PAPEL 12

1.2K 94 2
                                    

SHAN'S POV

"Bakit sumama ka sakanila Cess???Alam mo namang mga devil sila?"tanong ko.

"Kakasabi ko pa nga lang diba? Pag di ako sumama idadamay nila kayo..At ayokong mangyari yun.."sabi ni Cess.

"Hay naku Princess Quinisio!Umandar na naman yang pagiging sobra sa bait mo.Tingin mo hindi ka namin tutulungan kapag may nangyari sayo?Buti nalang talaga andun si LeVi."sabi ko.

"Wag niyo na ngang isipin un..Okay naman na ako e."sabi ni Princess.

"Hey..Narinig niyo na ba yung balita???Na detention sina Jisanie at Jessa dahil sa ginawa nila sayo."sabi ni Pauie.

"Oh??Talaga???Buti naman..Dahil kung hindi...ako mismo ang gaganti..Kakalbuhin ko silang dalawa!!!!"sabi ko.

Napatawa naman silang tatlo.

"Anong nakakatawa???Kakalbuhin ko talaga ang dalawang yun pag nagkataon!"sabi ko.

"Pero infairness kay fafa LeVi to the rescue agad nung sinabi namin sakanya na nawawala ka..Thanks to him."nakangiting sabi ni Meryl.

"Tama..Muntik na nga kong malamog dahil sa pagyugyog niya sakin nung sinabi namin na hinahanap ka namin..Grabe..Sobra talaga siyang nag alala."sabi naman ni Pauie.

"Wag niyo na ngang gawing issue yun.Okay na ko so close the topic na.."sabi ni Princess.

Ano bang nangyari nung nakita siya ni LeVi??? Ang weird kasi ni bff eee..

May nangyari kayang mas hindi maganda???

PENGENG PAPEL [ONESHOT]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon