UNEXPECTED LOVE. ♕ ‏

1.6K 19 9
                                    

A/N: Sa dinami dami kong nabasa na fan-based stories dito sa wattpad. Naiinggit ako, so I wanna make my own. Inspired by "I HATE HIM BUT I LOVE HIM" and "BREAK THE CASSANOVAS HEART OPERATION" :) I'm not a professional writer. Kaya hindi ko masasabi na maganda tong story na gagawin ko. And baka may mga times na mali yung grammar ko. Pero sana maenjoy niyo. Sana mabasa ng chicser. :)

UNEXPECTED LOVE.♕ ‏

Paano kung yung taong kinaiinisan mo, ang taong mahal ng bestfriend mo, at ang taong mamahalin mo ay IISA? Ipaglalaban mo pa ba? Oh isusuko mo na? 

I am Daniella Marie Dara Sardalla. My friends call me Ella, my relatives call me Dara and he calls me Lala. Simple lang naman ang buhay ko. Masaya ako sa piling ng pamilya at mga kaibigan ko. Wala akong inintindi kundi magaral at gumala narin. Pero dahil sakanya. Hindi ko na alam kung matutuwa ako oh malulungkot sa pagdating niya. 

Siya na walang ginawa kundi magpaiyak ng mga babae. Siya na puro pa cute ang alam. Siya na sabi ko sa sarili ko noon ay never kong magugustuhan. Siya....

si Ranz. *

Ang lalaking kinaiinisan ko, ang lalaking mahal ng bestfriend ko. At ang lalaking minahal ko. 

**********

Copyright (C) 2012 by Eloisa Manansala

UNEXPECTED LOVE. ♕ ‏Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon