Chương 171 trở thành nữ thần thứ sáu thiên ( hạ )
Ở Arthur trong ấn tượng, đối với Gilgamesh đánh giá vẫn là rất cao, nhưng là cái kia vàng óng cho hắn ấn tượng đơn giản liền tính là tạp tạp tạp mà tạp bảo cụ, hoặc là chính là cùng hắn giống nhau khai đại chiêu giây người.
Đừng hiểu lầm, trên thực tế Arthur đối với khai đại chiêu gì đó hoàn toàn không có bất luận cái gì mâu thuẫn, có thể sử dụng đơn giản trực tiếp phương pháp đạt thành mục đích, tội gì muốn chuyển cong tới đâu? Cho nên hắn kỳ thật cũng là một cái thích khai đại người, chỉ là đối với Gilgamesh, có lẽ là đối phương vẫn luôn ném ném ném, bắn bắn bắn hành vi làm hắn quá mức ấn tượng khắc sâu, hơn nữa là Archer chức giới, theo bản năng mà sẽ làm người cảm thấy không am hiểu cận chiến, mà trên thực tế......
Ha hả, ai đánh ai biết.
Arthur mặt trầm như nước mà cùng Gilgamesh ngươi tới ta đi so chiêu, trong lòng kinh ngạc cảm thán, không hổ là Anh Hùng Vương, liền tính là cận chiến cũng là rất có một tay, ít nhất hắn rốt cuộc minh bạch phía trước vì cái gì Saber sẽ thảm hề hề mà không thể không làm hắn tới đón cương, đồng thời, cũng hơi chút may mắn điểm là chính mình ở chỗ này, rốt cuộc Gilgamesh hắn trừ bỏ có được thực lực bên ngoài...... Thật sự là miệng thiếu.
Cái gì "Trở thành ta nữ nhân đi" "Sẽ làm ngươi thể hội vô thượng sung sướng" "Thích xem ngươi buồn rầu bộ dáng" "Thực chờ mong kia phảng phất là ở giường thượng tán hoa xử nữ biểu tình"...... Mọi việc như thế không xong HENTAI lời nói, Arthur hoàn toàn không nghĩ lại lặp lại hồi tưởng một lần.
Không biết gia hỏa này loại này "Lời ngon tiếng ngọt" theo đuổi làn điệu có hay không ở Enkidu trên người dùng quá đâu?
Cũng còn hảo là hắn, nếu là Gilgamesh đối với Saber nói như vậy, hắn khả năng sẽ cảm thấy đây là vũ nhục mà nhíu mày, thế Saber bất bình, thậm chí có khả năng sẽ bởi vì chính mình tán thành người bị nói năng lỗ mãng mà bực bội, nhưng là...... Nhưng là hiện tại Gilgamesh là hướng về phía hắn lên tiếng nha ~~ ân, vẫn là ở không biết Saber thân xác hạ là một cái hán tử dưới tình huống.
# không biết vì cái gì, không chỉ có không tức giận được tới, ngược lại còn rất muốn cười đâu #
# đột nhiên có loại bái áo choàng xúc động, vàng óng biểu tình nhất định thực khôi hài đi #
# nói cái gì thích Saber thế nhưng liền chân nhân đều nhận không ra quả nhiên là tra #
Arthur làm lơ Emiya Shirou cũng không phát hiện vấn đề, chỉ có Merlin chi viện khai quải Sakura nhận thấy được vấn đề, đối với Gilgamesh ở trong chiến đấu động tay động chân còn mở miệng đùa giỡn hoàn toàn cho là con hát nhìn —— hắn dưỡng khí công phu chính là thực hảo đát! Tất cả mọi người đều là đại nam nhân lại không có hại, không bằng nói quả nhiên vẫn là vàng óng càng đáng thương một chút đi?
Như vậy nghĩ, hắn trong ánh mắt cũng toát ra nhẹ nhàng thích ý bộ dáng, hơn nữa âm thầm xem thường một chút cái này tâm cơ nam, Saber cùng gia hỏa này đánh nhau thời điểm sẽ như vậy thảm tuyệt đối có một bộ phận gia hỏa này đánh tâm lý chiến quấy rầy chiến nguyên nhân, đáng tiếc này đó đối hắn hoàn toàn vô dụng đâu ~~
"Thật là cố chấp lại quật cường a...... Không, tựa hồ có điểm không giống nhau."
Lại lại một lần huy không kiếm, chỉ là miễn cưỡng tước rớt đối thủ vài sợi tóc sau, Gilgamesh dừng tay, hắn đột nhiên đối với trước mắt người dâng lên tân hứng thú, vốn đang đối với trong nhà người để lại vài phần để ý —— làm cũ kỹ nghiêm túc lão quý tộc lộ ra không giống bình thường sa vào với nào đó nguyên thủy hoạt động trò chơi còn rất có ý tứ, bất quá bổ ma lâu như vậy hắn cũng vừa lúc nị oai, lúc này nhưng thật ra có một cái so Saber càng có hứng thú gia hỏa xuất hiện.
"Ngươi không phải Saber."
"Ta đương nhiên là Saber."
Arthur không có chính diện trả lời Gilgamesh lời nói, ngược lại nhướng mày, mang theo tốt hơn ý cười vị hỏi: "Chẳng lẽ Kotomine Kirei hắn liền cơ bản xem Servant số liệu năng lực đều không có sao?"
"Hừ, quỷ biện, ngươi rõ ràng biết bổn vương nói chính là cái gì."
Gilgamesh không dấu vết mà suyễn đều khí, không thể không thừa nhận trước mắt người này tuy rằng vẫn là Saber khuôn mặt cùng thân thể, thậm chí là số liệu cũng không giống như là có cái gì biến hóa, nhưng là lại muốn so với kia cái Saber khó đối phó nhiều, đảo không phải thật sự lực lượng thượng có bao nhiêu tăng lên, mà là từ tâm tính, kinh nghiệm cùng đánh nhau phong cách thượng bất đồng, nếu là phía trước đối thoại tiếp xúc còn không rõ ràng, như vậy chiến đấu một hồi hắn liền đã nhận ra khác thường.
"Ngươi rốt cuộc là người nào?"
# xin lỗi a trách oan ngươi #
# nhận ra bổn vương là giả thuyết minh ngươi đối Saber là chân ái? #
Trong nháy mắt Arthur biểu tình có chút nói không nên lời vi diệu, tuy rằng biết là song song thế giới Gilgamesh, nhưng là nhìn đến này "Di tình biệt luyến" vẫn là có chút biệt nữu đâu.
"Arthur · Pendragon."
Xét thấy Merlin cũng không có cấm hắn thông báo thân phận, Arthur cũng không như thế nào để ý mà nói ra tên thật, huống chi tên của bọn họ còn tương đồng, liền xem Gilgamesh ngộ tính như thế nào, nếu là đối phương không tin hoặc là đoán không ra, kia cũng không có biện pháp.
Đến nỗi vạn nhất không thể bại lộ thân phận, có rất nghiêm trọng hậu quả?
Arthur mỉm cười, vậy giao cho Merlin tới giải quyết hảo, ai làm vốn dĩ chính là hắn chưa nói rõ ràng yêu cầu làm cho đâu?
"Thú vị." Gilgamesh nhìn chằm chằm kia Arthur trong tay không chút nào che lấp thánh kiếm, cong cong khóe môi, "Ta tin tưởng ngươi là Arthur vương, các ngươi thật là giống nhau lại không giống nhau, ta đối với ngươi càng cảm thấy hứng thú, khó trách đối với ta ngôn ngữ thế nhưng không có chút nào dao động."
"Vậy ngươi khả năng phải thất vọng." Arthur cũng ý xấu nhi cười cười, "Ta là một cái khác Arthur vương không giả, nhưng là ta cũng không phải là ngươi âu yếm đáng yêu thiếu nữ vương giả đâu."
Tựa hồ là tưởng khai ( xác định không phải vứt bỏ cái gì quan trọng đồ vật? ), chỉ cần nghĩ đến phía trước ăn như vậy ít nhiều, hiện tại có thể trái lại đem một quân ghê tởm một chút Gilgamesh, Arthur liền mạc danh cảm thấy quay ngựa cũng không có gì, thậm chí còn còn rất chờ mong.
Hơi dùng chút ma thuật thượng ảo thuật thủ đoạn nhỏ, Saber tựa hồ so với hắn càng không am hiểu ma pháp, nhưng là này đó cơ sở ứng dụng vẫn là không có gì, 1 mét 8 cao cái tóc vàng nam nhân khiêu khích mà đứng ở nơi đó, mang theo trào phúng ý vị mà nhướng mày.
"Gilgamesh, tùy ý đùa giỡn nhân gia tiểu cô nương thực vui vẻ? Có phải hay không hiện tại hối hận?"
Arthur đột nhiên có chút tiếc nuối chính mình như thế nào không có sớm một chút nghĩ đến này hảo biện pháp, trên thực tế lộng cái ngoài thân hóa thân cũng không phải rất khó đâu, biến thành 1 mét 8 lúc sau thị giác cái gì đều thoải mái nhiều, phía trước trên cơ bản xem người đều phải ngẩng đầu, cổ mệt.
"Thì ra là thế." Gilgamesh gật gật đầu, như là nghĩ thông suốt cái gì, "Ta liền nói có nơi đó không quá giống nhau —— bất quá ngươi vì cái gì cảm thấy ta sẽ hối hận?"
Nói Anh Hùng Vương lộ ra cái kỳ dị ánh mắt, lộ ra đến nay mới thôi nhất thành khẩn biểu tình —— nghi hoặc trung mang theo khó hiểu.
"Ngươi rõ ràng đều biết ta cùng Enkidu quan hệ, còn thấy được ta cùng Tokiomi bổ ma, là cái gì cho rằng ta thực để ý ngươi giới tính?"
"......"
Nói...... Giống như rất có đạo lý bộ dáng?
"Tuy rằng nữ tính Saber làm người cảm thấy nhịn không được yêu thương, nhưng là nam tính ngươi cũng làm người rất có ham muốn chinh phục đâu, buông kiếm, trở thành bổn vương nam nhân như thế nào?"
"Excalibur!"
Tác giả có lời muốn nói: Làm thu 475 lạp!
Tiểu kịch trường:
Gil: Ngươi rõ ràng đều biết ta cùng Enkidu quan hệ, còn thấy được ta cùng Tokiomi bổ ma, là cái gì cho rằng ta thực để ý ngươi giới tính?
Arthur: Đại khái là, ngươi cùng Enkidu giảo cơ, cùng Tokiomi giảo cơ, cùng Kirei giảo cơ...... Tóm lại đều là nam tính, khó được coi trọng nữ tính chính là Saber, như vậy nghĩ đến đại khái là chân ái?
Gil:............
Arthur: Nếu là chân ái, ta cảm thấy đi ngươi đại khái liền thích này khoản tiểu xảo đáng yêu nhưng là thắng ở bên trong hàm đâu.
Gil: Ha hả.
Arthur: Nói như vậy lên Enkidu cũng là tiểu xảo đáng yêu hình, nhưng là Tokiomi đại thúc cùng Kirei đại thúc loại này...... Anh Hùng Vương thật đúng là bác ái đâu.
Gil: Tuy rằng nữ tính Saber làm người cảm thấy nhịn không được yêu thương, nhưng là nam tính ngươi cũng làm người rất có ham muốn chinh phục đâu, buông kiếm, trở thành bổn vương nam nhân như thế nào?
Arthur: ( móc di động ra ) ghi âm xong, hảo chờ mong Enqi phản ứng a
Gil:...... Ngươi đi! Không, ngươi đừng đi!
YOU ARE READING
(Tống) Kỵ sĩ vương dã vọng-Kim Tiêu Nhất Túy
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Xuyên việt , Ma pháp , Xuyên nhanh , Cường cường , Thần thoại , Vị diện , Hỗ công , Tự công tự thụ , Chế phục tình duyên , Phương Tây Cái gọi là dã vọng chính là không hợp thân phận...