Si Xander =)

67 2 0
                                    

Guys ngayon na ako nagUpdate kasi aalis ako bukas :)

~~Chapter 6

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Comment | Vote | Like | and Be a Fan =))

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Andre's POV

Ang cute ni Maya tsaka ni Cassie bagay silang mag-ina. Hanggang ngayon iniiwasan ako nung babaeng yun. Asa naman siya na may gusto ako sa kanya no! Layuan ko kaya to? Pero hindi pwede ee gusto ko siya maging close kasi naalala ko pa yung sinulat niyang grad letter saken. Lahat kasi yun pagkakamali ko nabuhay siya samundong kinamumuhian ko kailangan ko lang siguro bumawi. Besides matagal tagal kaming magkakasama. Activity session na pinadevelope ni Archie sa eskwelahang ito. Masyado din kaming mataas ang power dito baka akala niyo dahil sa mayabang kami pero hindi madami kaming ginagawa para matulungan ang mga less fortunate. Dean's Lister din kaming lahat kaya unli cuts din.

Pauwe na ako nun hinatid ko na kasi si Maya kay Manang Loyda. Nagulat naman ako nung nakasalubong ko si Nicole at Rosalie magsasmile na sana ako kaya lang nagulat ako nung drinag nila ako sa gilid ng Wendy's.

O.o ??

"Problema niyo?" Galit kong tinanong sa kanila.

"May gusto ka ba kay Cassie?" dinuro ako ni Rosalie.

"Asa naman. Ayan nanaman kayo ee maissue!" Sinigaw ko sa kanila.

"Kung ganun iwas iwasan mo siya ayaw nanaming masaktan pa ulit yun" Wow sabay tulak na sinabi ni Nicole yan.

Sino ba sila para diktahan ako. Masama bang maglaro? Eto trip ko ee walang basagan. Bakit ko din naman pagpapagurang magustuhan ako nun ee sa dami ng humahabol saken. Babae na ang nanliligaw sa panahon ngayon.

Nabadtrip ako. Magdodota nalang ako. Tinext ko sila Archie at Ronnie para yayain sila aba nagulat naman ako hindi daw sila pwede. Reason may mga chicks sila. Ayy naku! Nabibwiset talaga ako ayoko na magdota. Bumalik nalang ako sa basement ng school doon nga sa activity session hall namin. Gagawa nalng ako ng mga surprise sa mga bata na para bukas. Papasok na ako  dun sa hall nagulat naman ako bukas ang mga ilaw.

"May tao ba rito?"

Walang sumasagot. Horror to ahh! Pagpasok ko sa playroom nakita ko si Cassie inaayos yung mga laruan.

Di niya pa ata ako napapansin. Alis nalang kaya ako. Baka mag-isip nanaman to ng kung ano.

Paalis na ako nasa may stairs na nga ako ee.

"Andre ikaw ba yan?"

"Ah oh Cassie anjan ka pa pala!"

"Ah oo ee inayos ko kasi yung mga gamit ng mga bata"

Tumango nalang ako at nginitian siya palabas na kami at kitang kita ko naman ang dami niyang dala.

"Uuwi ka na ba?"

"Ahh oo"

"Akin yang mga gamit mo ihahatid na kita sa inyo"

"Ah hinde wag na kaya ko to."

Di ko nalang siya inintindi. Inagaw ko mga gamit niya. Iniwasan niya naman akong tingin. Wala tahimik lang all the while. Problema ng babaeng to?

'Life is a road and i wanna keep going Love is a ri----'

You Got Me; Complicatedly!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon