Daphne's POV
YOWN! Nagupdate na rin si author hahahaha jokes!
Ansaya ko talaga promise, kahit ilang beses ko na sinabi yan sainyo.
May sasabihin akong secret sainyo wag niyo ipagkakalat ah, I trust you guys hehehehe.
Hindi ko crush si Daniel, yuck, mayabang kasi siya eh. Pogi nga, eh yung attitude niya?
Kapangalan niya nga si DJ my labs, kasing bait ba niya? No. Hahahaha bleeeeehhhh :P
Si Angelo Trinidad kasi crush ko, ang pogiiiiiii ang bait pa!, antalino pa!, FOR SHORT, ASA KANYA NA ANG LAHAT. Naks hahahaha.
Sana makilala niyo siya. Tawag ko sakanya Mr. Igop eh, gwapo talaga! Promise nasa kanya na talaga lahat. Ewan ko lang kung sino crush nun.
BTW. Ano na nangyare dun kay Camille?, crush parin ba niya yung Daniel na yun?? GRRRRRR to the Max naman talaga.
Camille's POV
Saturdayyyyyyyyy!! Hahahahaha Hi guys.
Good Morning hehehehehe masaya ako ngayon kasi malapit na Field Trip!! Konting kayod na lang hahahaha.
Ano kaya pwede madalang gadgets? Uhhmmmmmm....
.....
.....
Ayun! Camera tapos Monopod! Aha! Selfie tsaka Groupie lang hahahaha.
Masaya talaga, Enchanted Kingdom eh! Ride all you can ata? Lord, sana po! Hahahaha.
Malas lang yung iba pag may height requirements hahahaha, buti na lang tama lang height ko.
Magdala na rin akong iPhone, sa bagay para mainform ko parents ko kung ano na nangyayare sakin.
Syempre dala rin maraming foods, ako lang naman yung kain lang ng kain pero di tumataba <3 hahahaha.
Angelo's POV
Uhmmmmm, Hi guys!, Angelo Trinidad po. Ay mali mali! Take two.
Yow! Break it down hahahaha, Angelo Trinidad in the house!! Joke! Basta basta hi!
Ngayon niyo po ako nakilala diba? Di naman sa pagyayabang pero bat ganun? Antagal ko na nagiging escort simula last last last last last last year pa ata. Joke lang!
Basta ewan ko kung bat andami nagkakacrush sakin, "Igop" daw ako, maraming tumatawag sakin na ganun.
Lalo na si Daphne. :)
Crush ko siya eh, pero nattorpe ako, di ko masabi!!
Crush niya rin kaya ako? Sana! Hahahaha. Bagay naman kami eh.
GWAPO
MAGANDA
Naks, pagbigyan niyo na ako. Hahahaha next time uli!
BINABASA MO ANG
Invisible
Teen FictionMay hinahangaan ka ba? Alam kong lahat tayo meron pero yung iba wala. Yung hinahangaan mo ba, hinahangaan ka rin? Syempre hindi kasi walang chance. Parang invisible ka lang kasi di ka nya masyado kilala. Enjoy the story :) PS: Nakuha ko lang yung ti...