FIWABB-5

3.5K 82 1
                                    

Finley's Pov

━━━━━━━━ ✤ ━━━━━━━━

Nang makalabas na kami sa cafeteria ay binundol naman ako ng kaba. Bumaba ang tingin ko sa kamay niya na naka hawak ngayon sa kamay ko. Jusme eh parang nakahawak lang siya sa stick. Hindi parin siya umiimik.


"T-teka Zion saan mo ba ako d-dadalhin!" sabi ko at pilit kumakawala sa pagkahawak niya sa akin.

Pero parang wala siyang naririnig at nagpatuloy parin sa paglalakad. Patungo nato sa parking lot ha! Saan niya ako dadalhin. Waaaaah! Help me!

"Zion let go of me! Baka madapa na ako sa ginagawa mong pagkaladkad sa akin!" naiirita kong saad.

Malapit na talaga akong mapuno sa kanya! Wala akong pakealam kahit siya pa ang leader ng The Wolves. Kapag nagalit ako galit talaga ako. Napatili naman ako ng bigla niya akong buhatin na parang bata.

"Kyaahhhh Zion ibaba mo ako" saad ko sa kanya pero blangko lang ang expression niya at tuloy tuloy na naglakad patungo sa parking lot!

"I said put me down! Are you deaf?!" pasigaw kong tanong sa kanya at hinampas hampas siya sa dibdib niya. Nakuha na namin ang atensyon ng mag studyanteng dumadaan patungo sa parking lot at ang ibang studyante na naka-upo sa bench habang nagke-kwentuhan.

Bigla naman akong nahiya sa inasal ko. Jusko nakalimutan kong hindi lang pala kami ni Zion ang tao dito sa University!Sinubsob ko naman ang mukha ko sa leeg niya at kumapit ng mahigpit sa batok niya. Nakakahiya talaga. Shuta naman! Bakit ang bango nito! Nanuot sa ilong ko ang amoy niya!

"Cat got your tongue?" bulong niya sa tenga ko na nagdulot ng milyon milyong bultahe sa katawan ko. Ang init ng hininga niyang dumampi malapit sa tenga ko.

Hindi nalang ako sumagot sa kanya at mas lalong sumiksik sa leeg niya. Buti nalang at naka hoodie siya tapos sinuot niya ang cap ng hoodie kaya natago na yung mukha ko. Why the hell did I shout? Gosh! I'm making a scene.

"Saan mo ba ako dadalhin" sabi ko ng maramdaman kong hindi parin siya tumitigil sa paglalakad.

"Somewhere" sabi niya kaya napasimangot ako.

Naramdaman ko namang huminto na siya kaya agad akong kumawala mula sa pagkasiksik sa leeg niya at tinignan siya sa kanyang mga mata pero ganun parin ang mga mata niya! Blangko parin. Inilibot ko ang paningin sa buong lugar. Bakit walang tao.

"Nasa likod tayo ng university" pag i-inform niya sakin.

"Hindi ako nagtanong"masungit kong saad sa kanya .

"Ibaba mo nga ako!" sabi ko sa kanya at sumimangot.

"No" tipid niyang tugon.

"Ano bang kailangan mo sakin? Tungkol ba ito sa pagsakay namin ni Sharma sa elavator NIYO well sorry talaga. Alam mo namang bago pa kami dito sa paaralan niyo kaya hindi namin alam. Patawad po KAMAHALAN" nakanguso kong sabi. What a shallow minded prick he is.

"Fuck" saad niya kaya napatingin ako sa kanya pero hindi siya nakatingin sa mga mata ko kung hindi.....sa mga labi ko.

Eh? Napakagat naman ako sa lowerlip ko para mawalan ako kunti ng kaba pero wrong move ata kasi mas lalong naging mainit ang kanyang pagtitig sa akin.

Falling In Love With A Bad BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon