Nặc Hàn khuyên nhủ Mạc An Vy: "Thủ lĩnh, cô không nên coi thường hắn ta như vậy." Cho dù Kỳ Lâm Dương bây giờ rất ít khi ở lại thế giới ngầm, nhưng sức mạnh của hắn cũng có thể diệt được cả nửa thế giới ngầm rồi.
"Chẳng phải là tôi đã ở bên hắn hơn bốn năm sao? Đủ để làm giảm sức mạnh của hắn rồi chứ?" Mạc An Vy biết là động đến Kỳ Lâm Dương là có thể làm cả cái thế giới ngầm này hỗn loạn rồi chứ. Nhưng cho dù có phải làm vậy thì cô cũng phải báo thù.
Mạc An Vy là thủ lĩnh giỏi nhất mà gia tộc của Nặc Hàn từng huấn luyện. Những lần huấn luyện đó đều là thừa sống thiếu chết, có người phải luyện một năm, có người phải luyện mười năm, nhưng riêng một cô gái như cô lại mất có hơn hai tháng. Cậu không muốn lại mất đi một thủ lĩnh giỏi như vậy. "Thủ lĩnh, vậy thì sức mạnh của cô cũng giảm theo thôi. Xin cô hãy chọn thời gian thích hợp hơn."
Mạc An Vy không thể kiên nhẫn được. Cô hận không thể giết Kỳ Lâm Dương ngay lập tức. "Hoặc là hắn sống tôi chết, hoặc là hắn chết tôi sống."
"Nếu như cô muốn giết hắn thì cũng không phải không thể. Con gái của hắn chính là điểm yếu lớn nhất."
"Nhiên Nhiên sao?" Nhắc đến An Nhiên, Mạc An Vy không thể không cảm thấy đau được. Con bé cũng đối xử với cô rất tốt... vậy mà cô chỉ vì ân oán cá nhân của mình mà giết cha của con bé.
Nặc Hàn lại nhắc nhở Mạc An Vy lần nữa. "Tôi đã nói rồi, cô không nên động lòng." Cho dù hiện tại cô là thợ săn thì một phần của cô vẫn là con người mà phần con người đó vẫn luôn yếu đuối.
"Anh nghĩ nhiều rồi, bây giờ chuyện tôi quan tâm duy nhất chính là trả thù." Mạc An Vy cười lạnh.
Nặc Hàn coi như là buông bỏ sự nghi ngờ về phần con người của Mạc An Vy. "Vậy thì tốt rồi. Đi thôi, hôm nay không phải là ngày thích hợp để đi tìm chết đâu."
"Đứng lại!! Các người là ai!?"
Trí Mạc đang canh giữ ở bên kia cánh rừng, ngay sau khi y nghe được tiếng súng nổ thì đã ngay lập tức lệnh cho những lính canh khác ở lại, còn bản thân thì chạy đi thăm dò.
Mạc An Vy và Nặc Hàn không nói gì, từ từ quay đầu lại, cất súng vào bên hông, hai tay bỏ mũ áo choàng xuống.
"Phu..." Trí Mạc không thể tin vào mắt mình được. Đó... chính là Mạc An Vy... nhưng chẳng phải cô đã chết rồi sao? Tại sao lại xuất hiện ở đây?
Mạc An Vy nhân tiện lúc Trí Mạc không chú ý, cô thành thạo rút súng ra, tháo bỏ chốt an toàn, nhanh chóng bắn vào vai Trí Mạc.
"Khốn kiếp!!"
Trí Mạc đau đớn, y kêu lên một tiếng, bàn tay ôm phần vai bị thương của mình. Màu từ đó chảy xuống vẫn chảy không ngớt. Vì đây là loại súng tân tiến nhất của thợ săn nên khả năng tự phục hồi của y không thể vận dụng được.
"Đi!!"
Mạc An Vy cùng Nặc Hàn chạy đi. Nếu như Trí Mạc đã xuất hiện ở đây thì chắc chắn Kỳ Lâm Dương cũng sẽ ở gần đây thôi. Đây chính là cơ hội ngàn năm có một.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Huyết Sắc
RomanceMạc An Vy yêu Kỳ Lâm Dương, cả thế giới biết. Kỳ Lâm Dương yêu Mạc An Vy, chỉ có mình hắn biết. Tổn thương cô, ngày ngày cùng một con rối diễn trò tình ái. Cuối cùng... đổi lại là một nhát trí mạng vào tim.