Đường Tuyết được đem tới học viện Sử Lai Khắc cô nằm trên giường lúc này lão già nói
" Bây giờ ta kể cho các ngươi nghe chuyện của tiểu quái vật : thực sự ra cô ấy là một linh hồn trôi dạt từ rất lâu và được Hiên Viên Kiếm chọn và được đầu thai vào nhà họ Đường , ta đã nói chuyện với tên này từ rất lâu ta nói cho nàng biết mỗi lần nàng triệu hồi Hiên Viên Kiếm là ta sẽ xuất hiện "
" nhưng để triệu hồi Hiên Viêm Kiếm phải hi sinh 10 năm tuổi thọ và 1 phần kí ức , ta theo dõi nàng rất lâu lần đầu nàng triệu hồi Hiên Viên Kiếm là vì Bỉ Bỉ Đông lúc đó không biết vì sao giáo hoàng đại nhân lại bị thương rất nặng lại bị con hồn thú vạn năm tấn công nàng liều mạng triệu hồi Hiên Viên Kiếm và kêu ta chiến đấu với nó "
" Sau khi ta chiến đấu và giết được nó nàng lại liều mạng lần nữa hấp thu hồn hoàn đó cái thứ hồn hoàn trăm năm ngươi thấy hay thứ nghìn năm đều giả hết tất cả võ hồn của nàng đều là vạn năm hết nàng liều mạng không biết bao nhiêu lần nàng lấy được ngoại phù hồn cốt đều là những lần xém hi sinh mạng sống "
" Có lần ta hỏi nàng tại sao lại liều mạng như vậy nàng chỉ mỉm cười nói vì đệ đệ với Tiểu Vũ ta phải bảo vệ người quan trọng với ta ta lúc đó nói nàng thực ngốc , ngốc tới mức quá vĩ đại ; sau khi hấp thụ được cái hồn hoàn đó nàng đỡ Bỉ Bỉ Đông vào một căn nhà nàng tự xây trong rừng căn nhà đó ta thấy nàng chặt từng cây gỗ làm ta tự hỏi một đứa trẻ vì sao không chơi đùa với bạn bè mà lại suốt ngày luyện tập "
Lão già nhưng lại một chút rồi nói tiếp " Nàng sau đó chăm sóc Bỉ Bỉ Đông lau hết máu còn biết thảo dược hái thuốc cho nấu thuốc cho nàng sau đó nàng đi về nhà mỗi ngày nàng đều chăm sóc Bỉ Bỉ Đông chu đáo đến ngày Bỉ Bỉ Đông khẻo lại từng chút một ngày nào cũng nói chuyện với nàng lúc đó ta mới thấy nàng nở nụ cười vui vẻ ta lần đầu tiên cảm giác được nàng chỉ là đứa trẻ không phải người trưởng thành"
" Bỉ Bỉ Đông khỏe hoàn toàn sau đó lúc rời đi tiết nuối ôm nàng khóc còn tặng cho nàng giáo hoàng lệnh nàng rất quý cái giáo hoàng lệnh đó ngày nào cũng đem nó bên người , thời gian sau ta thấy nàng ở chung với các ngươi cười nhiều hơn và cũng vì người khác nhiều hơn các ngươi có biết nàng đến vùng Cực Bắc để tìm Băng Đế và Tuyết Đế là vì các ngươi hết một nữa để bảo vệ các ngươi phần còn lại là vì nàng luyện tập "
Lão già gần như bậc cười " nàng có bao nhiêu khó khăn nàng đến nơi lạnh nhất tìm hai người đó mỗi lần Băng Đế và Tuyết Đế huấn luyện nàng bị ngã nhiêu lần nàng vẫn đứng nàng không ngừng tiến lên ngươi có thấy một tên hồn tông nào đánh bại 3 con hồn thú vạn năm chưa nàng lợi dụng lúc Băng Đế Tuyết Đế không ở bên , nàng lại đi khiêu chiến với mấy con hồn thú khác "
" Ta ở trong người nàng quan sát được tất cả ta luôn tự hỏi nàng tại sao ép bản thân tới cực hạn như vậy nàng bán mạng tu luyện tốc độ tu luyện cũng tăng thần tốc nhưng sau đó lại là bao nhiêu máu bao nhiêu vết thương vết sẹo trên cơ thể các ngươi biết mà con gái ai mà chẳng muốn đẹp nhưng nàng có bao nhiêu vết sẹo trên cơ thể mà không nói gì "
" Độc Cô Nhàn ngươi từng chăm sóc nàng lúc nàng bị ngất xỉu phải không nàng nói với ngươi là nàng luyện dược mệt quá nên ngất nhưng ngươi có biết nàng lúc đó đang hấp thụ vạn độc chi vương thần chết độc để cường hoá Lam Ngân Hoàng là để bảo vệ các ngươi "
Tiểu Vũ hơi nghẹn giọng như sắp khóc nói " tại sao lại vì chúng ta "
Lão già nhìn cô xong " Câu hỏi hay các ngươi có từng nghĩ tại sao năng lực bảo vệ của Lam Ngân Hoàng không còn bảo vệ nàng trong thời gian này là bởi vì tất cả các người từ Băng Đế tới Tuyết Đế từ 7 người các ngươi cho tới 3 người lão sư từ Độc Cô Nhàn hay Độc Cô Bác cho tới Hỏa Vũ ngay cả Đường Hạo ngươi cũng được nàng bảo vệ ,rồi ở Thất bảo hồn điện hay ở Sử Lai Khắc đều được cô ấy cho Lam Ngân Hoàng bảo vệ "
Tất cả mọi người ở đó tất cả đều ngạc nhiên, lão già đột ngột phát động tấn công tới Chu Trúc Thanh , Lam Ngân Hoàng thực sự xuất hiện quanh Chu Trúc Thanh mọi người đều thấy rất rõ
" Các ngươi coi đây là cái gì đây chính thứ nàng cho các ngươi các ngươi có biết tại sao lần nào các ngươi gặp nguy hiểm đều là nàng xuất hiện bởi vì Lam Ngân Hoàng này cho nàng biết nàng ấy bảo vệ các ngươi đến mức đó đấy "
"rồi còn lần thứ hai nàng triệu hồi Hiên Viên Kiếm là vì ngươi Đường Tam hôm đó nàng đã xém mất mạng khi ở trong tinh thần hải đó ta không biết nàng nhìn thấy thứ gì lúc nàng tỉnh dậy ta biết được nàng có cách triệu hồi Khai Thiên Phù "
" Nàng mới hồi phục thôi đó nàng mới hồi phục thôi liền tiếp theo Hiên Viên Kiếm để bảo vệ Tiểu Vũ nàng tính là không ra tay bởi vì tin tưởng Đường Hạo sẽ tới kịp lúc cứu nhưng nàng lại được được Lam Ngân Hoàng báo là ông sảy ra việc nên sẽ không đến kịp cô ấy liền bạo gang triệu hồi Hiên Viên Kiếm lại còn triệu hồi luôn Khai Thiên Phù áp lực cơ thể nàng chịu lớn rất lớn "
" Nàng còn phải chịu võ hồn phản phệ rất lâu mỗi lần chịu võ hồn phản phệ một phút cũng như nguy đến tính mạng một lần , và lần này nàng có tỉnh lại hay không còn phải coi số phận nàng ta không thèm nói chuyện của nàng cho các ngươi nữa "
Rồi sau đó lão già lấy ra đưa cho mỗi người một lá thư " đây là do nàng viết ở trong đó nàng còn có chỉ các ngươi cách tu luyện những thứ này nàng đã suy nghĩ từ rất lâu đừng phụ lòng nàng các ngươi phải cố gắng lên để một ngày nào đó bảo vệ nàng đừng để nàng bảo vệ các ngươi nữa "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Đồng nhân ] Đấu la đại lục
قصص عامةMột thân thể yếu đuối được xuyên vào một thế giới khác mạnh mẽ hơn bảo vệ người thân của mình