CHAPTER 4

3.5K 86 25
                                    

Warning : Don't read if you don't like dark romance and no to minor ( R-18 )

Kasalukuyang nasa office ako ni natan ngayon dahil gusto ko sumama at magmuni-muni, Dalawang araw na din ang lumipas simula nung nag meet and greet kay kai at nagkaroon pa ng malakas na bagyo sa probinsya namin.

" Hey " I said to his secretary.

" Do you need anything ma'am ? " His secretary asked me while his eyebrow lifted.

Tinaasan ko din s'ya ng kilay kung ako masusunod pinatanggal ko na ito dahil sa kaharutan, Hindi naman ganun kaganda dahil hindi pantay ang kilay.

May ibang babae bagay kahit hindi pantay ang kilay pero sa kanya mukhang ewan.

" Can you bring me... Ice coffee latte " Tinaas ko kilay ko habang sinasabi iyon.

She rolled her eyeballs " Feelingera daming utos " Bulong nito.

As if I didn't hear that.

" Excuse me I'm your boss wife... Parang gusto mo atang mawalan ng trabaho ? " I smirked at her.

Bakas sa mukha nito ang takot at dali dali nitong ginawa at pagkatapos nun ay inabot na saakin.

" Dami pang sinabi gagawin din naman pala ! " Sabay lakad ko paalis papasok sa office ni natan.

Pagkapasok ko ay tumingin ito sa gawi ko at bumalik din ang tingin nya sa laptop nya at busy ito sa pagtipa.

Pumunta ako sa table nya at hinila ang upuan para makatabi ko s'ya

Tinignan ko ang laptop at inaasiko nya ang mga nasalanta ng bagyo, Mga detalye tungkol sa pagbibigay ng reliefs goods.

Napangiti naman ako dahil hindi nya tinitipid ang mga mamamayan nya binasa ko ang mga ipapamigay nyang tulong.

Limang kilong bigas, Apat na pancit canton, Spaghetti sauce and noodles, tatlong sardines, dalawang spam, Tocino, Tig Iisang maliit na tangke ng gas, Hotdog, Toothbrush, Toothpaste, Milk, Kape, Shampoo, Sabon, Worth 1k Load each family na ikinagulat ko din dahil bihira lang ang ganun at sobrang dami pang iba kasama ang damit.

"L-La...hat yan ibibigay mo ? " I asked and he nodded.

Tumingin ito saakin. " Sa tingin mo may kulang pa ba ? " Kumunot naman ang noo ko.

" Fifteen thousand each family ? " Pagbibiro ko sa kanya.

" Ok then " Sabay inilagay sa listahan ng ipapamigay.

My jaw dropped.

Biglang bumakas ang pinto at nagulat ako dahil si kai ang pumasok

" I just want to help " At umupo ito sa harap namin.

Kumunot ang noo ni natan " I don't fucking need your help Kai ! " Bakas ang galit nito sa mukha nya.

Kai smirked. " Hindi ikaw ang tutulungan ko, Ka lugar ko ! Take it ! "

Nagtitigan pa silang dalawa at parang umiinit ang paligid ko dahil sa tension na nararamdaman ko.

" Maybe you came here for a different reason.... " At tumayo sa pagkakaupo si natan. " Or maybe to see my wife ? "

" What if yes ? " Mabilis na hinawakan ni natan ang kwelyo ni Kai.

Tumayo ako para lumapit sa asawa ko para pigilan ito at hinawakan ko na din ang braso nito.

" Natan... " Kabado kung sabi habang hawak hawak ko padin ang braso ni natan.

" Affected ? Sa pagkakaalam ko sinasaktan mo ang asawa mo... Tama ako diba ? " I saw kai smirked.

POSSESSIVE VIGINTILLION SERIES 2 : THE FORBIDDEN LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon