-03-

7.7K 635 133
                                    

Sáng sớm ra Jung Jaehyun và Kim Doyoung đã đưa Park Jisung đến nhà Lee Minhyung gửi, Lee Donghyuck ngủ nướng trong chăn, sau khi tỉnh giấc còn rề rà trên giường thêm hai tiếng, thời gian này bố Minhyung và mẹ Minhyung đều đến phòng nhảy tập khiêu vũ, trong nhà chỉ còn lại hai người, Lee Donghyuck vừa dậy đã vui vẻ, đầu tóc vừa bồng vừa mềm, nằm trên giường hai mắt sáng long lanh chuyển động, Lee Minhyung nhìn mà ngứa tim, anh hỏi Lee Donghyuck: “Donghyuck, làm nhé?”

Lee Donghyuck sờ đùi Lee Minhyung trong chăn, sau đó dang hai tay để Lee Minhyung bế mình dậy, cậu được cởi bỏ quần lót ngồi trên người Lee Minhyung, cơ thể vừa mềm vừa nóng, huyệt sau cũng nóng ẩm, Lee Minhyung dễ dàng tiến vào, vừa vào Lee Donghyuck đã kêu réo: “Không được, sâu quá...”

Lee Minhyung ngồi im, để Lee Donghyuck thích nghi một lúc trước đã, anh duỗi tay từ sau lên trước xoa xoa bụng Lee Donghyuck, còn nói: “Donghyuck mang thai xong cơ thể nặng hơn, vì trọng lực nên hình như vào càng sâu hơn.”

Lee Donghyuck rùng mình vài cái liền, Lee Minhyung bổ sung thêm: “Cũng mẫn cảm hơn nữa.”

Làm tình sau khi mang thai luôn khiến Lee Donghyuck rất mệt nên hai người không làm thường xuyên, mỗi lần có cơ hội là Lee Minhyung không kiềm chế được, lần nào cũng làm đến khi Lee Donghyuck trên người mình cầu xin vài lần mới kết thúc.

Làm xong Lee Donghyuck nằm xuống để Lee Minhyung lau chân giúp mình, cậu mơ màng lại ngủ thiếp đi, đến khi tỉnh dậy phát hiện trong lòng có cái đầu xù lông, cậu sợ đến mức gào Lee Minhyung toáng lên: “Anh ơi! Con trai anh sinh non rồi!”

Sau đó cái đầu trong lòng ngửa mặt lên, gào còn to hơn cả Lee Donghyuck: “Ba nhỏ Donghyuck! Thứ trong bụng ba nhúc nhích này!”

Lee Donghyuck thấy hóa ra là Park Jisung, cậu lại gào lên với Lee Minhyung chẳng rõ đang mất hút làm gì rồi: “Anh ơi! Không sao! Lại nhét vào rồi!”

Hai tay Lee Minhyung toàn bọt xà phòng chạy từ ngoài sân vào xem thử, Lee Donghyuck đã ngồi dậy, Park Jisung đang áp má lên bụng Lee Donghyuck.

“Hôm nay anh Jaehyun và anh Doyoung ra ngoài hẹn hò, nhờ chúng ta trông Jisung.”

Lee Donghyuck còn hơi hơi không sẵn lòng cho lắm: “Lần trước Park Jisung đến chơi cứ đòi lộn nhào trong nhà, suýt chút nữa lộn cả vào tivi, quan trọng là tivi vừa mua mới, tốn bao nhiêu tiền... Anh Jaehyun làm gì mà không gửi nó sang nhà mẹ anh ấy hay nhà chú Kim ấy?”

“Họ đều thấy Jisung quá gầy, lần nào Jisung qua đó cũng ép nó ăn hai bát cơm, còn không xem nó mới có mấy tuổi, em có nhớ cái lần anh Jaehyun tăng ca, anh Doyoung trực đêm không, lần đó gửi Jisung sang nhà em, nghe bảo bố em cho Jisung ăn cả bát loa to đùng, về sau nó đau bụng mất mấy ngày liền, đến nhà trẻ cũng nghỉ không đi.”

Lee Donghyuck kéo mặt Park Jisung lên nhéo hai má nó: “Nói đi, con không muốn đi nhà trẻ nên mới thế phải không?”

Park Jisung nghe răng trợn mắt: “Không phải!”

Lee Minhyung lại nói: “Bố em thích Jisung lắm luôn, cứ gặp Jisung là thân thiết với nó, còn thân hơn cả con rể với cháu ruột nữa.”

Lee Donghyuck cười khì: “Đấy là vì cháu trai còn chưa ra đời, đợi đẻ xong em sẽ nói với ông ấy, bố, bố không chịu cho cháu trai sống trong một gia đình hợp pháp sao...”

[MarkHyuck/JaeDo | Dịch] Những đứa trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ