Đệ tam trăm sáu mươi tam chương sư phụ có tâm ma
"Ta lúc ấy không tưởng nhiều như vậy, thầm nghĩ chính mình có thể bang sư phụ liền chiếu chính mình tâm ý làm." Lâm Thiên Lam nhịn không được hỏi, "Đại sư huynh, lẽ ra sư phụ không nên độ bất quá lôi kiếp , như thế nào sư phụ hội biến thành như vậy đâu?"
Sư phụ cũng không hội liều lĩnh, kết anh trọng yếu như vậy chuyện, sư phụ có nắm chắc mới có thể toái đan thành anh, đưa tới Kiếp Lôi.
"Sư phụ có tâm ma."
Kết anh lôi kiếp thứ bốn trọng cuối cùng vài đạo là tâm ma kiếp.
"Cái gì tâm ma?" Lâm Thiên Lam đang bế quan tiền cùng sư phụ nói chuyện hai cái canh giờ, nói chuyện nhiều là của nàng trải qua, không có đàm cập đến độ kiếp chuyện.
"Ngươi." Cơ Phượng tiêu thu hồi dày vẻ mặt, "Sư phụ luôn luôn tại bế quan, cũng không biết ngươi mất tích chuyện, ở sư phụ lôi kiếp đã đến phía trước, có nhân nói cho hắn, còn nói của ngươi hồn đăng đã diệt, sư phụ bị chút ảnh hưởng."
"Ta..." Lâm Thiên Lam tâm vừa động, chẳng lẽ sư phụ thật sự là phụ thân của hắn, hơn nữa hắn cũng biết, mới có thể đã bị ảnh hưởng?
"Không chỉ ngươi mất tích chuyện, xác nhận còn có này chuyện của hắn. Ta đến tiên nguyên phong thủ hồn điện tự mình kiểm tra thực hư , của ngươi hồn đăng cũng không tắt. Là có người cố ý ở sư phụ độ kiếp tiền nhiễu loạn hắn tâm tình, không nghĩ làm cho sư phụ thành công kết anh. Sư phụ đối này trong lòng biết rõ ràng, vốn định áp chế không độ kiếp, khả chích diên sau vài ngày, không thể không ứng kiếp."
"Điều tra ra là ai sao?"
"Đưa tin phù là sư phụ lưu cho lạc Yên Phong một vị ngoại trú nghi trượng , mà vị kia nghi trượng ở một năm trước đã muốn chết, ai đem hắn đưa tin phù lấy đi , không thể hiểu hết."
Gặp Lâm Thiên Lam trầm mặc, Cơ Phượng tiêu nói, "Tiểu lục, ta báo cho biết ngươi, không phải cho ngươi canh cánh trong lòng , mà là cho ngươi có điều phòng bị, có nhân tưởng đối sư phụ bất lợi, khả năng hội theo chúng ta bên này vào tay."
Lâm Thiên Lam gật đầu.
Lần này đối sư phụ tính kế có thể nói thành công , cũng có thể nói không thành công. Sư phụ mặc dù nổi lên tâm ma, khả hắn vẫn là vượt qua tứ trọng lôi kiếp, nếu là tầm thường kết anh lôi kiếp, hắn đã thành công vượt qua.
Khả nghĩ như thế nào đến, sư phụ hội độ ngũ cửu lôi kiếp, vẫn là tử kim lôi kiếp.
Cơ Phượng tiêu tái nói, "Tiểu lục, ta báo cho biết ngươi, không phải cho ngươi tưởng này có không ."
"Đại sư huynh không cần rất lo lắng, ta sẽ không tưởng quá nhiều." Đại sư huynh là đem việc này lãm hạ, mới có thể nói không cho nàng nghĩ nhiều. Lâm Thiên Lam vẫn là tin tưởng đại sư huynh năng lực , nàng chỉ còn chờ kết quả chính là.
"Thế này mới giống ta Cơ Phượng tiêu sư muội." Cơ Phượng tiêu nói, "Đem ngươi Ngự Lôi Ma Trượng lấy ra nữa nhìn một cái."
Lâm Thiên Lam đem Ngự Lôi Ma Trượng đệ đi qua.
Cơ Phượng tiêu nhìn nhìn, trả lại cho nàng, hỏi, "Tên là ngươi khởi ? Như thế nào kêu ma trượng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu tiên tiến hành trung - Ám Dạ Linh Phong (vô cp, nữ-cường)
Romance╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Số part: 011 Xuyên thành tiên một thế hệ treo tiên nhị đại, Lâm Thiên Lam một đường vượt mọi chông gai, tiên tâm không thay đổi! ﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏ Chỉ c...