! Ngô vương không bằng làm ta......
Tiểu Mod: Phụ vương ~~~ ta, cái kia, ta tưởng......
Morgan: Ha hả.
Tiểu Red: Các ngươi xem náo nhiệt gì! Trừ bỏ ta chẳng lẽ Arthur còn sẽ tuyển người khác sao? Arthur nói cho bọn họ ngươi lựa chọn là ai!
Lance: ( chờ mong ) ngô vương.
Tiểu Mod: ( mắt lấp lánh ) phụ vương.
Morgan: ( nhướng mày ) thân ái đệ đệ, đừng quên ngươi thiếu ta.

(Tống) Kỵ sĩ vương dã vọng-Kim Tiêu Nhất TúyWhere stories live. Discover now