Kim Jong In (KAI) on the media above! Why so HOT and SEXY baby KAI? OMG! That 8 pack abs! Yummy! ^^
POV Of LENDRA
" V... " Bakit siya nandito? Paano niya nalamang nandito ako? Sinusundan ba niya ako?
Mga tanong na nasa isip ko nang makumpirmang siya nga ito.
"Lena..." pabulong na anas nito. Ngumiti siya ngunit hindi umabot sa mga mata niya. Ibig sabihin pinipilit lang niya.
Gaano na ba katagal mula ng huling makita ko siya. Still the same V I know. Medyo nagmature naman both physical appearance and I think emotionally too.
Napatulala ako pero saglit lang. Noong matauhan ako, dali akong umalis sa harap niya at naglakad na papuntang klase ko.
"T-Teka Lena... Please kausapin mo naman ako. Mag eexplain ako kung bakit." Habol nito sa akin. Napatigil ako dahil sa sinabi niya.
"Mag eexplain??? Ano pang ipapaliwanag mo sa akin ha V?! Hindi pa ba sapat na pinag laruan niyo ako ng mga barkada mo?! Na niloko mo ako?! Na binigay ko lahat-lahat at minahal ka pero para sayo laro lang?! Fvck naman V oh. Wala nang natira para sa akin. Pride nalang meron ako. Leave me alone." Bawat salita ko ay puno ng hinanakit at pagsisisi kung bakit ko ba siya minahal.
Oo. Aaminin kong galit ako sa kanya, pero may pagmamahal parin akong nararamdaman. Hindi pa ako totally nakakamove out sa kanya.
"That's why I'm sorry Lena. I really do. Oo noong una laro lang lahat. Pustahan pero maniwala ka sa hindi, minahal din kita ng totoo. Please Lena... I want you back. Let's start over again. Wala ng laro laro. Please. Please. I still love you." Pagmamakaawa nito. Bakas sa mukha niya ang pangungulila at sinseridad sa bawat salitang binibitawan niya.
"It's too late V. Ngayon pang seryoso na ako na kalimutan ka?" Maluha luhang sabi ko at tumakbo na palayo sa kanya.
Bakit ba kasi nandito pa siya? Ayoko na makita niya na nasasaktan parin ako sa tuwing nakikita ko siya. Hinding hindi ko hahayaang makita niya na umiiyak ako dahil lang sa kanya.
Dumiretso muna ako sa restroom para ayusin ang sarili ko bago ako pumasok sa klase ko. Malelate na ako pero mas mabuting maayos ang hitsura ko kesa ma late.
Agad kong nilock ang pinto at tinignan ang repleksyon ko sa salamin. Doon bumuhos lahat ng luha na pinipigilan ko kanina pa. Lahat ng alaala na tanging sakit nalang ang dulot sa akin.
Umiyak ako ng umiyak hanggang sa wala nang mailuha pa. Kahit ako ang kinkilalang legend ng gangster world, karapatan ko ring masaktan, magmahal at umiyak.
Matapos kong ayusin ang sarili ko, dali dali akong naglakad papuntang classroom and late nga talaga ako. Naman oh! Tsk!
-
POV Of KAI
"Kakaiba yung girl na yun ah? Totoo ba na kinalaban niya yung grupo nila Crissy?" Gulat na tanong ni Baekhyun hyung.
"May kakaiba sa babaeng yun." Sagot naman ni Suho hyung.
"Ano naman kakaiba sa kanya? Para nga siyang normal lang eh." Sagot naman ni Luhan.
"Basta. Bakit naman niya kakalabanin ang Greek Goddesses kung alam niyang talo siya. Hindi naman pwedeng matapang ka lang. Buong EHIA ay alam na nasa Top 10 sila sa mga pinakamalalakas na gangster sa buong G.W." Malaimbestigador na pagpapaliwanag naman ni DO hyung.
Oo nga noh? Diko naisip yun ah. Hmm. Galing talaga ng Hyung ko! Kaya gusto kong lumalapit sa kanya para mahawaan ako kunti. Hehe.
But I find her very sexy in every angle she makes. I think she caught my attention already.
BINABASA MO ANG
Exo High International Academy: The Lost Heiress
AcciónSHE'S THE LEGENDARY QUEEN PHANTHOM. -COLD -QUIET -DISTANT -STRONG -NO MERCY BUT COVERED WITH ALL THOSE QUALITIES, THERE HIDES A SOFT, LOVABLE, BUBBLY AND INDEPENDENT WOMAN WHOM YOU'LL NEVER EXPECT THAT SHE'S THE TOP GANGSTER. SHE MET EXO GANG AND TH...