I. Hoa hồng.

4.2K 381 32
                                    

1 bông hồng : Tình yêu tuyệt vời này chỉ dành riêng em thôi.

Tôi biết em rất thích hoa hồng, đó là món quà em luôn tặng cho những người bạn gái xinh đẹp trong buổi hẹn hò. 

Chàng trai lãng tử với mái tóc vàng óng ả, nụ cười lịch thiệp và ăn mặc sang trọng. Đôi môi mỏng màu hồng nhạt của em hôn lên bàn tay của ả, khiến tôi muốn lao tới và xé xác đám đàn bà đó ra. 

Vì vậy, tôi không muốn đứng từ xa nhìn em nữa. Tôi muốn em biết sự tồn tại của tôi, muốn em biết tình yêu tuyệt vời này của tôi chỉ dành riêng cho em thôi.

2 bông hồng : Tình yêu của đôi ta thật đậm sâu.

Ôi, em đã thuộc về tôi, người tình yêu dấu. 

Tôi giam em lại trong lồng giam, bẻ gãy đôi cánh tự do để em vĩnh viễn thuộc về tôi.

Chúng ta vĩnh viễn ở bên nhau, tình yêu của đôi ta thật sâu đậm.

3 bông hồng : Tôi yêu em.

Mỗi buổi sáng, tôi lại nấu món ăn mà em yêu thích nhất, mong rằng em tha thứ cho sự ích kỷ và điên cuồng của tôi. 

Xin lỗi, tôi không muốn làm em khóc. Nhưng tôi đã quá yêu em và không muốn bất kỳ ai nhìn thấy em.

Em yêu, em chỉ cần nhìn tôi thôi được không?

6 bông hồng : Tôi muốn thuộc về em. 

A, em đã tìm lấy chìa khóa, em nhìn tôi với ánh mắt lạnh lẽo và oán hận, nhưng tôi vẫn yêu em. 

Em cầm lấy con dao và chĩa về trái tim tôi, nhưng tôi vẫn cảm thấy thật hạnh phúc.

Nếu em giết tôi, tôi sẽ thuộc về em.

9 bông hồng : Tình yêu chúng ta dành cho nhau là tình yêu vĩnh cửu.

Em đã không giết tôi, vì em đã lỡ yêu chính kẻ giam cầm mình. 

Đừng lo, tôi sẽ đối xử tốt với em, vì tình yêu chúng ta dành cho nhau là tình yêu vĩnh cửu.

11 bông hồng : Em là người tôi yêu nhất trong cuộc đời này.

Chúng ta cùng nhau sống ở một biệt thự với khu vườn hoa hồng thơ mộng, cùng nhau ăn bữa sáng ngon miệng, cùng nhau lắng nghe đoạn nhạc piano trầm bổng. 

Tôi cảm thấy bản thân như đang sống trong một giấc mơ, khiến tôi không bao giờ muốn tỉnh lại. 

Em là lý do duy nhất để tôi tồn tại, em là người tôi yêu nhất trong cuộc đời này.

12 bông hồng : Tượng trưng cho đam mê, hòa hợp và thu hút lẫn nhau.

Tôi là đứa trẻ mồ côi không cha không mẹ, một sát thủ máu lạnh giết người không chớp mắt. Nhưng khi gặp em, tôi đã bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Em nói, em là người có tất cả mọi thứ trong tay, tiền bạc, sắc đẹp và địa vị, nhưng lại không có được hạnh phúc và tình yêu. 

Và em yêu tôi vì tôi không cần nhận lấy bất kỳ thứ gì từ em, kể cả linh hồn hay thể xác. 

13 bông hồng : Kẻ si tình bí mật.

[Yandere]Ý Nghĩa Của Các Loài Hoa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ