Chương 22. Sấn hư mà nhập

160 4 0
                                    

  Lý Duy Nguyên trên mặt biểu tình bỗng nhiên một ngưng, nắm đồng que cời than tay nhịn không được run lên một chút.
Nguyên bản hắn vừa mới trong lòng tràn đầy căm giận ngút trời, thiếu chút nữa đều không có khống chế được chính mình, giơ tay liền đem trong tay đồng que cời than hướng về Lý Lệnh Uyển tạp qua đi, nhưng là hắn bỗng nhiên liền nghe được Lý Lệnh Uyển vừa nhẹ nhàng vừa dịu dàng thanh âm: "Ca ca, ngươi đau không đau?"
Nàng thanh triệt thuần tịnh hai tròng mắt như vậy tràn đầy quan tâm nhìn hắn, trên mặt biểu tình cũng tràn đầy đau lòng.
Ngay sau đó Lý Duy Nguyên đông cứng quay đầu đi, không hề xem Lý Lệnh Uyển. Đôi môi cũng là nhấp thành một cái thẳng tắp, một câu đều không có nói.
Nhưng Lý Lệnh Uyển đến nói chuyện a. Lý Duy Nguyên như vậy bị chính mình thân sinh mẫu thân đòn hiểm, hắn trong lòng nhất định rất khó chịu. Lúc này chính là sấn hư mà nhập tốt nhất thời cơ, không sấn hiện tại đánh hạ hắn kia còn muốn chờ tới khi nào?
Vì thế Lý Lệnh Uyển liền hỏi: "Ca ca, ngươi nơi này có hay không cái gì có thể tán ứ lưu thông máu Dược Cao Tử?"
"Không có."
Thực đông cứng trả lời. Lý Duy Nguyên vẫn như cũ duy trì quay đầu xem địa phương khác tư thế, căn bản liền không muốn quay đầu tới liếc nhìn nàng một cái.
Lý Lệnh Uyển chỉ khí âm thầm cắn răng. Loại này mặt nóng dán mông lạnh thượng cảm giác thật là ai nếm ai biết.
Nhưng là có cái gì biện pháp, nàng tích mệnh a. Vẫn là câu nói kia, trước bảo tồn hảo tự mình, chờ đến về sau Lý Duy Nguyên điên rồi, nghèo túng, nàng tái hảo hảo cùng hắn tính tính này bút trướng.
"Tiểu Phiến," Lý Lệnh Uyển liền quay đầu hỏi vẫn luôn đứng ở một bên Tiểu Phiến, "Chúng ta nơi đó có hay không có thể tán ứ lưu thông máu Dược Cao Tử?"
Tiểu Phiến nghĩ nghĩ, sau đó trả lời: "Có, cô nương."
"Vậy là tốt rồi." Lý Lệnh Uyển gật gật đầu. Theo sau lại phân phó nàng, "Ngươi hiện nay bị liên luỵ đi một chuyến, đi chúng ta nơi đó đem tán ứ lưu thông máu Dược Cao Tử lấy tới. Lại có, lấy chút điểm tâm cùng hạt dưa linh tinh quả hạch lại đây."
Vừa mới nàng xem qua, Lý Duy Nguyên nơi này chính là cái gì ăn đều không có. Này đêm dài từ từ, nàng còn không được đói chết a. Hơn nữa có hạt dưa này đó, đại gia ngồi đối diện cùng nhau biên khái hạt dưa một bên nhàn thoại, thực dễ dàng tăng tiến lẫn nhau chi gian cảm tình.
Tiểu Phiến đáp ứng rồi một chút, sau đó đề ra chính mình lúc trước trong tay đề kia trản sọt tre giấy bản đèn lồng muốn đi, nhưng Lý Lệnh Uyển lại gọi lại nàng.
"Bên ngoài gió lớn tuyết đại, ngươi cái này đèn lồng ngọn nến dễ dàng bị thổi tắt. Đề ra ta kia trản lưu li tú cầu đèn đi."
Đầu năm nay lưu li nhưng không dễ đến. Này trản lưu li tú cầu đèn Lý Lệnh Uyển bình thường yêu quý cùng chính mình tròng mắt dường như, dễ dàng đều không cho người chạm vào. Cho nên hiện tại nghe được nàng nói muốn chính mình dẫn theo này trản lưu li tú cầu đèn chiếu lộ, Tiểu Phiến liền có chút ngốc.
Sau một lát nàng mới đôi tay loạn diêu, vội vã giải thích: "Không, không, cô nương. Nô tỳ là cái sơ ý, tay lại trọng, vạn nhất ngã nát này trản lưu li tú cầu đèn, kia nhưng như thế nào là hảo?"
Đến lúc đó chính là bán nàng cũng bồi không dậy nổi a.
Nhưng Lý Lệnh Uyển đứng dậy cầm trên bàn phóng đèn lưu li, sau đó chút nào không thèm để ý liền hướng Tiểu Phiến trong tay tắc, lại cười nói: "Ngã đèn đáng giá? Ngã người đáng giá? Lại thế nào, ngươi người này có thể so này đèn đáng giá nhiều."
Tiểu Phiến vừa nghe, lập tức chỉ cảm động hốc mắt đều phiếm nhiệt.
"Cô, cô nương, ngài cũng thật hảo." Nàng nghẹn ngào nói một câu, theo sau mới trong tay đề ra kia trản lưu li đèn lưu li xoay người ra phòng.
Lý Lệnh Uyển vẫn luôn nhìn thân ảnh của nàng biến mất ở viện cửa, theo sau mới thu hồi ánh mắt tới.
Chỉ là vừa chuyển đầu, liền nhìn đến Lý Duy Nguyên không biện hỉ nộ ánh mắt đang xem nàng.
Vừa mới Lý Duy Nguyên vẫn luôn ở bên cạnh mắt lạnh nhìn Lý Lệnh Uyển cùng Tiểu Phiến nhất cử nhất động, nghe các nàng chi gian nói mỗi một chữ, sau đó hắn liền phát hiện, kỳ thật Lý Lệnh Uyển ở cùng người khác nói chuyện thời điểm đều là thực tự tại thực thả lỏng một cái trạng thái, duy độc đối với hắn nói chuyện thời điểm là rất cẩn thận cẩn thận, phỏng tựa đều hận không thể cân nhắc từng câu từng chữ giống nhau. Hơn nữa quan trọng nhất, hắn cũng phát hiện, Lý Lệnh Uyển cũng không phải chỉ quan tâm hắn một người. Nàng quan tâm bên người nàng mọi người, bao gồm Tiểu Phiến như vậy một cái tiểu nha hoàn.
Loại này nhận tri khiến cho Lý Duy Nguyên cảm thấy trong lòng thực không thoải mái.
Vì cái gì Lý Lệnh Uyển liền không thể chỉ đối hắn một người cười? Vì cái gì Lý Lệnh Uyển liền không thể chỉ quan tâm hắn một người?
Trong lòng phẫn nộ hừng hực ngọn lửa ở thiêu đốt hắn lý trí, bất quá bị than hỏa ánh hồng hồng trên mặt vẫn là bình tĩnh một mảnh, chỉ là nắm đồng que cời than tay thực dùng sức, làm cho mu bàn tay nơi đó gân xanh có chút nổi lên.
Nhưng là dù cho hắn cái gì đều không có nói, Lý Lệnh Uyển vẫn là mẫn, cảm đã nhận ra hắn không cao hứng.
Có biện pháp nào? Nàng cũng cảm thấy thực bất đắc dĩ a. Nguyên bản nàng êm đẹp quá chính mình cuộc sống gia đình, chính là hiện tại mạng nhỏ niết ở Lý Duy Nguyên trong tay, nàng liền không thể không thời thời khắc khắc chú ý hắn.
Sau đó Lý Lệnh Uyển nghĩ nghĩ, vẫn là cái gì đều không có hỏi.
Ai hiểu được Lý Duy Nguyên rốt cuộc vì cái gì không cao hứng? Vừa mới nàng đã là chạm được hắn nghịch lân. Đương nàng không hiểu được đâu, lúc ấy hắn đều thiếu chút nữa bạo khởi, trực tiếp đem trong tay cầm đồng que cời than tạp đến nàng trên đầu tới.
Ngẫm lại bị đồng que cời than tạp đầu tư vị, Lý Lệnh Uyển liền cảm thấy lông tóc toàn dựng, cả người đánh cái rùng mình.
Vì thế nàng cũng không xem Lý Duy Nguyên, chỉ là cúi đầu, chuyên chú nhìn chính mình làn váy thượng thêu gấp giấy ngọc lan.
Nàng trong lòng nhưng mày ủ mặt ê, cảm thấy chính mình tiền đồ một mảnh hắc ám a.
Kỳ thật này hai ngày nàng cũng có nghĩ tới không thể chỉ đi lấy lòng Lý Duy Nguyên này một cái lộ tới thay đổi nguyên thân tương lai bi thảm kết cục, quá mẹ nó mệt mỏi. Có thể đầy đủ lợi dụng nàng biết rõ nguyên văn sở hữu nội dung cái này bàn tay vàng, sau đó tìm được Lý Duy Nguyên đối đầu tới đối kháng hắn sao.
Lý Duy Nguyên đối đầu đương nhiên chính là nam chủ, còn có truyện gốc nam xứng nhất hào. Đặc biệt là này nam xứng nhất hào, chính là cái ghê gớm tồn tại.
Tả nguyên tướng, hữu Kỳ tướng, hai người năng lực lực lượng ngang nhau, không phân cao thấp, đây chính là đại hạ sở hữu dân chúng đều biết đến sự.
Nhưng là thực đáng tiếc, trong sách nguyên nam chủ đánh giá hiện nay còn ở trong cung ăn đất đâu, nam xứng nhất hào còn ở đại Tây Bắc phóng hắn ưng đâu, nàng lại bị cực hạn tại đây nhà cao cửa rộng, dễ dàng ra cái môn đều có một phiếu người đi theo, có kia tâm cũng không kia lực a.
Lý Lệnh Uyển liền sầu a. Nàng cảm thấy chính mình mệnh khổ a. Nàng như thế nào ngay từ đầu cố tình muốn giả thiết Lý Duy Nguyên như vậy một nhân vật ra tới? Hơn nữa nàng như thế nào cố tình liền xuyên thành bị nàng chỉnh chết nữ xứng đâu? Xuyên thành nữ chủ thật tốt a. Chỉ cần cười một cái, biểu đạt một chút chính mình nhu nhược sẽ có nam nhân nhào lên tới tranh nhau cướp phải bảo vệ nàng.
Lý Lệnh Uyển cảm thấy chính mình tâm đều đã vỡ thành sủi cảo nhân, lộng khối sủi cảo da tùy tiện niết đi niết đi là có thể trực tiếp hạ cái nồi.
Một lòng toái, liền không có nghe được Lý Duy Nguyên đối nàng lời nói.
Vì thế chờ đến phản ứng lại đây lúc sau, nàng liền vội vàng ngẩng đầu, hỏi: "Ca ca, ngươi vừa mới nói gì đó? Ta không nghe được, ngươi có thể hay không lặp lại lần nữa?"
Nhưng Lý Duy Nguyên đôi môi hơi hơi nhấp, mặc kệ nàng như thế nào truy vấn nha chính là không buông khẩu.
Lý Lệnh Uyển khí, thật là hận không thể tiến lên đi liền đối với hắn tay trực tiếp tới cái phủi tay một chút a.
Nàng âm thầm nghiến răng nghiến lợi, không ngừng ở trong lòng hung hăng trát cái kia kêu Lý Duy Nguyên tiểu nhân, nhưng cố tình trên mặt còn phải trang mỉm cười ngọt ngào ý ra tới, kiều nhu nhu thanh âm hỏi hắn: "Ca ca, ngươi vừa mới rốt cuộc cùng ta nói gì đó a?"
Lý Duy Nguyên không đáp, lại là hỏi lại nàng: "Ngươi vừa mới suy nghĩ cái gì?"
Ánh mắt sắc bén thả lãnh duệ.
Ngươi hiện tại người cùng ta ở bên nhau, nhưng tâm lý tưởng chính là ai?
Lý Lệnh Uyển ngượng ngùng cười.
Nàng tổng không thể nói ta vừa mới suy nghĩ như thế nào đem ngươi sau này đối thủ một mất một còn tìm ra, sau đó lại như thế nào cùng hắn cùng nhau kết phường đối phó chuyện của ngươi đi? Kia cũng không cần chờ về sau, trực tiếp hiện tại là có thể bị hắn cấp chỉnh chết.
Vì thế nàng liền làm một bộ thực thành khẩn thực lo lắng bộ dáng ra tới, nói: "Ta vừa mới ở lo lắng ca ca trên người thương đâu. Cũng không hiểu được ca ca rốt cuộc có bao nhiêu đau? Còn có Tiểu Phiến như thế nào còn chưa tới đâu?"
Tiểu Phiến ngươi mau tới a. Ngươi đã đến rồi ít nhất ta còn có thể cùng ngươi nói một chút lời nói, không cần cùng này biến thái như vậy mặt đối mặt ngồi còn nhìn nhau không nói gì, không khí siêu xấu hổ đi?
Lý Duy Nguyên không nói gì, chỉ là vẫn như cũ trầm mặc dùng trong tay đồng que cời than bát chậu than than củi.
Lý Lệnh Uyển đều phải thế chậu than than củi kêu oan. Này bát lại đây bát quá khứ, đều mẹ nó muốn vỡ thành bột phấn.
Có hoả tinh chậm rãi giơ lên, nhưng giây lát tức vì tro bụi, vô thanh vô tức lại rơi xuống trên mặt đất.
"Lý Lệnh Uyển," Lý Duy Nguyên thanh âm khinh phiêu phiêu, cùng này đó tro bụi giống nhau, tựa hồ ngay sau đó liền sẽ bị ngoài phòng gió Bắc cấp thổi đi rồi giống nhau, "Ngươi như vậy tiếp cận ta, lấy lòng ta, rốt cuộc là bởi vì cái gì nguyên nhân? Ngươi trong lòng lại rốt cuộc đánh chính là cái gì mục đích?"
Hắn một mặt nói như vậy thời điểm, một mặt lại ánh mắt cực kỳ bình tĩnh nhìn Lý Lệnh Uyển. Kia biểu tình phỏng làm như đang nói, Lý Lệnh Uyển, ta cho ngươi này cuối cùng một lần cơ hội, ngươi muốn ăn ngay nói thật. Nếu lúc này đây ngươi không thật lời nói nói thật, kia sau này ngươi liền không còn có ăn ngay nói thật cơ hội.
Ở hắn như vậy bình tĩnh ánh mắt nhìn chăm chú hạ, Lý Lệnh Uyển không khỏi liền cảm thấy tim đập như nổi trống, thả lòng bàn tay mướt mồ hôi. Trong nháy mắt nàng thiếu chút nữa có một loại muốn đem sở hữu sự đều nói thẳng ra xúc động.
Nhưng cuối cùng thời điểm nàng vẫn là ngạnh sinh sinh ngừng chính mình, lại còn có trạng nếu thiên chân vô tà đối Lý Duy Nguyên cười nói: "Ca ca, ngươi lời này ta như thế nào nghe không rõ a? Ngươi là ca ca ta, ta là ngươi muội muội, làm muội muội thân cận ca ca, đối ca ca hảo, này không phải trên đời này nhất tầm thường sự sao?"
Nhưng ngàn vạn đừng lại truy vấn. Lại truy vấn đi xuống nàng cảm thấy chính mình đều phải khiêng không được này áp lực toàn bộ thác ra.
Cũng may Lý Duy Nguyên xác thật không có tiếp tục truy vấn đi xuống.
Hắn chỉ là sau khi nghe xong Lý Lệnh Uyển nói câu nói kia lúc sau ánh mắt nhìn chằm chằm nàng nhìn thật dài một đoạn thời gian, sau đó hắn bỗng nhiên khóe môi hơi kiều, nói một chữ: "Hảo."
Hắn cho nàng cơ hội, là chính nàng không cần.
Mới vừa rồi hắn nghĩ lại tới, gần đoạn thời gian Lý Lệnh Uyển không chỉ là đối thái độ của hắn bỗng nhiên thay đổi, chính là nàng đối với chính mình bên cạnh nha hoàn thái độ cũng có cực đại thay đổi.
Trước kia nàng là như vậy kiêu căng ương ngạnh tính tình, bên cạnh nha hoàn hơi chút có chỗ nào làm không bằng nàng ý, lập tức liền sẽ quở trách, lại sao lại nói ra đêm nay nàng đối Tiểu Phiến nói vậy tới? Hơn nữa mấy ngày nay hắn cũng làm nói năng cẩn thận khắp nơi tìm hiểu một phen, đều nói Lý Lệnh Uyển từ khi lần đó đầu bị thương lại tỉnh lại lúc sau người liền trở nên hiểu chuyện không ít, cùng trước kia khác nhau như hai người giống nhau.
Trên người nàng rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì, thế nhưng có thể làm nàng trong một đêm biến hóa lớn như vậy? Đó là nói nàng trước sau không phải cùng cá nhân đều không quá.
Tuy rằng Lý Duy Nguyên hiện nay còn nghĩ không ra này trong đó ngọn nguồn, nhưng hắn trực giác hiện tại Lý Lệnh Uyển cùng dĩ vãng Lý Lệnh Uyển xác thật có cực đại khác nhau.
Bất quá không có quan hệ, này trong đó ngọn nguồn hắn luôn là sẽ chậm rãi điều tra rõ ràng. Hắn không nóng nảy.  

EM GÁI CỦA GIAN THẦNWhere stories live. Discover now