Isa akong studyante sa isang unibersidad at isang lang akong normal na babae.
Nagtatrabaho din ako bilang isang secret agent at isang experto sa electronics,well Di ko alam kung bakit lagi nagiging top at laging may high honors,umm?.. baka yata sobrang talented ko o sa reaction ng mata ko (cheating) sa pagiging secret agent (hehehe) pero nagbago ang takbo ng buhay ko.
Isang araw habang nagbabasa ako ng comics biglang sumakit ang aking puson.
"Urghh kala ko next month pa tong riverflow na ito , ang chakit-chakit kachi (X__X)"
Habang naliligo ako at nagpapadaloy ng aking river nakapusonramdam ako ng lamig sa aking katawan
"Bukas ba yung heater? Bilisan ko na nga maligo"
Pagkatapos ko maligo nasakit parin ang aking pusod tas nag bihis nako ng mabilis para bumili ng gamot
(Grocery store)
Habang namimili ako ng aking gamot ay nakakuha ng pansin sa akin ang isang nag iilaw na gamot.
"Huh? Ano toh... Time capsule?
Seems legit naman bilhin ko narin nag-iisa nalang naman to eh. Hehehe"Umuwi na ako habang nasakit ang akin pusod at dahil sa sobrang sakit na at maiyak-iyak na ako ay napagkamalan kong river stopper (Gamot para sa mensturation) ang time capsule na aking binili.
Habang lumilipas ang sakit at ang oras ay nakakatulog ako dahil nakamit ko na ang ginhawang inaasahan ko mula sa sakit ng aking katawan...
(Sleep like a beauty or dead)
Habang gumigising ako sa aking masarap na tulog ay may nahawakan akong kakaiba.
"(Yawn) Huh? Asan ako? Bat ako nasa higaang malaki ?Ano toh?"
(Pick up the Birdie on between the legs of a man)
so yun nga habang ako'y nabangon nakita ko ang aking sarili na hubad napasigaw nalang akong malakas.
"Ah~~~~(Very loud scream)"
Di ko inaasahang bumalik ako sa nakaraan at lalo pa sa ibang klase ng Mundo, at bigla akong lumingon sa kaliwa at nakakita ako ng isang hubad ,pogi, at 6pack abs..
Uy laway mo!
Sorry bae hehehe (Drolling) mmmmm.....ay sorry bae habang naiisip ko kase yung nakaraan natin at tumingin sa iyong perrrrrfect body ay di ko mapigilang mmmmm(Drolling)......chory✌️
Ah pangalan nga pala ng aking bae ay Sin Harken.Uy wag mo sabihin!
Lol(^_^)
(Back tayo sa story)
Pero di ako mapakaniwala lalong hawak ko na nga ang kanyang Birdie .. at habang nakatingin ako sa bintana ay biglang may lumipad na dragon ..
At ang masama pa ay nagising na ang lalaki aking tabi...
(Eekkk😨!)
-Continued-
Will update every Monday, Wednesday ,Friday and saturday.
Adminz:
@Graceyygreys
@zadmadisonliswell(Author's Note:"Please be aware that I am an amateur writer char😄")
YOU ARE READING
TIMELESS LOVE
FantasiIsang normal na babae na nagbalik sa nakaraan at napunta sa ibang klase ng mundo . Habang siya'y nagtataka nakita niyang nakahubad ang isang lalaki sa kanyang harapan niya na nakatingin sa kanya at galit na galit tas yun ito na ang Simula ng storya...