FIWABB-2

4.1K 91 9
                                    

Finley's Pov

━━━━━━━━ ✤ ━━━━━━━━

"P-po?" tanong ko at sumiksik kay Sharma. Nakakatakot ang boses niya.

Lumabas naman kami sa elavator bago ito magsara ulit. Pero hindi ako humiwalay kay Sharma talagang sumiksik ako sa kanya. Mahirap na baka bigla akong suntukin nitong si Zeus ಥ_ಥ. Ang sama niya kasi makatitig sakin eh and it is so unfair! Ako lang yung tinitigan niya and he didn't even take a glanced at Sharma. Yumuko naman ako as in yukong yuko talaga na parang mababali na ang leeg ko.

"WHY THE HELL DID YOU USED THAT FUCKING ELAVATOR!!!!" sigaw niya ulit. Halos magpantig naman ang tainga ko sa pagsigaw niya. Grabe nakakasira ng eardrums. Nakukuha niya na rin ang atensyon ng mga studyanteng dumadaan.

Pati si Sharma nanginginig narin. Pasimple ko namang nilibot ang tingin ko sa paligid namin at ayun nga! Ang daming taong nakatingin sa amin! Mygod, first day palang namin pero sikat na kami?

"ANSWER ME DAMN IT!!!" sigaw niya ulit.

Halos pumunta naman ang lahat ng galit ko sa utak ko at naglakas loob akong sigawan siya pabalik. Ang pinaka ayaw ko sa lahat ay iyong bigla bigla na lang sisigaw.

"HINDI KAMI BINGI KAYA WAG MO KAMING SIGAWAN!!!" sigaw ko sa kanya.

"Finley" pabulong na tawag sa akin ni Sharma at ngayon ay siya na ang nakakapit sa braso ko.

"Hala sinigawan niya si Zion?"

"Ang tapang ah"

"Sino siya para sigawan si Zion"

"Naku ipag pe-pray ko nalang ang kaluluwa niya kay Lord. Amen"

Halata namang nagulat si Zeus sa pagsigaw ko sa kanya pati narin sina Hades at Posiedon nagulat din ata. Pero agad namang nakabawi si Zeus at lumapit sa akin tsaka hinablot ang braso ko. Fuck, ang sakit ah!

"Bitawan mo ako!" sabi ko at nagpumiglas sa pagkakahawak niya sakin.

"Who fuck gave you the permission to shout back at me" madiin niyang saad sa akin. His voice is so deadly now.

"W-wala. B-bitawan moko a-ano ba. You're h-hurting me!" sabi ko at pilit na inaalis an kamay niya sa pagkakahawak sa akin but I failed. He's so strong.

Nandoon lang si Sharma sa likod ko at hindi kumikibo. Tama yan Sharma, diyan kalang wag kang mangealam baka ikaw ang pagbuntungan ng galit ng hudyo na ito. Napakunot naman ang noo ko ng diniinan pa niya ang pagkakahawak sa akin. He's cruel!

"Do you know me?" tanong niya.

"Zeus?" hula ko.

"Hahaha Zeus daw" tawa ni Poseidon.

"Wengya King hahaha! Zeus na pala bagong pangalan mo. Kailan ka bininyagan ulit? Hindi ata kami naka attend." tawang tawa na saad ni Hades.

"Shut the fuck up!" sigaw niya sa dalawa kaya agad itong tumigil at kinipot ang bibig. They're scared to this prick?

"You know what, you're acting bad" he said while gritting his teeth.

Falling In Love With A Bad BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon