Chương 39 hoàn mỹ giải quyết
Lý Lệnh Uyển đi qua đối với Dương thị quỳ xuống, lại đem nửa người trên nằm ở thượng, cực khiêm tốn bộ dáng.Sau đó nàng thanh âm bình tĩnh kêu một tiếng: "Tổ mẫu."
Dương thị xem nàng, không nói gì.
Nàng hiện tại đoán không ra trước mắt quỳ gối nàng trước mặt này đến cùng là nàng cháu gái, vẫn là cái kia 'Yêu nghiệt' . Bất quá trong lòng nàng cảm thấy đây là cái kia 'Yêu nghiệt' khả năng tính càng lớn một chút, bởi vì nguyên lai Lý Lệnh Uyển là tuyệt sẽ không như vậy khiêm tốn đối nàng quỳ xuống, lại như vậy thanh âm bình tĩnh kêu nàng tổ mẫu .
Nhưng nếu đây là 'Yêu nghiệt', kia thế nào Nguyên Diệu chân nhân không có thu phục nàng? Vẫn là nàng quả thật là oan uổng Lý Lệnh Uyển, kỳ thật nàng chẳng phải cái gì 'Yêu nghiệt' ?
Chu thị liền quay đầu, hồ nghi xem Nguyên Diệu chân nhân.
Nguyên Diệu chân nhân hiện nay cũng đoán không ra này đến cùng là chuyện gì xảy ra, trên mặt còn có điểm hồng một trận bạch một trận .
Mà lúc này Lý Lệnh Uyển đã ngẩng đầu lên đến.
Nàng trên mặt vẻ mặt thản nhiên , nói ra lời nói có điều có theo: "Tổ mẫu, ta không là yêu nghiệt."
Nàng trước trình bày cái sự thật này, sau đó lại tiếp nói: "Ta cũng hiểu được ta gần nhất tính tình trở nên có chút lợi hại, nhưng này đó nguyên cũng không phải ta chính mình nguyện ý . Ta cũng là bị bắt . Nhưng là người kia không nhường ta đem chuyện này nói cho ngài, nói nếu không sẽ gây bất lợi cho ta . Nhưng là hiện nay náo loạn chuyện như vậy xuất ra, cháu gái nói không được chỉ có thể đem chuyện này ngọn nguồn từ đầu chí cuối nói cho tổ mẫu ngài ."
"Người nào?" Dương thị áp căn liền không có để ý Lý Lệnh Uyển nói cái kia đối chính nàng bất lợi chuyện, chính là truy vấn , "Người kia không nhường ngươi nói với ta cái gì?"
Lý Lệnh Uyển trong lòng cười lạnh, nhưng trên mặt cũng là trang cực kính cẩn nghe theo bộ dáng xuất ra, thành khẩn nói xong: "Chuyện như vậy cháu gái chỉ nguyện nói cho tổ mẫu ngài một người, còn thỉnh tổ mẫu hộ tống cháu gái đến trong phòng đi."
Dương thị trong lòng còn có chút trù trừ, nhất thời không có đáp ứng.
Lý Lệnh Uyển đã nhìn ra. Vì đánh mất Dương thị băn khoăn, nàng liền như cũ cung kính nói xong: "Tổ mẫu, ngài là tổ mẫu ta, cháu gái lại làm sao có thể gây bất lợi cho ngài? Điểm này ngài cứ việc yên tâm."
Dừng một chút, nàng lại đề nghị: "Ngài như quả thật là lo lắng, kia ngài liền dẫn theo song Hồng tỷ tỷ cùng nhau đi."
Song hồng là Dương thị cực kì thân cận người, đó là những lời này đêm nay nàng đồng Dương thị nói, nói không chừng sau này Dương thị chính mình còn có thể chủ động đem những lời này đồng song Hồng Đề khởi đâu, cho nên chẳng hiện nay khiến cho nàng đề nghị Dương thị dẫn theo song hồng cùng nhau đi vào, như vậy liền khả đánh mất Dương thị trong lòng băn khoăn .
Mà Dương thị vừa nghe, quả nhiên liền kêu song hồng đi lại đỡ nàng, hộ tống nàng cùng nhau vào trong phòng đi.
Xem ra Dương thị quả nhiên vẫn là không tín nhiệm nàng . Lý Lệnh Uyển khóe môi cong lên một cái lạnh lùng độ cong, nhưng bởi vì nàng cúi đầu, cho nên không có người nhìn đến.
Chờ song hồng đỡ Dương thị xoay người vào nhà thời điểm, Lý Lệnh Uyển cũng theo thượng đứng lên.
Chính là nhấc chân muốn đi phía trước lúc đi, nàng quay đầu sau này nhìn thoáng qua.
Chu thị đã bị kia hai cái bà tử kéo dài ra Thế An đường viện môn, hiện nay đánh giá đã bị mạnh mẽ giá trở về Lạc Mai cư. Lý Duy Nguyên còn bị buộc chặt nằm trên mặt đất, bất quá hắn luôn luôn nghiêng thân mình, ánh mắt chỉ gắt gao đuổi theo nàng.
Hắn một trương khuôn mặt tuấn tú banh chặt , hai gò má đều băng ra một cái thực rõ ràng độ cong xuất ra. Lý Lệnh Uyển tin tưởng, nếu là cũng không bị này một căn thô dây thừng tử trói trói lại, hắn cả người nhất định sẽ nhảy đánh dựng lên, hướng nàng xung đi lại, sau đó gắt gao đem nàng hộ sau lưng hắn .
Nàng như vậy hao hết tâm tư muốn thân cận thảo người tốt, kỳ thật nàng lại có bao nhiêu thật tình đối hắn đâu? Nàng bất quá tất cả đều là vì chính mình suy nghĩ thôi. Nhưng là hôm nay như vậy tình hình, Lý Duy Nguyên ở minh hiểu được chính mình cực không chịu Dương thị muốn gặp dưới tình huống, khả hắn vẫn là liều mạng sau này khả năng lại càng không chịu Dương thị muốn gặp hậu quả xông lên trước đến, quỳ gối Dương thị trước mặt, dập đầu cầu nàng thả nàng, không cần dọa đến nàng, còn nói nhường hắn đi thay thế nàng đứng ở nơi đó.
Lý Lệnh Uyển bỗng nhiên liền cảm thấy hốc mắt có chút nóng lên. Nàng cảm thấy chính nàng áp căn chính là cái súc sinh, đem Lý Duy Nguyên đối nàng hảo hoàn toàn không tha ở khóe mắt bên trong, một lòng chỉ vì chính mình suy nghĩ.
Hoài như vậy áy náy tâm lý, nàng liền đối với Lý Duy Nguyên trừng mắt nhìn cười cười, sau đó nàng quay đầu, nhấc chân theo Dương thị vào phòng nội.
Ca ca, khiến cho ta cho ngươi làm một chút việc đi. Có thể hơi chút thay đổi một chút ngươi hiện nay ở Lý phủ khốn cảnh cũng là tốt.
*
Chờ Lý Lệnh Uyển vào nhà sau, Dương thị đang ở song hồng nâng hạ hướng la hán trên giường mặt tọa.
Hôm nay trời nóng, nàng mặc là nhất kiện màu xanh nhạt đoàn đoạn hoa mặt vải bồi đế giầy, tay phải cổ tay nơi đó vẫn như cũ lung trấn ngày không rời tay kia xuyến mật sáp phật châu, đoan ngồi ở chỗ kia, trên mặt xem cũng mặt mũi hiền lành .
Nhưng Lý Lệnh Uyển không có xem nàng. Nàng vào nhà sau liền lại hai đầu gối quỳ xuống.
Dương thị cũng là đang nhìn nàng.
Nàng ở Lý Lệnh Uyển này trầm mặc trung thấy được nàng quật cường, cũng thấy được nàng ủy khuất.
Nàng liền mở miệng nói xong: "Ngươi ngẩng đầu lên."
Sau đó chờ Lý Lệnh Uyển ngẩng đầu lên thời điểm, Dương thị quả nhiên nhìn đến nàng đầy mặt nước mắt.
Dương thị liền than một tiếng, dù sao là của chính mình cháu gái, trong lòng nàng đến cùng còn là có chút không tha . Bất quá Dương thị cũng cũng không có lập tức liền mở miệng trấn an trấn an Lý Lệnh Uyển, ngược lại là hỏi: "Tính tình của ngươi nhất tịch trong lúc đó đột biến đến cùng là chuyện gì xảy ra? Lại có, như thế nào ngươi trước kia không có thể ăn quả đào, hiện nay có thể ăn?"
"Quả đào?" Lý Lệnh Uyển tâm niệm nhanh quay ngược trở lại, đã ước chừng đoán ra sự việc này ngọn nguồn, nhưng nàng trên mặt vẫn là làm thực mờ mịt thực giật mình một bộ bộ dáng xuất ra hỏi, "Cái gì quả đào? Ta không có ăn quả đào a."
Dương thị cũng thực giật mình: "Ngươi không có ăn quả đào? Khả ngươi bên người nha hoàn bình phong rõ ràng nói ngươi ăn hai cái quả đào, đây là chuyện gì xảy ra?"
"Không thể nào." Lý Lệnh Uyển liền giải thích , "Sự tình là như vậy, hôm qua ta trở về sau, bình phong liền phủng một mâm tử đào mật đi lại, tổng cộng có ngũ chỉ, nói đây là nhị bá mẫu tặng cho ta sinh nhật lễ vật. Lúc đó ta cũng không có ăn, chính là nhường Tiểu Phiến thu lên. Qua đi buổi tối Tiểu Phiến cùng Tiểu Ngọc cùng ta cùng nhau miêu đa dạng, triền sợi tơ, ta thấy các nàng hai người cũng mệt mỏi , liền một người thưởng một cái quả đào cho nàng nhóm hai cái ăn, ta chính mình cũng là cũng không có ăn một miếng ."
"Thật sự?" Dương thị bán tín bán nghi xem nàng, "Ngươi thật sự không có ăn kia hai cái quả đào, mà chính là đem kia hai cái quả đào thưởng đưa cho ngươi hai cái tiểu nha hoàn ăn?"
"Tự nhiên là thật . Tổ mẫu như không tin, truyền Tiểu Phiến cùng Tiểu Ngọc đi lại vừa hỏi cũng là được."
Lý Lệnh Uyển ánh mắt thoạt nhìn thực thành khẩn, nói ra trong lời nói cũng thực chân thành, Dương thị nghĩ nghĩ, đến cùng vẫn là nhường song hồng đi gọi Tiểu Phiến tiến vào.
Lúc trước Tiểu Phiến là hộ tống Lý Lệnh Uyển cùng nhau đến Thế An đường , chính là theo sau có như vậy một hồi trò khôi hài, Tiểu Phiến đã sớm là nhường Dương thị kêu bà tử trói lên, lại dùng mảnh vải đổ khẩu, thôi đẩy đến một bên một gian phòng nhỏ đi. Mà hiện nay bà tử dẫn theo Tiểu Phiến tiến vào, bắt nàng trong miệng mảnh vải, lại giải khai trên người nàng dây thừng, nhường nàng quỳ hồi Dương thị trong lời nói.
Tiểu Phiến hiển nhiên là bị sợ hãi, một trương khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch . Quỳ ở nơi đó thời điểm toàn bộ thân mình cũng đi theo sốt giống nhau, đẩu cái không ngừng.
Dương thị liền lớn tiếng hỏi nàng: "Ta hỏi ngươi, hôm qua nhị phu nhân tặng cho ngươi nhóm cô nương kia một mâm quả đào, như thế nào hôm nay sáng sớm thời điểm tựu ít đi hai cái?"
Dương thị cũng là cái khôn khéo . Nàng không hỏi Tiểu Phiến các ngươi cô nương hôm qua buổi tối đến cùng có hay không ăn quả đào, cũng không có hỏi các ngươi cô nương hôm qua buổi tối có phải hay không thưởng ngươi quả đào ăn, nàng chỉ hỏi kia ngũ chỉ quả đào bên trong thế nào thiếu hai cái.
Nàng là lo lắng, như chính mình hỏi Tiểu Phiến các ngươi cô nương có hay không ăn quả đào, hoặc là có hay không thưởng ngươi quả đào ăn, Tiểu Phiến trung tâm hộ chủ, hội theo nàng khẩu phong liền đem điều này chịu tội cấp lãm hạ. Nhưng là hiện nay nàng như vậy hỏi, Tiểu Phiến nhưng là nghe không ra như vậy khẩu phong , ngược lại chỉ cho rằng nàng đây là ở thẩm vấn cô nương trong phòng thế nào thiếu này nọ, có phải hay không các ngươi trộm , cho nên như này hai cái quả đào quả thật là Lý Lệnh Uyển ăn, Tiểu Phiến thế tất hội ăn ngay nói thật.
Lý Lệnh Uyển cũng nghe minh bạch Dương thị ý tứ trong lời nói. Nàng một phương diện trong lòng cười lạnh đồng thời, một phương diện đã ở cảm khái , này Dương thị thật đúng mẹ nó là lão hồ li a. Luận tâm nhãn, luận thành phủ, nàng tất nhiên đều là ngoạn bất quá này lão phu nhân , cho nên sau này nàng ở Dương thị trước mặt thế tất càng thêm thật cẩn thận mới là.
Bất quá cũng may chuyện này nàng nguyên là không sợ Dương thị tra hỏi , cho nên tạm thời cũng không cần lo lắng.
Mà Tiểu Phiến lúc này đã đang run thanh âm trả lời: "Hồi lão phu nhân, kia hai cái quả đào, là hôm qua buổi tối nô tì cùng Tiểu Ngọc đồng cô nương cùng nơi miêu đa dạng tử, triền sợi tơ thời điểm, cô nương gặp nô tì nhóm làm việc coi như cần cù, nhân nhớ tới lúc chạng vạng nhị phu nhân tặng một mâm quả đào đến, liền thưởng nô tì nhóm một người một cái, cũng không nô tì nhóm nổi lên ý xấu tư trộm cô nương quả đào."
Nàng này phiên lí do thoái thác cùng Lý Lệnh Uyển lúc trước lí do thoái thác nhưng chỉ có hoàn toàn chống lại , vì thế lập tức cũng liền không phải do Dương thị không tin .
Dương thị liền phất phất tay, ý bảo bên cạnh đứng cái kia bà tử đem Tiểu Phiến mang đi ra ngoài, lại nhường kia bà tử mang theo môn.
Chờ trong phòng chỉ có nàng cùng Lý Lệnh Uyển, còn có đứng thẳng ở một bên hầu hạ song hồng khi, Dương thị có thế này thở dài, nói xong: "Tổ mẫu không nên dễ tin bình phong cái kia tiện tì trong lời nói, oan uổng ngươi."
Lúc này Lý Lệnh Uyển có thể làm sao bây giờ? Tự nhiên là yếu thế .
Vì thế nước mắt nàng thủy liền cùng bi dường như, dọc theo nàng trắng nõn non mềm gò má liền không ngừng lăn xuống dưới. Đồng thời nàng lại chiến thanh âm kêu một tiếng tổ mẫu, còn nói : "Kia hiện nay tổ mẫu còn tưởng rằng cháu gái là yêu nghiệt sao?"
Dương thị không có trả lời, lại chính là hỏi: "Lúc trước ngươi nói tính tình của ngươi đột biến là có duyên cớ ? Còn nói ngươi cũng là bị buộc , còn nói người kia không nhường ngươi đem chuyện này nói với ta, này đến cùng là chuyện gì xảy ra? Ngươi tinh tế nói cho tổ mẫu nghe."
Lý Lệnh Uyển trong lòng thầm mắng một tiếng lão hồ li, nhưng trên mặt vẫn như cũ vẫn là khóc điềm đạm đáng yêu bộ dáng, lại khiếp sinh sinh đáp lên tiếng là, theo sau tài thanh ngạnh khí nghẹn nói xong: "Tổ mẫu khả còn nhớ rõ năm trước ta ở mai trong vườn ném tới đầu chuyện? Khi đó ta chỉ cảm thấy chính mình thân mình đều nhẹ bổng , theo sau lại cảm thấy chính mình phỏng giống như phiêu ở giữa không trung trung, có thể nhìn đến đáy hạ nha hoàn bà tử hoảng thành một đoàn bộ dáng, cũng thấy được chính mình trên đầu tràn đầy huyết nằm ở nơi đó. Lúc đó ta chỉ cho rằng chính mình đã chết , ai có thể tưởng lúc này chỉ thấy có một lão nhân trống rỗng xuất hiện tại ta trước mặt."
"Lão nhân?" Dương thị híp lại hai mắt, hỏi lại một câu.
Nàng thật không có thực hoài nghi Lý Lệnh Uyển lời nói này, dù sao nàng nguyên chính là cực tín quỷ thần một người, cho nên lập tức nàng chỉ hỏi : "Cái kia lão nhân là ai?"
Lý Lệnh Uyển lắc lắc đầu: "Cháu gái cũng không biết."
Sau đó nàng nghĩ nghĩ, còn nói : "Cái kia lão nhân thân hình gầy, mặc nhất kiện xanh ngọc sắc tơ lụa áo choàng. Hắn còn có nhất bộ hoa râm đại chòm râu đâu, thẳng cúi đến hắn ngực nơi đó."
Lại chau mày lại đầu lo nghĩ, theo sau vỗ tay nói: "Đúng rồi, ta nhớ ra rồi. Cái kia lão nhân tay phải cổ tay nơi đó cũng đồng tổ mẫu giống nhau lung một chuỗi phật châu , nhìn cũng là mật sáp . Bất quá phỏng giống như kia xuyến phật châu lý có một viên phá một góc."
Dương thị nghe đến đó, nàng sắc mặt còn có điểm thay đổi. Nguyên bản chính là tùy ý các ở trên kháng trác tay phải cũng gắt gao nắm thành quyền.
Mà Lý Lệnh Uyển còn quỳ ở nơi đó cau mày, làm như ở dùng sức hồi tưởng người kia tướng mạo. Sau một lát nàng lại nâng tay chỉ chỉ chính mình bên phải lông mày, đồng Dương thị nói xong: "Ta nhớ được người kia nơi này, nhạ, chính là mày nơi này, còn dài quá một viên màu đỏ tiểu chí. Kia khỏa chí ước chừng cũng liền chỉ có bán khỏa chi ma lạp lớn như vậy, không cẩn thận nhìn trong lời nói còn nhìn không ra đến đâu."
"Ngươi nói hắn mặc là nhất kiện xanh ngọc sắc tơ lụa áo choàng, có nhất bộ thẳng cúi đến ngực hoa râm đại chòm râu? Tay phải cổ tay nơi đó còn lung một chuỗi cùng ta giống nhau mật sáp phật châu?" Dương thị thanh âm đều ở phát ra chiến, trên mặt cũng chút không có vừa mới trấn định, ngược lại tràn đầy kích động, đôi môi đều ở rất nhỏ lay động , "Hắn mày nơi đó còn có một viên hồng chí?"
Lý Lệnh Uyển gặp Dương thị sắc mặt dị thường, liền hiểu được chính mình lời nói này trạc trung nàng .
Vì thế nàng liền gật gật đầu: "Là. Cháu gái hẳn là không có nhớ lầm."
Ngay sau đó Dương thị nửa người trên liền hoàn toàn tọa thẳng , nhưng lại khuynh thân về phía trước, vội vàng hỏi nàng: "Người kia đồng ngươi nói chút cái gì? Ngươi một chữ đều không cần lậu đều nói với ta."
Thực hiển nhiên nàng hiện tại đã thực tin tưởng Lý Lệnh Uyển nói trong lời nói .
Mà Lý Lệnh Uyển gặp Dương thị đã nhập bộ, nàng ngược lại là không nóng nảy .
Nàng chứa thực nghiêm cẩn hồi tưởng bộ dáng, nhíu lại một đôi mảnh khảnh dài mi, chậm rãi nói xong: "Đều đã qua này đó thời điểm, kỳ thật người kia nói trong lời nói ta cũng là không thể tất cả đều nhớ được . Ta chỉ nhớ rõ người kia nhìn đến ta cũng rất từ ái bảo ta Uyển tỷ nhi, còn thân thủ đến sờ đầu. Ta hỏi hắn, ngươi làm sao mà biết tên của ta? Hắn chỉ cười cười, không có trả lời. Qua đi ta nhìn thấy hắn toàn thân đều giống ở phát ra quang giống nhau, lại xem dưới nha hoàn bà tử còn tại khóc, ta chính mình nhắm mắt lại nằm ở nơi đó, ta liền hỏi hắn, ta có phải hay không đã chết? Có phải hay không ta hiện nay đã là quỷ ? Vậy ngươi có thể nhìn đến ta, có phải hay không ngươi cũng là quỷ a?"
Nói tới đây nàng tạm dừng một chút, mày nhăn càng nhanh , làm như nhớ không nổi người kia sau nói trong lời nói .
Dương thị không dám quấy rầy nàng, chỉ thật cẩn thận, thanh âm cực khinh hỏi: "Ngươi như vậy hỏi sau, người kia là thế nào trả lời ?"
Lý Lệnh Uyển lại muốn một hồi, theo sau mới nói : "A, ta nhớ ra rồi. Lúc đó ta như vậy hỏi người kia sau, hắn đã nói hắn sẽ không nhường ta chết . Theo sau hắn lại xem ta, nói ta tính tình không tốt, rất kiêu căng, rất ương ngạnh . Nếu là sau này ta luôn luôn đều là như vậy tính tình, thế tất sẽ làm Khanh Khanh nan làm ."
Nói tới đây, nàng liền ngẩng đầu nhìn Dương thị, hỏi: "Tổ mẫu, Khanh Khanh là ai a? Ngươi có nhận biết hay không người này?"
Dương thị không có trả lời, nhưng là nàng trong mắt đã có thủy quang, đôi môi chiến góc vừa mới lợi hại hơn , hiển nhiên là có chút không kềm chế được .
Bất quá nàng rất nhanh liền điều chỉnh một chút chính mình cảm xúc, lại hỏi : "Sau đó đâu? Người kia còn nói với ngươi cái gì?"
Tương đối lúc trước mà nói, nàng hiện nay thanh âm đã xem như rất dịu dàng .
Lý Lệnh Uyển hiểu được trong lòng nàng tất nhiên đã mềm hoá, trong lòng cao hứng đồng thời trên mặt cũng không hiển, chính là lại chậm rãi nói xong: "Sau đó? Sau đó người kia liền xoay người khuynh thân đối với ta thổi một hơi. Ân, kia khẩu khí rất lạnh rất lạnh , tựa như tháng chạp trời đông giá rét thiên lý phong giống nhau, lúc đó ta cả người đều sợ run cả người. Theo sau ta cũng không hiểu được là chuyện gì xảy ra, liền cảm thấy thân mình lý cực thanh lương cực thanh lương cảm giác, phỏng giống như ta cả người đều bị trong trong ngoài ngoài tẩy trừ một lần giống nhau, thực nhẹ nhàng. Sau đó đợi lát nữa ta tỉnh lại, ta cũng không hiểu được vì sao, cả người lòng dạ liền trở nên bình thản , này dĩ vãng nhìn đến liền cực dung Dịch Sinh khí chuyện hiện nay ta cũng không khí ."
《 Liêu Trai Chí Dị 》 lục phán một văn trung còn có ghi lại, lục phán gặp chu ngươi sáng tâm hồn bế tắc, liền cho hắn thay đổi một quả tim, lại thuận tay đưa hắn ruột linh tinh cũng cấp tẩy đi tẩy đi , sau đó chờ chu ngươi sáng lại tỉnh lại liền cảm thấy cấu tứ tiến nhanh, đã gặp qua là không quên được, cùng trước kia tưởng như hai người bình thường. Nói vậy cái khác chí quái trong tiểu thuyết tất nhiên cũng ghi lại có chuyện như vậy, Dương thị lại như vậy tín quỷ thần, nói như vậy nàng tất nhiên sẽ tin tưởng. Huống chi cái kia lão nhân nhưng là Dương thị cực quen thuộc nhân đâu.
Bởi vì cái kia lão nhân chính là Lý lão ông, là Dương thị ở cùng nhau tương cứu trong lúc hoạn nạn vài thập niên trượng phu.
Lý Lệnh Uyển trong lòng lạnh lùng cười. Thân là nguyên tác giả đúng là vẫn còn sẽ có điểm phúc lợi , nói ví dụ thư lý mỗi nhân vật đều là nàng tỉ mỉ đặt ra xuất ra . Cho nên mặc dù Lý lão ông tử thời điểm nguyên thân Lý Lệnh Uyển còn đều không có sinh ra, nhưng này cũng không gây trở ngại hiện nay nàng có thể nhất nhất đem Lý lão ông diện mạo đặc điểm tất cả đều nói ra, xem nàng Dương thị còn như thế nào lại hoài nghi nàng.
Mà Dương thị chắc chắn là không có lại hoài nghi Lý Lệnh Uyển .
Mặc dù Lý Lệnh Uyển nghe trong phủ lão nhân nói lên qua Lý lão ông, hiểu được hắn có nhất bộ thẳng cúi đến ngực hoa râu bạc, mày nơi đó có một chút bán khỏa chi ma lạp lớn nhỏ hồng chí, nhưng nàng như thế nào hội hiểu được Lý lão ông hữu trên cổ tay lung kia xuyến mật sáp phật châu bên trong có một viên phá một góc, lại như thế nào nói Lý lão ông trên người mặc là xanh ngọc sắc tơ lụa áo choàng, càng như thế nào nói được ra Khanh Khanh này hai chữ đến?
Này mật sáp phật châu lúc trước nguyên chính là một đôi, nàng cùng Lý lão ông phân biệt có được một chuỗi. Sau này Lý lão ông qua đời thời điểm, Dương thị thương tâm rất nhiều, đã đem Lý lão ông hữu trên cổ tay lung kia xuyến mật sáp phật châu cầm xuống dưới, ngược lại đem chính mình đội mật sáp phật châu lung đến Lý lão ông hữu trên cổ tay đi. Này coi như là bọn họ vợ chồng tuy rằng âm dương cách xa nhau, nhưng trao đổi lẫn nhau phật châu, cũng liền tương đương với lẫn nhau còn tại làm bạn lẫn nhau giống nhau. Mà Dương thị kia xuyến mật sáp phật châu bên trong quả thật có nhất viên phật châu là bị chính nàng không cẩn thận cấp đụng phá một góc , nàng nhớ được càng rõ ràng. Còn nữa, Lý lão ông khâm liệm thời điểm mặc chính là nhất kiện xanh ngọc sắc tơ lụa áo choàng, cái này áo choàng vẫn là nàng tự mình tìm xuất ra đâu. Mà trọng yếu nhất là, Khanh Khanh tên này đúng là Lý lão ông ở vợ chồng hai người một chỗ là lúc đối nàng cục cưng, không gì ngoài chính nàng cùng Lý lão ông, trên đời này là sẽ không có nữa người thứ 3 biết đến, cho nên Dương thị trong lòng đã tin tưởng vững chắc Lý Lệnh Uyển trong miệng nói cái kia lão gia gia chính là Lý lão ông .
Chắc là lúc đó Lý lão ông gặp Lý Lệnh Uyển muốn chết, đau lòng cháu gái, cho nên chạy tới cứu nàng. Lại cảm thấy Lý Lệnh Uyển tính tình không tốt, chuyên sẽ cho chính mình gây chuyện, cho nên có thế này đem Lý Lệnh Uyển tính tình cũng sửa lại.
Chính là, chính là, Dương thị trong mắt rơi lệ, nhưng vẫn là hỏi Lý Lệnh Uyển: "Như thế nào hắn không nhường ngươi đem những lời này nói với ta?"
"Hắn nói như đem chuyện này nói cho ngài, sợ ngài sẽ thương tâm. Còn nói đây là cơ mật chuyện, thiên cơ không thể tiết lộ, như nói đi ra ngoài cũng sẽ gây bất lợi cho ta , cho nên hắn liền lần nữa dặn ta, không cần đem chuyện này nói với người ngoài."
Này Dương thị cảm thấy cũng có thể lý giải. Dù sao vợ chồng âm dương cách xa nhau mười mấy năm, nàng đối Lý lão ông đã chết chuyện cũng chậm chậm phai nhạt, khả bỗng nhiên lại nghe có người như vậy nhắc tới hắn âm dung tướng mạo, tự nhiên là dừng không được lại sẽ thương tâm . Về phần nói ra chuyện như vậy hội gây bất lợi cho Lý Lệnh Uyển trong lời nói, Dương thị đã nghĩ , lão gia là cái cơ trí nhân, hắn đã nói như vậy , kia tất nhiên còn có hắn đạo lý.
Nghĩ đến Lý lão ông, Dương thị liền dừng không được thương tâm. Chính là thương tâm một hồi, nhìn đến Lý Lệnh Uyển còn quỳ trên mặt đất, nàng liền nhường song hồng đỡ chính mình, tự mình đi qua xoay người giúp đỡ Lý Lệnh Uyển đứng lên, lại duỗi thân thủ vỗ nhẹ mu bàn tay nàng, thổn thức : "Hảo hài tử, là tổ mẫu oan uổng ngươi , tài cho ngươi đêm nay bị như vậy đắc tội."
Lại hỏi nàng: "Có hay không bị dọa đến?"
Lý Lệnh Uyển nghe xong, trong mắt nước mắt liền ra bên ngoài lăn càng lợi hại , quả thực là chỉ đều dừng không được.
Nàng lại một đầu nhào vào Dương thị trong lòng, biên khóc biên nói: "Tổ mẫu, ta nghĩ đến ngươi vừa mới là muốn nhường cái kia đạo sĩ giết ta đâu. Tổ mẫu, ta không là yêu nghiệt, ta thật sự không là yêu nghiệt, ta là của ngươi cháu gái a."
Dương thị liền thân thủ ôm nàng, lại vỗ nhẹ nàng lưng, dỗ nàng: "Tổ mẫu biết ngươi không là yêu nghiệt. Đều là tổ mẫu không tốt, không nên lung tung đoán hoài nghi ngươi. Bất quá tổ mẫu sau này sẽ không bao giờ nữa đoán hoài nghi ngươi ."
Những lời này đã có thể chính giữa Lý Lệnh Uyển lòng kẻ dưới này .
Dương thị nhưng là này Lý phủ thực tế người cầm quyền, phàm là chỉ cần chính mình còn muốn tại đây Lý phủ lý đãi một ngày, kia thế tất hay là muốn dựa vào Dương thị . Bằng không thực chọc giận nàng, tùy ý cấp chính mình cái tiểu hài mặc mặc cũng liền đủ nàng chịu được.
Cho nên lập tức Lý Lệnh Uyển liền oa ở Dương thị trong lòng dùng sức khóc, nước mắt liền đem Dương thị phía trước vạt áo đều cấp làm ẩm .
Dương thị cũng không thèm để ý, ngược lại vẫn như cũ là ở ôn nhu dỗ nàng.
Dương thị trong lòng tự nhiên cũng hiểu được Lý Lệnh Uyển trong lòng chỉ sợ là đối nàng có ý kiến , bằng không mới vừa rồi gì về phần muốn như vậy ngã bát? Nhưng nghĩ lại nhất tưởng Lý Lệnh Uyển dù sao còn chính là một đứa trẻ, thấy như vậy mọi người coi nàng là yêu nghiệt, còn tưởng rằng chính mình muốn cho đạo sĩ giết chết nàng cảnh tượng, trong lòng tự nhiên là oán giận . Bất quá này dù sao cũng là Lý lão ông riêng cứu, còn riêng sửa lại tính tình cháu gái, lại như thế nào, Dương thị hiện nay trong lòng cũng chỉ có càng thêm thương tiếc yêu thương Lý Lệnh Uyển phân. Cho nên Dương thị liền luôn luôn tại dỗ nàng, lại không ngừng kêu nàng hảo hài tử.
Mà Lý Lệnh Uyển lúc này gặp tức giận tô đậm nhuộm đẫm cũng không sai biệt lắm , nàng liền theo Dương thị trong lòng ngẩng đầu lên, xem Dương thị, do do dự dự nói xong: "Tổ mẫu, kỳ thật lúc đó người kia còn cùng ta nói nói mấy câu, ta, ta không hiểu được muốn hay không nói cho ngài."
Dương thị tự nhiên là vội vàng truy vấn : "Hắn còn đồng ngươi nói gì đó? Mau nói cho tổ mẫu."
"Người kia khi đó còn cùng ta nói, nói đại ca tương lai tất nhiên sẽ là cái quý nhân, một người dưới, vạn nhân phía trên, chúng ta Lý gia đều phải dựa vào hắn phục hưng . Cho nên hắn nhường ta sau này đều cũng không cần khi dễ đại ca , mà là muốn nhiều hơn thân cận hắn."
Dương thị trong lòng vi run sợ, cúi đầu xem nàng.
Tiểu cô nương vừa mới tài đã khóc, nhất đôi mắt tựa như bị nước trong tẩy qua hắc diệu thạch giống nhau, tối đen sáng, bên trong tràn đầy đều là trong suốt hồn nhiên, chút nhìn không ra đến nàng đến cùng có phải hay không đang nói dối.
YOU ARE READING
EM GÁI CỦA GIAN THẦN
RomanceTác giả : Truyền Câu Lạc Nguyệt Bản Cv Câu chuyện kể về Lâm Uyển vốn là một tiểu thuyết gia trên mạng, bỗng một ngày sau khi ngủ dậy nàng lại phát hiện chính mình thế nhưng lại xuyên vào chính tiểu thuyết mình viết " Em Gái Gian Thần" Xuyên qua thì...