Part 3 (Bestfriends Forever)

57 3 0
                                    

Camille's POV

Di pa rin talaga ako maka move on sa nangyari nung isang araw, tinding selos.

Sana naman pansinin pa rin ako ni Daphne, alam niya naman na mag bestfriends kami eh, FOREVER yun.

Kung may chance lang na mag sorry ako eh, di ko magawa kasi nahihiya ako sa kanya dahil dun sa nangyare! Ughhh. Saklap!!!

Makapasok na lang, sure ako hindi ako papansinin ni Daphne. Huhuhuhuhuhuhu.

-Pagpasok sa Gate- >>>fast forward<<<

Ayun! Si Bestie. Papansinin niya pa kaya ako??!! Sana!!

"Uy Daphne!!" Sinabi ko.

"Oh Camille, ano ginagawa mo dito? Bat di ka pa pumasok??" Sabi niya. Luh, parang galet siya ah..

"Tara, pasok na tayo." Sinabi ko sa kanya..

Habang naglalakad, nagkkwentuhan kami.

Tinanong ko sa kanya kung galit ba siya sabi nya hindi naman daw..

Sana nga totoo. BAKA NAMAN GALIT SIYA PERO AYAW NIYA LANG SABIHIN. Saklap naman talaga oh!

"Uy Bestie, alam kong galit ka pero sana naman wag ka nang magalit sakin kasi alam kong BESTFRIENDS TAYO FOREVER!"

Sabay hug sa kanya.

WTH. Andaming taong nakatingin samen! Drama ko kasi eh!! Tsk tsk.

"Di ako galit noh? Bat mo naman sinasabi na galit ako? Wala ka namang ginawang masama diba?!" Sinabi niya nang nakasmile. Naks! Hahahaha.

"Alam ko meron!, alam kong pinaghintay kita nung isang araw. Antagal kaya nun, tsaka yung totoo nag selos ako kasi nag Hi si Daniel sayo." Sabi ko.

"Ok lang yun! Basta walang masamang nangyare sayo. Tsaka di naman kami eh. Pabayaan mo yun! Loko yun eh. Feeling kame!" Sabi niya.

WOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOH.

DI NAMAN PALA SIYA GALIT EH. WOOOOOOOOOOOOOH

A B Normal na na ako? Hahahaha joke.

-----

Daphne's POV

Hi guys, Daphne po ulit.

Buti na lang talaga walang nangyare kay kami Camille nung isang araw.

Kinabahan ako! Pramis.

Tanong ko lang? Ano ba nangyare sa kanya?

Pasok muna ako sa school guys!

>>>fast forward<<<

Ayan! Asa gate na ako papasok.......

Oh si Camille! Ayun oh!

"Oh Camille, bat di ka pa pumasok?" Sabi ko.

Ano nanamang nangyare sa kanya..

BLAH BLAH BLAH

BLAH BLAH BLAH

BLAH BLAH BLAH

Mahaba habang usapan to ah!

Yun naman pala, nagselos siya.

Putcha. Papansin kasi yung Daniel na yun eh. Kala mo naman kame?

Luuuul. Feelingero. Dapat maghanap siya ng ibang babae kasi hinding hindi ko siya magugustuhan. Bustedin ko lang yun eh! Wahahahaha!

Try niya lang awayin bestfriend ko. Makakaaway niya ako! Bleeeeeeeh.

Hahahahaha. Sige na. Bye na..

-----

InvisibleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon