3 tháng sau...
Buổi sáng lại tới, tôi lại bắt đầu vào công việc ở công ty. Bắt đầu một ngày mới tôi lại nhớ anh, người con trai tên Kim Namjoon, quá khứ đen tối của cuộc đời Kim Taemi tôi.Để tôi kể cho bạn nghe về câu chuyện của tôi. Nó mang tên: "Cả đời làm người thứ 3."
Tại sao tôi lại đặt tên câu chuyện như thế. Bởi vì tôi chính là kẻ thứ 3 chuyên xen ngang vào hạnh phúc gia đình người khác. Nhưng....tôi không hề biết. Bạn có thấy mắc cười không? Tôi thì có đấy. Nụ cười đau khổ tột cùng..,Hơn 1 năm trước. Tôi gặp anh người con trai tên Kim Namjoon trong một lần đi Bar. Anh phong độ. Thoát ra đầy khí chất của một vị tổng tài. Tôi ngắm nhìn anh không hiểu đã mỉm cười từ khi nào. Anh chính là mối tình đầu của tôi. Kim Namjoon.....
●
"Kim Taemi, Taemi à!!!"Một bàn tay đập vào lưng tôi một cách đau đớn...làm tôi không khỏi giật mình xém nữa là rớt tim xuống sàn...
"Ayyyy!! Sao lại đánh tao??"
"Tao kêu mày mấy tiếng rồi mày không nghe. Lo nhìn đi đâu đấy."
"Mày không thấy đang trong bar à? Ồn ào thế làm sao tao nghe?"
"Ơ hay con này!! Như thế bà mới đánh mày đấy."
Tôi chật môi rồi quay sang chổ khác.
"Hớ hớ!! Con điên này!! Mày nhìn thằng nào đấy??"
Con bạn tôi Heeyeon thở một cách giận dữ nói với tôi. Nhưng rất tiếc tôi chả nghe gì cả. Bởi...tôi đang say mê gương mặt anh...
"Kim Namjoon?"
"Sao?"
Tôi giật mình quay ngoắc lại Heeyeon.
"Tổng tài Kim. Tổng giám đốc tập đoàn KNJ"
Heeyeon cầm ly rượu xoay xoay một cách quyến rũ.
"Kim Namjoon sao?"
Tôi ngạc nhiên vì Heeyeon biết tên người đó. Người mà nãy giờ say đắm hơn cả rượu cầm trên tay.
"Hm! Đúng là quyến rũ thật sự đó nha. Tao chỉ nghe bên ngoài người ta nói về anh ta. Một tổng tài trên cả tuyệt vời. Cái gì cũng làm được. Từ nhỏ là đã sinh ra ngay vạch đích rồi. Khỏi phải chạy đua với bất kì ai. Gia đình thì khỏi phải nói rồi đó. Tập đoàn KNJ. Cực kì nổi tiếng với cả mấy công ty con trên khắp thế giới. Ai ai gặp cũng phải cúi chào như là Đức Vua vậy đấy mày à!"
Heeyeon say mê kể về anh ấy kiểu như hiểu rất rõ về tâm thế của con người này.
"Sao mày hiểu rõ anh ấy như vậy?"
Tôi nghiêng đầu hỏi nó.
"Chời!! Mày biết tao từ khi nào rồi Taemi. Là 5 năm rồi đấy con quỷ. Còn không biết tao ra sao à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả đời làm người thứ 3|NP|
Fanfiction"Cuộc sống này đã quá mệt mỏi rồi." "Hãy giải thoát chính mình đi..." Cả đời làm người thứ 3 và cả đời không có hạnh phúc ❌không chuyển ver, không edit, không re-up. Khi chưa có sự đồng ý của tớ.❌ NXB: 21/12/2019