Chapter 10**

3.3K 61 0
                                    

When they entered the room Kyle started to kiss her and pinned her in the wall.

He kissed her slowly at first and it bacame wild and hot.

"Uhm" she moaned while they are kissing fervently.

Habang nag hahalikan ay nag umpisang ng maglumikot ang mga kamay ng kahalikan sa kanyang katawan yumayapis at pumupisil.
Sa bawat pagyapos at pisil nito sa kanyang katawan ay napapadaing siya.
Lasing na siya,lalo pa siyang nalasing sa pagnanasang nararamdaman.

"Oh...Kyle..." she moaned when kisses trailed down to her neck,kissing and licking it.

Ang kamay naman ng lalaki ay dumako sa kanyang hinaharap at minasamasahe nito iyon.

"Ohhhh...Kyle" ungol nita sa pangalan ng binata.

Lunod na lunod na siya sa pagnanasang nararamdaman du na niya magawang pigilan pa ang binata sa ginagawa nito sakanya.

Kahit lasing siya alam pa rin niya ang pinag gagawa niya.

Pero itong ginagawa ng binata sakanya ay nakakawala sa tamang pag iisip.

Binalikan ng binata ang kanyang mga labi at naramdaman niya bigla na lang siyang lumutang at di napansin na binuhat na siya ni Kyle patungo sa kuwarto nito at at pinaupo sa kama nito habang nag hahalikan parin sila.
Kinapa nito ang zipper ng kanyang suot na gown at ng mahanao iyon at agad na ini-unzip ang kanyang suot na gown.
Nang maalis nito iyon ay ang kanyang suot na tuxedo naman ang hinubad nito at ang tanging natirang suot nito ay ang boxer nito at hinalikan na ulit siya.

Nang bumaba naman ang halik nito sa kanyang dib dib ay naramdaman niya naalis na ang suot niyang strapless bra.

Agad na sinubo nito ang kanyang n*pple at pinaglaruan iyon gamit ang dila nito sa loob ng bibig ng binata.

"Ohhh...yes..." ungol niya.

Ang kabilang dibdib naman niya ay minamasahe nito at pinag papalit palit.

Bumaba na ang bibig nito sa puson niya  at ang kamay nito ay gumapang patungo sa kanyang pagkababae at sinalat ito mula sa labas ng kanyang suot na undies ngunit agad na hinubad din ng binata iyon sa kanya kaya ngayon ay hubot hubad na siya sa harapan ng binata habang hinahalikan naman nito ang kanyang hubad na katawan.

Dahan dahang dumako ang halik nito sa kanyang pagkababae.

"ahhh...Kyle..." ungol niya ng maramdaman ang mainit na hininga ng binata sa kanyang basang pagkababae.

Hinalik halikan nito ang kanyang perlas at dinidilaan nito.

He was sucking and licking her v*gina and all she can do is to moan loudly in the sensation she's feeling right now.

She was coated with desire for this man  in between her tights and licking her femaleness fervently.

"Ahhh---ohhh yes-i like that--keep doing that....yesss Kyle!." she was screaming loudly because of the sensation she's feeling.

Kyle keep on licking her when she felt something inside her.

Malapit na siyang labasan,for the first time in her life.

"Kyle...I think malapit na akong l-labasan--ahhh" pagkasabi nyon ay naramdaman niyang may sumabog na sa kaibuturan niya.

At ang ginawa naman ni Kyle ay sinipsip at linunok lahat ng linabas niya walang tinira ni isang patak.

Naramdaman niya iniwan na ng mga labi nito ang ang kanyang pagkababae at umangat ang mga labi nito sa puson niya, sa clevage niya,sa panga niya at sa labi niya. Naghalikan ulit sila at naramdaman nalang niya ang pagkalalaki nito na tumutusok sa kanyang puson.

Hinubad na pala nito ang kanyang boxer.

"I'll be gentle." pagkasabi niyon ay naramdaman na niya ang matigas nitong pagkalalaki na pumasok na sa kanyang basang pag kababae.

Naramdaman niyang may kung anong napunit sa loob niya at masakit iyon!

Napapikit siya sa sakit na naramdaman.Pero hinsi siya sumigaw o ano man nanatali lang siya tahimik hanggang sa naramdaman niyang may isanag butil ng luha napumatak mula sa kiyang mata.

Agad na hinalikan siya ng lalaki para kahit papaano ay madistract siya sa sakit na nararamdaman. And it worked!

Nadistract siya. Naramdaman niya unti unting sinasagad ng binata ang pagkalalaki sa kanyang pagkababae.

May konting kirot parin pero paunti unti iyong napapalitan ng kakaibang kiliti at ang sakit ay nagiging sarap.

"Ahh..." mahinang daing niya ng maisagad nito ito saknya.

"Masakit parin ba?" tanong binata sakanya.

"H-Hindi na." sagot biya rito.

"Okay." pagkasabi niyon ay dahan dahan nitong linabas ang pagkalalaki at agad nanpinasok ulit.

Nang masanay na siya ay bahagyang bumilis ang pag labas masok sa kanyang pagkababae.

"Ahhhh....Ohhhhh." ungol niya.

"Fuck.You're so tight." daing din ng binata.

"Ang sarap! Ang sikip mo Kyla!" daing ulit nito.

"Yeahhh...Ohh Kyle!Kyle!Kyle Adrian!" ungol niya sa pangalan ng kaniig.

Ang mga ulos nito ay bumilis ng bumilis hanggang sa maging mapusok ito dahilan ng paghawak niya ng mahigpit sa bed sheet at ang isang kamay ay nakasabunot sa sariling buhok.

Nakapikit siya sa sobrang sarap na nararamdaman.

"Ohh yeah!"hiyaw niya sa sobrang sarap ng nararamdaman.

"P*tangina! Kyla ang sarap mo!" hiyaw muli ng kaniig.

"Malapit na ulit ako-ohh" ungol niya nang maramdamang malapit na namang siyang labasan.

At pagulos nito ng malakas naramdaman niyang nilabasan na naman siya.Ngunit patuloy lang ang binata sa pagulos sa ibabaw niya,habang siya ay bahagyang nanghina ngunit nakabawi din agad.

Hanggang sa labasan na naman siya,at isa pang labas at isa pa.

"Ahh malapit na ulit akohhh" ungol niyang muloi ng maramdaman ulit na malapit na naman siyang labasan.

"Ako din...malapit na oh!"

Sa isang malakas at mapwersang ulos ay nilabasan na siya kasabay ng paghugot ng binata sa sarili sa loob niya at may naramdaman siyang mainit na likido na tumilamsik sa kanyang singit at umabot pa sa kanyang puson.

Ang dami ng inilabas nito!

Habol ang hininga na bumasagsak ang katawan nito sa tabi niya.

She can't belive she did it with Kyle.

He was her first!

"That was ama-zing" sabi ng binata sa kanya habang habol padin ang hininga.

"Yeah" namumula ang pisnging sabi niya.

Natahimik siya ng marinig na ang mahinang pag hilik ng katabi niya.

Napailing nalang siya bago din siya lamunin ng anyok at nakatulog.

*************************

So, yeah alam ko di masyadong pang expert yung scene na yan. Sorry po yan lang po kasi kinaya ng aking brainy at base lang din po yan sa mga nabasa ko na kaya sorey kung medyo boring at hindi satisfiying.Hahahaha.

Anyways,Thank you sa mga patuloy na nagbabasa kahit walang kwenta itong story ko.

(Yeah I'm so negative)

Hahahahahaha.

Love,

Author

♡♡♡

Black_Queenzz👸🖤

Giving Him My InnocenceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon