Thứ bảy trăm hai mươi bốn chương diệt nhân môn ý niệm trong đầu
Thiết cốt long biến trở về hai thước trưởng song giản, xảo bất xảo trước sau nện ở hắn trên người, bán sống mất đi một nửa.
Nùng trù máu loãng theo hắn ngũ quan chỗ ra bên ngoài tràn đầy, này đó máu loãng là ngũ tạng lục phủ tan rã kết quả.
Cừu Huyền Thiện đau đã phát ra không thanh âm đến, chỉ có hốt thô hốt tế thở dốc chứng minh hắn còn sống.
Lâm Thiên Lam rơi xuống cách Cừu Huyền Thiện không xa không gần địa phương, lạnh lùng nhìn mắt Cừu Huyền Thiện, hắn mặt nhân thống khổ không ngừng vặn vẹo biến hình , theo trong cơ thể tràn ra ngũ tạng máu loãng đem hắn tẩm thành huyết nhân.
Nàng không tính bổ thượng một đao, cho hắn cái thống khoái chẳng phải là tiện nghi hắn!
Phân phó Đằng Nhị, "Xem trọng ."
Thế này mới ăn vào chữa thương dùng là linh đan.
Lâm Thiên Lam bị quỷ quân nhất trảo, lại bị Cừu Huyền Thiện một chưởng, hai thương chồng, bị thương không nhẹ.
Của nàng thương cũng không là ngoan cố thương, linh đan ăn vào đi, tác dụng dựng sào thấy bóng, đau đớn cảm lập mã yếu bớt.
Đằng Nhị đột nhiên kêu to, "A! Lão đại, Túc Vô Y sắp chết!"
Đằng Nhị cả kinh nhất chợt làm cho Lâm Thiên Lam nắm bình ngọc thủ hơi hơi lung lay hạ, chính nàng ăn vào chữa thương dược sau, đang nghĩ tới muốn hay không cấp Túc Vô Y đưa đi.
Nàng trong tay tiểu hoàn đan vẫn là nàng ca Tư Tinh Lan vì nàng chuẩn bị .
Túc Vô Y ngoài ý muốn cùng Tư Tinh Lan hợp, hai người giao hảo, Tư Tinh Lan ở vì nàng chuẩn bị phòng chữa thương giải độc linh đan khi, cũng vì Túc Vô Y chuẩn bị một phần.
Nàng việc xem qua đi, này hội Đằng Nhị không có loạn kinh chợt, Túc Vô Y là không được tốt.
Túc Vô Y dựa vào ngồi ở một viên đại thụ thân cây tiền, ánh mắt nhắm chặt, khóe miệng chỗ lại có kim quang điểm chảy xuống, là tân tràn ra máu huyết.
Từng bước mại đi qua, Lâm Thiên Lam ngồi xổm Túc Vô Y trước người, bắt tay lý tiểu hoàn đan đặt ở Túc Vô Y bên môi, "Túc Vô Y, ăn xong này lạp tiểu hoàn đan."
Không hiểu được đến Túc Vô Y đáp lại, Lâm Thiên Lam lại dùng thần thức nhất sát, nguyên là Túc Vô Y đã muốn hôn mê.
Nàng biết, ở nàng đã đến phía trước Túc Vô Y đã muốn bị thương.
Ở hai người liên thủ đối chiến Cừu Huyền Thiện khi, nàng không thời gian đi chú ý Túc Vô Y thương thế như thế nào, Túc Vô Y biểu hiện làm cho nàng nghĩ đến Túc Vô Y không có chịu cái gì vết thương trí mệnh, khả hiện tại xem ra, Túc Vô Y chịu thương thực nghiêm trọng.
Túc Vô Y tóc đã từ nàng mới gặp đến màu đen biến trở về màu bạc, thùy tại bên người, nhân quá dài mà phô sái trên mặt đất, như rơi xuống tuyết đầu mùa.
Lâm Thiên Lam cầm tiểu hoàn đan thủ dừng hạ, lỗi thời hoảng hạ thần.
Bất quá chích một cái chớp mắt liền trở về thần, dùng tay kia thì nắm bắt Túc Vô Y cằm, hơi dùng một chút lực, Túc Vô Y đôi môi khẽ nhếch, chạy nhanh đem tiểu hoàn đan bỏ vào hắn trong miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu tiên tiến hành trung - Ám Dạ Linh Phong (vô cp, nữ-cường)
Roman d'amour╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Số part: 011 Xuyên thành tiên một thế hệ treo tiên nhị đại, Lâm Thiên Lam một đường vượt mọi chông gai, tiên tâm không thay đổi! ﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏ Chỉ c...