Phần 9

1K 4 0
                                    

Thứ bảy trăm chín mươi lăm chương náo nhiệt đại gia đình

"Thiên Lam chân quân yếu là?"

"Thiếu tông chủ một giọt máu huyết."

Trình nếu y trên mặt nhất thời chuyển hoán vài cái biểu tình, ho nhẹ một tiếng, không gọi nàng Thiên Lam chân quân , "Ngươi đều đã biết?"

"Đã biết." Lâm Thiên Lam nhìn chằm chằm mắt bên cạnh cái giá thượng đang ở đánh buồn ngủ nhất chích nửa thước cao Thanh Loan điểu, "Nói như vậy nói nhiều hảo, ta với ngươi coi như là có chút giao tình , không nghĩ thế nào cũng phải với ngươi luận cái tu vi cao thấp."

Trình nếu y nói, "Là ta quá mức băn khoăn. Hiện tại phát hiện, ngươi vẫn là trước kia tính tình, không có đổi."

Lâm Thiên Lam bát lộng hạ Thanh Loan điểu mào, "Ngươi cũng không thay đổi." Tu vi cao , bản tính chỉ biết hơn chương hiển, sẽ không đại biến.

Là chích không trưởng thành Thanh Loan.

Tiểu Thanh Loan thùy hạ đầu mãnh hướng lên trên vừa nhấc, đại khái là cảm giác đến sờ nó đầu quan nhân không nguy hiểm, liền không có mở mắt ra, một hồi đầu lại điểm đi xuống.

Lâm Thiên Lam nhớ rõ sở Thanh Ngô có chích Thanh Loan linh sủng, trình nếu y này cũng có nhất chích, thật sự là làm cho người ta miên man bất định a.

Trình nếu y tái ho nhẹ, "Không phải kia nhất chích."

Lâm Thiên Lam biết nàng nói là kia chích, nhìn trình nếu y tựa tiếu phi tiếu, "Người bên cạnh ngươi cũng đều bất phàm, không trách ngươi hội do dự lưu bất lưu hạ Tiền Tuấn. Ngày đó, ương la tông thiếu tông chủ muốn giết Tiền Tuấn, chính là muốn giết hắn, không phải tưởng đoạt Tiền Tuấn trong tay pháp bảo. Ta nói rất đúng đi?"

Cùng ương la tông nhân thiếu chút nữa kết tử cừu, Lâm Thiên Lam sau khi trở về tự nhiên muốn đánh nghe ương la tông tin tức.

Ương la tông là vị đối với Tu Chân Giới phía đông một cái môn phái.

Cũ cửu châu Tu Chân Giới lấy bát đại tông môn chỗ địa vực vì trung bộ, phân chia đông tây nam bắc.

Bắc có bắc mạc, nam có hỗn loạn vực, tây có cực tây nơi, đông có đông viêm.

Phía đông nóng bức, nhiều sa mạc mang. Nhân cùng trung bộ lui tới không tiện, đông viêm cùng cực tây nơi tương tự, hai bên lui tới không nhiều lắm.

Đông viêm tu sĩ không nhiều lắm, tương ứng , tu chân môn tông chích có mấy cái.

Ương la tông là đông viêm lớn nhất tông môn. Nhân đông viêm địa vực tương đối cô lập, tông môn truyền thừa cùng thế gia cực vì tương tự, ương la tông tông chủ là tiền nhiệm tông chủ con, thiếu tông chủ còn lại là tông chủ con.

Ương la tông ở đông viêm cơ hồ là nhất tông che thiên, chỉ kém bên ngoài thượng thành lập một quốc gia . Thiếu tông chủ đông chờ hoàng, tương đương với đông viêm thái tử.

Cho nên, hắn một vị kim đan chân nhân xuất môn, sẽ có một vị thủ hộ trưởng lão đi theo.

Ương la tông người tới bị an bài ở tại kinh kiếm phong, trùng hợp việc này nghi từ trình nếu y phụ trách, đông chờ hoàng nhìn thấy trình nếu y sau, kinh vì thiên nhân, mở miệng cầu thú, bị trình nếu y cự tuyệt.

Tu tiên tiến hành trung - Ám Dạ Linh Phong (vô cp, nữ-cường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ