MERYL'S POV
Grabe....
Bilib na talaga ako dito kay bff....Akalain mo yun??? Biniro lang namin siya na ayain si LeVi na mag merienda kasama kami aba...Ginawa nga..At itong si LeVi naman..Hindi man lang nagdalawang isip! Pumayag agad!
Duda talaga ako dito eee..Alam ko itong si LeVi hindi kumakausap at lumalapit sa mga babae..Pero kay bff..Aba...Laging kinakausap...
Hindi kaya...Yun yung epekto ng palagi niyang paggamit ng papel na violet???haha!
Nakakapraning palang mag isip..
"Huy!Anyare sayo?"tanong naman ni Shan.
"Wala naman...Bff, di ka ba nagtataka?Ang close nila LeVi at ni Cess?Tingin mo may something?"tanong ko.
"Something??As in spark ganun?Wala naman...Ikaw Pauie?"tanong ko.
"Hmmm...Based on my observation...Si LeVi ang may gusto kay Cess."sabi ni Pauie.
"What???Do you think meron??"tanong naman ni Shan.
"Ooopppsssss!Wait..Usapang single to.Kaya di ka kasali!"pang aasar ko naman kay Shan.
"Hmf!E d ipagpalagay niyong single muna ko!"sabi naman ni Shan.
"Itsura neto!Tawagin niyo nga kasi si Cess para ma interview natin."sabi ko.
"Oo nga..Bakit wala yun dito sa tambayan...Matawagan na nga."sabi naman ni Pauie.
"O anong sabi??"tanong ko habang kino contact ni Pauie si Princess.
"Tae naman oh!Hindi sinasagot e!"sabi niya.
"Try mo ulit."sabi naman ni Shan.
"EEEeee!Bat ganun! Cannot be reach na??"sabi ni Pauie.
"Naku!Baka may nangyari na dun!!"sabi ni Shan.
"Hanapin kaya natin si LeVi?Baka magkasama sila??"sabi ko naman..
"Oo nga!Tara."sabi naman nila Shan at Pauie.
Dali dali naming inayos ang mga gamit namin saka umalis na para hanapin si LeVi.
BINABASA MO ANG
PENGENG PAPEL [ONESHOT]
Romancewala akong gustong ibang hingiian ng papel... IKAW LANG...