"Ayaw ko hilabti! ( Don't touch me )" sabi ko sa taong kumakalabit sa akin. Feeling close kasi eh. "Ah miss, what ? you're blocking my way. Its been 3 minutes since I started saying excuse me." Teka lang, guys basahan nga. Nawala na ata lahat ng dugo sa ilong ko. Nakakanose bleed. Ang gwapo niya ha. imperness, ang tangkad, ang broad ng shoulder, ang bango ng hininga, ang puti ng ngipin, ang tangos ng ilong, ang puti. Grabe Lord, Salamat sa blessing na itsuuuu <3 "Hey miss! did you hear anything?" sabi niya habang kinakaway ang kamay niya sa mukha ko. "Ah - eh - ah, g-go , I'm . I'm ah sorry" uutal utal kong sagot habang pumapalikod. Grabe parang may laser mata niya. Nagiispark pa. That blue eyes baby. Meghed.
"BAE! san ka ba galing? akala ko naflush ka na." simangot na salubong sa akin ni Kathlyn.
"Ehrm ano, jern lerng, mey binili lerng eke." sagot ko sa kanya at siya namang naging rason sa pagkataranta niya. Namilog ang mga mata niya pati ang bibig niya. "NagCR ka ba o ginayuma ka o kinulam ka? ito inumin mo" inabutan niya kong tubig. Hindi ko siya tinitignan nakangiti pa din ako habang umiinom.
"SIYAAAAAAAAAAAAA!" halos maidura ko ung tubig na iniinom ko ng makita ko na ung nagmomodel eh ung lalaking nagexcuse kanina. Hindi na masyadong narinig ang sigaw ko except kay Kathlyn dahil nagtilian na din ang mga ibang babaeng nandun. Paano ba naman eh nakatopless kasi siya. Pati si Kathlyn napapakagat labi sa hot nitong lalaking ito.
Tiningnan ko siya mula mukha hanggang sa.
.
nagsimula akong magbilang.
1.-
2.-
3.-
4.-
5.-
6.-
anim ! anim ang abs niya. Gulay na masustansya naman. Ang init dito grabe. Napasapo ako sa noo ko ng naisip kong mukha akong manyakis. Kababaeng tao. kaloka.Ibinalik ko ang tingin ko sa mukha niya. Hindi ko na pinansin ang ibang models. Hanggang sa paguwi siya na lang inisip ko. Kahit sa pagtulog ko iniisip kong siya dapat ang mapanaginipan ko. Sige Gooooooooooooooooooooooodnight.!