Phần 6

1.1K 5 0
                                    

Thứ năm trăm bảy mươi tám chương ý tưởng cuồng điểm

Nam tử vốn nên trời sinh thuần dương, Huyền Âm thân thể cũng là chí âm thể chất, hai người tướng hướng, nếu là không tu luyện, đối có được Huyền Âm thân thể nam tử ảnh hưởng không phải rất lớn, nhưng một khi trở thành tu sĩ, từ Huyền Âm thân thể mang đến bao nhiêu ưu việt sẽ mang vào bao nhiêu chỗ hỏng.

Bởi vậy, kiều ngư nhai thân thể đình lưu tại mười bốn ngũ tuổi trạng thái, tâm trí lại bịt kín một tầng không hiểu nhau, làm cho hắn chỉ biết trực lai trực khứ muốn hỏi đề, sẽ không nhiễu loan.

Duệ phủ chân quân nghe Lâm Thiên Lam nhắc tới Huyền Âm thân thể, ánh mắt thâm thúy, "Là lại như thế nào?"

"Chân quân đang tìm tìm Thanh Liên tử đi."

Tưởng cân bằng kiều ngư nhai Huyền Âm thân thể thể chất, không thể dùng chí dương vật, mà là muốn dùng thuộc tính bình thản gì đó, Thanh Liên tử liền là như vậy linh vật, truyền thuyết dùng một khả làm cho người ta thoát thai hoán cốt.

"Ngươi có Thanh Liên tử rơi xuống?" Duệ phủ chân quân hỏi tùy ý, thực là không tin nàng hội thực sự Thanh Liên rơi xuống.

Thanh Liên là ngũ hành thánh liên chi nhất, ai có tin tức đều đã man gắt gao , làm sao cùng Lâm Thiên Lam như vậy chủ động nhắc tới?

Lâm Thiên Lam nói, "Ta không có. Nhưng ta có mặt khác hai loại hạt sen, đổi chân quân giúp ta luyện chế linh đan, cùng với hộ tống ta đến viêm mạc."

Ngũ hành thánh liên đều là trong truyền thuyết gì đó, tối thiểu gần mấy vạn năm điển tịch lý đều không có xuất thế ghi lại, có lẽ có nhân âm thầm được đi, nhưng không có ghi lại là sự thật.

Lâm Thiên Lam mặc dù không có học tập luyện đan, nhưng mẫu thân lưu lại một ít có liên quan luyện đan ngọc giản nàng đều xem qua, trong đó có một đan phương chỉ dùng để ngũ loại linh hạt sen luyện chế thành liên nếu đan, đồng dạng có thể cân bằng thể chất.

Lâm Thiên Lam vừa lúc có trong đó hai loại hạt sen.

Duệ phủ chân quân chính là vị kia cửa hàng chưởng quầy nói ngự thi tông luyện đan tông sư, nàng tưởng luyện chế Thái Ất đan, tất nhiên muốn xuất ra hoa sen máu tử đến, đến lúc đó duệ phủ chân quân hội cường cướp đi cũng là có khả năng , không bằng nàng trực tiếp dùng hoa sen máu tử đến cùng duệ phủ chân quân làm giao dịch.

Duệ phủ chân quân ánh mắt lợi hại, "Ngươi như thế nào xác định ngươi được đến hạt sen ta vốn không có?"

"Kim liên, hoa sen máu các tứ lạp." Kim liên sinh trưởng ở rét lạnh địa vực, chỉ tại bắc mạc từng có phát hiện ghi lại, thương khung cửu châu không thích hợp kim liên sinh trưởng.

Lâm Thiên Lam kim liên là ở xi tổ không gian phượng tộc thánh địa đến, phượng tộc thánh địa băng hỏa lưỡng trọng thiên, kim liên sinh trưởng ở băng phượng chỗ khu vực.

Liên nếu đan cân bằng thể chất hiệu quả không Thanh Liên tử như vậy nghịch thiên, nhu nhiều lần dùng, tứ lạp, đủ luyện chế hai lô liên nếu đan.

※※※※

Nguyên lực thu vào Tử Khí Châu nội, Lâm Thiên Lam đã xong nguyên lực tu luyện.

Tu tiên tiến hành trung - Ám Dạ Linh Phong (vô cp, nữ-cường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ