Chap 23

769 53 8
                                    

Đường Tuyết xông lên  ra hiệu cho hai người kia , lên trước đó hai người tạo lên tường băng khổng lồ bảo vệ an toàn cho những người khác

" Đừng Tuyết tỉ đừng mà  " 7 người đó đồng loạt hô lên  lúc này Độc Cô Bác Độc Cô Nhàn chỉ biết đứng chết chân tại chỗ lần đầu tiên tất cả bọn đều cảm giác được mình bất lực tới mức nào mình yếu đuối đến thế nào đối với một vị phong hào đấu la

8 vị phong hào đấu la bên hồn điện nhưng chỉ có 3 người bên cô 

Đường Tuyết không một chút sợ hãi đứng đó cười kiêu ngạo  " Hiên Viên Kiếm  "

Thanh kiếm lên tiếng  "lại triệu hồi lão phu rồi sao thật là một kẻ xem thường mạng sống mà nhớ rằng tuổi thọ của ngươi đã mất hết 30 năm rồi còn kí ức chỉ còn lại 3/4 ngươi vẫn muốn liều sao  nhớ lần này trừ tuổi thọ của ngươi là 30 năm lận " 

Đường Tuyết ánh mắt hơi sao động nhưng ngay lập tức thay bằng ánh mắt quyết tâm :  " ta biết và ta cũng nhớ chỉ là kí ức nơi đó biến mất gần hết thôi  "

Hiên Viên Kiếm cùng Khai Thiên Phù rất mạnh nhưng triệu hồi nó giá phải trả rất lớn 

" Lão phu giúp ngươi lần này vậy người bạn lâu năm "

Một thân hình nhìn có vẻ không lớn  lắm xuất hiện kế bên cô cầm trên tay Hiên Viên Kiếm " Lão phu sống lâu lắm rồi không gặp một người thú vị như ngươi những người nắm ta lúc trước đều nhàm chán có mình ngươi là thú vị " 

" Một chút nhớ nói với mọi người việc đó  " Đường Tuyết nhờ vã

Đường Tuyết cầm khai thiên phù võ hồn hiện ra là cấp bậc hồn đế 

Bỉ Bỉ Đông rất ngạc nhiên : " không ngờ một người như ngươi lại có tốc độ tu luyện đến mức này 

 " không phải giáo hoàng hôm trước tên đó là Hồn Vương bây giờ chỉ còn Hồn Đế " Nguyệt Quan ngạc nhiên nói 

Bỉ Bỉ Đông hơi tức giận hiện lên trong đôi mắt của người :" hồn lực của ngươi bay đâu rồi " 

Đường Tuyết  thản nhiên nói " dùng để hiến tế mất rồi "

Đường Tuyết  nhắm mắt lại " khai thiên phù "  nắm trong tay Khai Thiên Phù này cô không sợ gì cả hôm nay phải tắm máu một lần vậy 

Đường Tuyết chạy lên lão già kia cũng đi theo hai người giáp lưng với nhau 

" Có một tiểu quái vật như ngươi ở phía sau ta không sợ gì cả " 

Đường Tuyết  cũng nói " ta cũng vậy " 

Bốn người bọn cô đánh với 8 người Phong Hào Đấu La thật tốt mà 

Đường Tuyết cảm nhận được  đầu cô rất đau ' tại sao lại vào lúc này phản phệ chứ '

" Nhanh lên đánh bại hết bọn chúng thôi 3 người " 

Cô phải nhanh lên thời gian triệu hồi Khai Thiên Phù của cô sắp hết rồi nếu cô không nhanh mọi người sẽ phải gặp nguy hiểm 

/////

Đánh được một lúc đầu cô càng ngày càng đau máu bắt đầu chảy ra 

Lão già " ngươi bị phản phệ bao lâu rồi mau dừng lại nếu không ngươi thực sự sẽ ,.... "

Đường Tuyết hét lên " im lặng  ta không sao chỉ một chút máu này không dồn ta tới đường cùng được " 

Tuyết Đế " ngươi mau dừng lại mau chảy càng nhiều rồi " 

Bỉ Bỉ Đông chợt phất tay kêu mọi người về 

" Đường Tuyết ta coi ngươi như là muội muội ruột chỉ cần ngươi giao Tiểu Vũ cho ta mọi chuyện sẽ được giải quyết " 

Ánh mắt cô nhìn vào Bỉ Bỉ Đông càng lạnh hơn nữa " không thể không thể giao nàng là người ta xem trọng nhất nàng là người cho ta một lí do sống ta nợ nàng một lí do sống cho nên ta không thể " 

Bỉ Bỉ Đông " hay cho câu nợ một lí do để sống hay cho câu đó ngươi thật sự muốn tuyệt đường sống của chính bản thân  "

Đường Tuyết : " ta không chết được bởi vì cha đã tới  "

Nói xong câu đó Đường Tuyết như ngã xuống rất mạnh Băng Đế vội ôm cô tới chỗ Trữ Vinh Vinh " mau hồi phục hồn lực của nàng hồn lực đang mất với tốc độ rất nhanh còn Độc Cô Bác mau đi lấy thảo dược lẹ lên " 

Mọi người ai cũng bận Tiểu Vũ , Độc Cô Nhàn , Hỏa Vũ tụ lại chỗ cô mọi người truyền hồn lực cho cô " 

Lúc này thực sự Hạo Thiên  tới ánh mắt đầy sát khí " các ngươi dám làm tổn thương con gái ta tới mức đó ta không tha cho các ngươi nếu nó co chuyện gì ta sẽ diệt Võ Hồn Điện này " 

Đường Hạo  cùng Băng Đế và Tuyết Đế chắn không ai dám làm gì cả lúc này người của Đường Tuyết toát ra lệ khí 

Lão già đó đến " chết tiệt Hiên Viên Kiếm không thể khống chế được còn lại nếu sống được phải nhờ coi tiểu quái vật này chống chọi có chiến thắng trước nó không  bây giờ đi về Sử Lai Khắc học viện ta nói cho các ngươi một số thứ  "

Đường Hạo " các ngươi dám đi theo ta sẽ giết các ngươi ngay lập tức  "

Bỉ Bỉ Đông đứng đó nhìn Đường Tuyết bị như vậy cảm giác không vui trong lòng : " lui về không đánh nữa  "

Bỉ Bỉ Đông bỏ đi người của hồn điện cũng đi theo 




[BHTT][Đồng nhân ] Đấu la đại lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ