"Liên, cậu ngồi nghỉ một lát đi, việc này đâu phải của lão bản chứ? Cứ để bọn tôi làm là được rồi."
Sơn Phong càu nhàu, ấn Nhất Mục Liên xuống chiếc ghế ở trong quầy.
Huân cũng khẩn trương đưa nước cho y, "Liên ca anh đừng cậy mạnh, bọn em biết anh muốn giúp, nhưng sức khỏe vẫn là quan trọng nhất."
Nhất Mục Liên không cách nào thoát khỏi sự kiên quyết của họ, áy náy cười, "Cũng tại tôi bị ốm, không giúp gì được mọi người."
"Biết thế thì ngồi nghỉ cho mau khỏe đi, cậu mà rời khỏi cái ghế này tôi sẽ bỏ việc!"
Sơn Phong hung dữ trừng mắt, Nhất Mục Liên đành gật đầu.
Cậu đi rồi, y ôm chai nước Huân đưa, dựa vào ghế lắc đầu cảm thán, "Ài, cậu trai này cái gì cũng tốt, chỉ có cái tính ngạo kiều không thể sửa nổi..."
A, nhắc đến ngạo kiều, Nhất Mục Liên lại nhớ đến [Nhân loại ngu xuẩn]..
Đã hai ngày y không vào game, mở tiệm bánh không ngờ lại thành công hơn tưởng tượng, làm y cùng đám Sơn Phong bận bịu suốt từ hôm qua tới giờ. Tiệm bánh không lớn, trang trí theo lối phục cổ, mang những nét văn hóa Trung Hoa cổ đại, biển tên chỉ đề chữ 'Vent'. Cứ thế, tiệm bánh được đưa vào hoạt động, lặng lẽ như con người chủ nhân nó vậy.
Sau hai ngày vất vả này, ngay lúc này đây, Nhất Mục Liên rất muốn lấy điện thoại ra chơi một chút, cuối cùng vẫn lại thôi.
Đau đầu như vậy, không chơi game được...
Trùng Sư chạy tới đưa y vỉ thuốc, "Liên ca, anh uống thuốc rồi nghỉ ngơi nha, em đi làm việc tiếp!"
"Cảm ơn em, vất vả cho em rồi."
Nhất Mục Liên uống thuốc, một lúc sau cơn choáng đầu cũng dần biến mất. Đúng lúc này, Huân từ bên ngoài vọt vào, sờ trán y, quan tâm hỏi han: "Liên ca, đã đỡ chút nào chưa? Bên ngoài có chị gái nói muốn gặp ca."
"Chị gái? Tóc ngắn a?"
"Phải, chính là chị ấy. À còn nữa, bên cạnh còn có một tên mặc vest cao kều luôn!"
"Người cao ở đây cũng đâu thiếu, sao em ngạc nhiên vậy?"
"Nha... Cái người đó đặc biệt đẹp trai! Thôi không dài dòng nữa, nếu ca đỡ rồi, chúng ta ra ngoài nhé?"
"À được..."
Vừa ra ngoài, y đã nhìn thấy hai vị khách nọ. Ngự Soạn Tân tươi cười hỏi, "Liên Liên, là cậu phải không?"
"Là tôi đây, cậu là Ngự Soạn Tân?"
"Ừm, đến chúc mừng lão bản nè ~"
Ngự Soạn Tân chìa ra gói quà được bọc cẩn thận, thân thiện nói lời chào mọi người.
Nhất Mục Liên đảo mắt sang nam nhân đi cạnh cô nàng, tò mò, "Bạn của cậu sao Ngự Soạn Tân?"
"À, đây là đại boss công ty tôi, Hoang."
Hoang nhìn Nhất Mục Liên, cảm thấy có chút quen thuộc, lúc chơi game từng chat voice với [Phong Thần Đại Nhân], giọng nói của y và Nhất Mục Liên này có chút giống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoang Liên ADS] Colmar
FanfictionTiêu đề: Colmar Au: An @xiaoxinghai CP: Hoang Liên Thể loại: đam mỹ, đồng nhân, hiện đại, võng du, ấm áp, tổng tài công x ôn nhu dương quang thụ, 1x1, HE Sẽ không viết văn án đâu ╮(╯3╰)╭ Nguồn cover: on pic TvT An k biết tiếng Trung, mọi người thôn...