A/N: Hello, eto na yung update ko. Sorry kung ganto lang naisip ko. Di talaga ako magaling. Nyahaha. Pero sana maappreciate niyo. Thankyou sa mga nagbabasa. Comment kayo ha? chuchu<3
Chapter 3
LALA
[Pamela's POV]
"Wag ka ng umasa. tara na kumain na tayo." grabe naman to si ella. dadamay pa ko sa ka bvhan niya. palibhasa nalaman niyang may girlfriend ang man of her dreams niya na si owy. kung tutuusin, wala din namang pagasa si ella dun, mag ttwo years na kasi si owy and eloisa. Galing Malaysia si eloisa kaya hindi alam ni ella yung tungkol sakanila.
"OMG! CHICSER"
"RANZ!!! Ako nalang girlfriend mo please?"
"Ullyyyyy, breakan mo na yan si Haspi akin ka nalang!"
"Ang ggwapo niyo talaga. omg."
Sigaw ng mga babaeng nagkakandarapa sa chicser. Sikat kasi sila sa school namin. Lalo na si Ranz. Dahil nga sila ang may ari ng school na pinapasukan namin. Pero kaya din sila sikat, dahil magagaling na dancer silang lahat. Parate sila sumasali sa competitions sa school and sa labas ng school. And luckily, sila ang nananalo. PARATE. Sino nga ba naman hindi magkakagusto sakanila, gwapo, magaling sumayaw, mabait. etc.,
"Hi Pam!" ?nagulat ako ng nasa likod ko na pala si Ranz my loves at naghi siya............ SAKIN? :o
"H-h-hiii ranz, b-baat ka andito?" omg. nanginginig ako. omg talaga. Like seriously? kinakausap ako ni Ranz? yaaaaaay. oxygen please?
"pwede ba kong makishare ng table? OP kasi ako dun, may mga girlfriends silang kasama eh *pout*" OO RANZ PWEDENG PWEDE! Kung gusto mo nga dun nalang tayo kasama sila, tapos girlfriend mo ako eh. para hindi ka OP.
"u-uhm. O-"
"Hindi, hindi ka pwede dito. Para samin lang ni Pam tong table na to. Okay?"
"Ah. eh. okay" lumakad palayo si ranz.
Hindi pa ako tapos magsalita ng biglang umepal si Ella. Ayun tuloy umalis si ranz. Pero teka, napaalis ni ella si ranz? Di ba sakanila tong school. Saka bakit pumayag sya? bakit... okay nevermind.
"Ano bang problema mo? Ayun na ella eh, tatabi na sakin si ranz my loves pinaalis mo pa. epal ka talaga kahit kelan. kung di lang kita bestfriend eh. matagal na kitang iniwanan. ugh ella epal ka!!!" inis na inis kong sabi kay ella. panira moment eh. </3 sorry ranz, next time ako pa lalapit sayo. ippbb teens kita :* huhuz.
[Ranz's POV]
"Hindi, hindi ka pwede dito. Para samin lang ni Pam tong table na to. Okay?"
"Ah. eh. okay" wth? bat ako napaalis nung lala na yun? Bat ako pumayag. School namin to. Dapat masusunod yung gusto ko. Bakit ba napakainit ng ulo ng DANIELLA MARIE DARA SARDALLA na yun sakin? Siya lang ang babaeng ganyan sakin. Lahat nagkakandarapa para pansinin ko, tapos siya. nasakanya na lahat ng attensyon ko siya pa may ganang magsungit. Ohhh. chinachallenge ako nung babaeng yun. Imma show her what this Ranz Kyle can do.
"Bes!"?napatingin ako sa likod ko, ng tinawag ako ni Darlene.
Siya nga pala si Darlene Teves. Bestfriend ko, since birth. haha. jk:) Childhood friends kami, close friends kasi parents namin so yun. Kailangan ko siyang pakisamahan sa ayaw at sa gusto ko. dejk. Mahal ko yan si Darlene, siya lang yung babaeng nirerespeto ko sa ngayon. Lahat kasi ng mga babae, looks lang ang hanap sa lalaki. Kaya dapat sakanila, pinaglalaruan. Dapat sakanila sinasaktan. Pero pagdating kay darlene, walang pwede manakit sakanya. AKO LANG! haha jk:) Mabait yan, may topak, may crush sakin. oo, tama kayo. Alam ko na may gusto sakin si Darlene, sino ba namang hindi magkakagusto sakin? haha. De, nakita ko kasi yung diary ni darlene nung grade 6 kami. Sabi dun "Dear Diary, In love na po ako sa bestfriend ko. Si Kyle. Alam ko pong mali pero bestfriends padin po kami. Kaso love ko siya hehe." ? Pero wala sakin yun. Alam ko naman kasing gwapo ako. :)
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED LOVE. ♕
FanfictionPaano kung yung taong kinaiinisan mo, ang taong mahal ng bestfriend mo, at ang taong mamahalin mo ay IISA? Ipaglalaban mo pa ba? Oh isusuko mo na?