CHAPTER 2

3.7K 120 30
                                    

We looked each other. " Sorry kung pumasok ako dito, I didn't mea— " I cut him off.

" Pwede mag pa autograph ? " Sabay abot ng Pentel pen sa kanya at tumalikod ako. Kumunot naman ang noo nya.

" You want me to sign here ? " Sabay turo nya sa likod ng damit ko at tumango tango ako.

I heard him chuckled. Habang ako ay kinikilig dahil na meet ko sya harap harapan.

Nakarinig kami ng ingay ng tao papasok. " Sayang hindi natin naabutan si fafa Kai " Rinig ko mula sa labas ng banyo.

Inabot n'ya naman saakin ang pentelpen pero binalik ko sa kanya iyon at inilabas ang album ko na ikinatuwa nya.

" Sobrang fan mo pala ako haha " I heard him laugh and it's so sweet in my ears.

Feeling ko ay pwede na ako mamatay today right now right here.

Pinipigilan ko tumili habang nakatingin sa kanya. " May tao ba d'yan " Nagkatinginan kami ni Kai at sumenyas s'ya na tumahimik.

Tumango tango naman ako habang nakatingin padin sa kanya. Feeling ko ako pa unang matutunaw, Yung pabango nya parang kumapit na sa ilong ko.

Nakarinig kami na ini-isa isang binubukas ang pinto. "Who's there ? " Tanong pa ng isa.

Tumingin ako sa baba ng pintuan at nakatapat na ito saamin nataranta ako kung paano kami hindi makikita nito.

" Hey, I need you to trust me " I heard him whisper kaya tumingin ako sa kanya.

Hinawakan nya ang dalawang pisnge ko na ikinagulat ko at unti unting nilapit nito ang labi nya sa labi ko na ikinalaki ng mata ko.

Naramdaman ko na dumampi ang labi nya saakin at pilit na ipinapasok ang dila nito sa bibig ko.

I gasped and he entered his tongue to my mouth, Pagkapasok ng dila nya ay nilaro nito ang dila ko na parang nag e-espadahan.

Nagulat ako sa ginawa nya at unti unting nakakaramdam ako ng kakaiba na nagpapainit saakin.

I see his eye's closed and I close mine too.

Ramdam ko ang bawat halik nito na nagpapadala saakin. "Ahmm... " I heard him moaned na mas lalong nagpainit saakin.

Nadala ako sa bawat halik nya at hinawakan ang batok para mas dumiin pa ang bawat halikan namin.

Naramdaman ko na paunti unting  umupo ito sa inidoro at walang pagdadalawang isip na kumandong ako sa kanya.

Mainit ang bawat halikan namin at na parang wala na kaming pakialam sa paligid.

Nakalock ang pinto namin kaya hindi ito mabuksan at nagulat kami ng may nagsalita sa taas ng pagitan ng cr.

" Ay... Sorry may naglalafang pala dito.. Sige tuloy nyo na yan " Niyakap ako ni Kai ng mahigpit at humiwalay sa pagkakahalik sa isa't isa, Parehas kami na naghahabol ng hininga at niyakap ako ulit nito at nilagay sa dibdib nya ang ulo ko para hindi ako makita.

Yumuko si Kai at inayos ang sumbrero nya para hindi sya makita . Ramdam ko ang mainit na hininga nya sa batok ko at napapikit ako dahil umiinit nanaman ako.

Narinig namin na lumabas na ang dalawang nag Cr. Naramdaman ko na may tumutusok sa pribadong parte ko at gumalaw iyon na ikinalaki ng mukha ko at agad ako napatayo.

" S-Sorry.. " At inayos ko ang gusot gusto kong damit, Napatingin ako sa baba at nandun ang album ko hindi ko napansin na naihulog ko na pala ito.

Pagkadampot ko ay saktong sakto na nakatapat saakin ang ang pribadong parte nya na nagpabilis saakin na tumayo.

" I'm the one to say sorry " Napansin ko na namumula ito.

POSSESSIVE VIGINTILLION SERIES 2 : THE FORBIDDEN LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon