PAPEL 2

1.5K 115 11
                                    

LeVi's POV

Kadarating ko palang dito sa INFINITY UNIVERSITY sobrang ingay na...Hindi ko inisip na ganito ang magiging impact ko sa mga school girls dito..Hayysss...

Bakit ba kasi ako nandito???Nakakairita..Si tita Dianne kasi e! Pinilit pa kong bumalik dito e ayoko na nga..

Wala lang kasi akong matinong rason para ayawan siya kaya ako nandito..

Hinarang mga body guards ko ang mga babaeng gustong lumapit sakin..Hinayaan ko lang sila...Nakakasuka..

"Hayaan niyo na ko.Kaya ko na to."sabi ko sa mga body guards ko.

"Sigurado po kayo?"tanong nung isa.

"Oo..Alis na."sabi ko at naglakad na ko papunta sa sinabing room namin.

Malapit na ko sa pinto nang makita ko si tita.

"LeVi! It's nice you're back."sabi niya sabay yakap sakin.

Tss..E pinilit niyo ko ee..Yan ang gusto kong saabihin sakanyan pero di bale na lang.

"So..Papasok ka na?"nakangiting sabi niya.

Tumango lang ako.

"Okay...Let's go."sabi niya at hinila na niya ko papasok sa kwarto..Hayys!!

Narinig ko na naman ang mga tilian ng mga babae..

"Quiet class!!!Quiet!!"saway naman nung teacher...Napailing nalang ako..Pati teacher hindi na maawat ang estudyante niya.

"Okay...Good...Madam Principal pwede niyo na po siyang ipakilala."nakangiting sabi nung teacher.

Tsss..Bakit kasi may ganito pa? Hindi ba pwedeng umupo nalang ako agad???

"Listen everyone..This is Leo Vincent Macapili, my nephew...Please...Be good to him since bago palang siya dito..Okay?"sabi naman ni tita.

"Yes maam!"sabay sabay naman na sabi nung mga to..

"Okay maiwan ko na kayo...Good day."sabi na ni tita Dianne at umalis na.

"LeVi ako nga pala si Ms. Molinyawe ang adviser mo this school year..San mo gustong umupo?"tanong ni teacher.

At gaya ng inaasahan ko...Nagtilian na naman sila...Maliban sa isa....

"Dun po..Sa tabi ng babaeng may hawak na violet na papel."sabi ko..

PENGENG PAPEL [ONESHOT]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon