Hoa tulip[5]

882 88 6
                                    

Gibort chợt nhận ra anh trai dường như đang tự nhốt mình trong phòng nghiên cứu và thư viện.

Cách đây không lâu, Ellis đã yêu cầu hắn làm một phòng nghiên cứu đầy đủ dụng cụ hóa học và ma thuật, hắn không một chút nghĩ ngợi mà làm theo.

Gibort cảm thấy may mắn khi Ellis không có hứng thú đi ra bên ngoài, dù sao nó cũng rất nguy hiểm với một người bị chú ý như Ellis.

Nhưng mà...

Rốt cuộc anh ấy đang làm chuyện gì?

Ellis rất giữ kín bí mật về việc bản thân đang làm, mà Gibort cũng không tiện hỏi anh vì mải quản lý công việc của gia tộc.

Dường như mọi công việc chăm sóc đều do hầu gái Marie trước đây quen Ellis đảm nhiệm.

Gibort nghi ngờ một mối quan hệ mờ ám giữa Ellis và Marie, nhưng hắn không có quyền gì để ngăn cản việc này.

Một người chăm sóc cho chính mình suốt 10 năm qua, ai lại không cảm mến chứ?

Vả lại, Marie có vẻ như tâm tư cũng không quá sâu kín hay tham lam, theo nhận xét của Gibort thì cô là một người rất chu đáo và thận trọng.

Cô gái này rất phù hợp để ở bên cạnh Ellis.

Gibort buồn bã thở dài, cái cảm giác chán nản này là thế nào vậy chứ?

Nhìn chú thỏ trắng mập mạp đang hút máu đồng loại của mình, trong lòng tôi dâng lên một cảm giác quỷ dị.

Bề ngoài ngây thơ, vô tội, nhưng chỉ trong chớp mắt đã xé xác con mồi của mình. Điều này so với những kẻ đi săn có vẻ ngoài hung tợn càng đáng sợ hơn.

Tất cả các thí nghiệm đã thành công mỹ mãn, bây giờ tôi chỉ còn một thí nghiệm duy nhất.

Khóe môi khẽ nhếch lên, tôi cầm con dao nhỏ sắc bén tiến về phía lồng sắt.

"March... Hi vọng con không khiến ta thất vọng." tôi thì thầm với chú thỏ xuất sắc nhất của mình.

Đã hơn mấy chục mấy trăm con thỏ thất bại và tử vong vì những thí nghiệm đầy thử thách của tôi, nhưng tôi không dành cho chúng sự thương xót.

Thứ nhất, nó không phải đồng loại.

Thứ hai, muốn có sức mạnh phải có sự đánh đổi đồng giá.

Cứ cho là tôi không mua nó, thì bọn chúng cũng sẽ trên bàn tiệc của các quý tộc hoặc bàn nhậu của các quán rượu, tiệm ăn.

Việc tôi lựa chọn thỏ làm vật thí nghiệm đã mang cơ hội để nó trở nên bất tử và tiến hóa.

Sau tất cả các thí nghiệm, chỉ có 12 con thỏ tạm thời vượt qua một vài chỉ tiêu của tôi, nên tôi đã đặt tên của chúng bằng tháng.

January, February, March, April, May, June, July, August, October, September, November, December.

March là chú thỏ hoàn hảo nhất, dường như đã chén sạch máu của những đồng loại yếu ớt đáng thương.

Bây giờ tôi sẽ đến với thí nghiệm 'Bất tử'.

Cực kỳ đơn giản thôi, tôi sẽ chặt đầu March và chờ nó hồi sinh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 14, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Yandere]Ý Nghĩa Của Các Loài Hoa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ