Chap 34

737 49 10
                                    

Ba Tái Tây  nhìn vào Đường Tuyết mà chằm ngâm : "hiện tượng này rất lạ có thể là đang hoán thân đổi cốt khiến cho thân thể ngày càng tốt hơn còn có thể cải tạo luôn hồn cốt có thể hấp thụ khí thuần khiết của tự nhiên tạo ra những miếng hoàn toàn không có tạp chất  "

Đường Tam mặt đầy lo lắng  : "hiện tượng này tại sao lại xảy ra với tỉ tỉ vậy chứ có gây nguy hiểm gì cho tỉ ấy không " 

Ba Tái Tây lắc đầu :   "ta không biết hiện tượng này chưa được ghi lại lần nào , ta sống lâu như vậy nhưng  ta chỉ mới thấy lần đầu  "

Tiểu Vũ " tỉ ấy sẽ vượt qua chứ " 

Ba Tái Tây " sẽ được thôi vì nàng là người được người trên cả thần , thần của thần chọn chắc chắn sẽ qua khỏi sẽ không thể chết sớm như vậy  "

Tuy Ba Tái Tây nói vậy nhưng mà chính nàng cũng không thể nói chắc chắn sẽ bình an được cô sẽ bình an qua khỏi hay không chỉ mong vào kiếp số

Lúc này lão già đột nhiên xuất hiện " lại gặp các ngươi nữa rồi còn có người này mới nữa chứ " lão cảm nhận được từ Ba Tái Tây một luồng sức mạnh rất lớn ' không thể xem thường được phải cẩn trọng '

Đường Tam cúi người chào hỏi " tại sao ngài lại ra đây không lẻ tỉ ấy bị gì sao   "

Tiểu Vũ sốt sắng hỏi " tỉ ấy bị gì sao ông già "

Lão già  " ta có tên chứ bộ gọi ta bằng tên đi tên ta là Khắc Y Tự  "

Độc Cô Nhàn " vậy tỉ ấy có bị gì không Khắc lão "

Khắc Y Tự lắc đầu "ta không biết tự nhiên đang ngủ trong người tiểu quái vật rồi bị trục xuất ra làm ta thức giấc " 

Đới Mộc Bạch tức giận thực sự nói " lão mau nói coi tỉ ấy bị gì chúng ta không hỏi ngươi có vấn đề gì " 

Khắc Y Tự : " nói là được chứ gì làm gì mà thấy ghê  , thực ra là hồi nãy ta cảm nhận được một lực lượng rất mạnh tiến vào người tiểu quái vật đến ta cũng chỉ chống trả được một lúc rồi cũng bị đẩy ra đây như các ngươi thấy , ta cảm nhận được nàng đang chịu lễ thanh tẩy  "

Chu Trúc Thanh " lễ thanh tẩy là gì " 

Khắc Y Tự  "lễ thanh tẩy là một lễ rất lâu đời do một thế lực nào đó muốn thanh tẩy hết những tạp chất trong con người nào đó , người đó khi trải qua lễ thanh tẩy thì sẽ phải chịu một thử thách trong tinh thần hải " 

Mã Hồng Tuấn " vậy Tuyết tỉ có xẩy ra việc gì nguy hiểm không vậy lão già  "

Khắc Y Tự " ta không biết nhưng ta biết sẽ có một ngày tiểu quái vật sẽ tỉnh lại nhưng không thể biết bao lâu , trong tinh thần hải đó tiểu quái vật phải vượt qua thử thách của thế lực đã cho nàng lễ thanh tẩy nếu không thể vượt qua thì sẽ không thể ra được " 

Áo Tư Tạp  cuốn quýt hỏi " vậy bao lâu mới tỉnh có khi mấy trăm năm không tỉnh thì sao " 

Khắc Y Tự  "không sao một năm trong tinh thần hải chỉ bằng 1 ngày ngoài đây cho nên tiểu quái vật sẽ vượt qua trong vòng mấy ngày ngoài đây thôi các ngươi không cần lo  "

Ba Tái Tây  nghiêm mặt hỏi " ngươi có biết thử thách mà những người từng thử bị không  "

Khắc Y Tự  vừa suy nghĩ vừa nói  " ta nhớ mấy vạn năm trước có người thì phải đi qua hết 1 dòng sông dung nham ,  còn có người thì bị phải  chịu rèn luyện thân thể bậc cao như mang trên mình 100 vạn cân rồi chạy xung quanh tinh thần hải dài 10 vạn km , còn có người chịu luyện tập đối kháng đánh bại 1 con 10 vạn năm , còn có người thì chịu đựng rèn luyện linh hồn nhiều lắm nhưng mà 1 vạn năm mới xuất hiện 1 người thôi   "

Ba Tái Tây " tại sao họ không được ghi chép vào sách  "

Khắc Y Tự cười một cách kì lạ  "bởi vì họ đều không có kết cuộc tốt kẻ bị đồng đội phản bội , kẻ thì vì đồng đội mà chết , kẻ thì bị đồng đội chính tay giết còn có kẻ thì bị chính đồng đội mình lăng nhục rồi giết thảm . Những kẻ mang truyền thừa đều bị đồng đội tin tưởng hại đến thảm thương mà những vị đồng đội đó chính là kẻ xóa họ ra khỏi những quyển sách  "

Đường Tam " tại sao họ lại làm vậy đồng đội là quan trọng nhất không phải sao vì sao lại phải đồng đội mình  "

Khắc Y Tự " các ngươi có biết người đi chung với kẻ được chọn là những kẻ gần với con đường làm thần nhất  nhưng những kẻ được chọn quá được ưu ái tốc độ tu luyện thần tốc đến nổi không thể tưởng nếu tiểu quái vật không vì 3 lần triệu hồi Hiên Viên Kiếm mà giảm 15 cấp thì bây giờ đã là Phong Hào đấu la rồi các ngươi coi vậy thần tốc không " 

Lão ngưng lại một chút lấy hơi  " ghen tị ,thù hằn , lòng tham , ấm ức là những thứ khiến cho những tên kia giết người được chọn còn người được chọn lại là những kẻ vì đồng đội một cách quá mức chỉ muốn mạnh hơn để bảo vệ đồng đội mình lúc chết cũng không hối hận đều là một bọn ngu ngốc như nhau   "

" bởi vậy cho nên ta mới không cho tiểu quái vật thân với đồng đội quá mức nếu không có thể tiểu quái vật sẽ bị chính đồng đội mình phản bội như những người kia mà may tiểu quái vật này sức sống mãnh liệt bị các người hại xém chết mấy lần mà vẫn sống tiếp được kì tích rồi  thôi không nói chuyện với các ngươi nữa ta đi kiếm chỗ ngủ chờ tiểu quái vật dậy rồi ta lại vào tinh thần hải ngủ trong đó tiếp  "

///////////////

Đáng lẽ ngày 9/3 tôi định ra chap để kỉ niệm sinh nhật của Taeyeon , buổi sáng thức dậy liền muốn bắt tay vào viết nhưng đột ngột đọc được thông tin bố Taeyeon lại mất vào ngày sinh nhật của chị , tại sao ông trời lại tàn nhẫn với chị như vậy bốn năm nay chị đã rất đau rồi tại sao lại khiến chị đau hơn nữa , tại sao vào ngày chị sinh nhật bố chị lại mất , tại sao không cho chị một năm yên bình , vì sao cứ khiến chị buồn , bài hát mới của chị tên Happy nhưng tại sao một bài hát vui vẻ lại hóa một bản nhạc buồn , chị luôn mạnh mẽ đi tiếp vì sao ông trời lại đối xử như vậy với cô gái nhỏ bé như chị 

Mong chị đừng buồn mà hãy mỉm cười

Tâm sự của một Sone



[BHTT][Đồng nhân ] Đấu la đại lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ