Sáng hôm sau Sara và Annie lại cùng nhau đến trường . Hai người đi bộ vui cười nói chuyện với nhau , thì gặp K.O và Maru đang đạp xe đi với nhau . Thì bỗng nhiên K.O dừng lại vì thấy Annie , K.O đạp xe lại gần và bắt chuyện .
- Hello Annie _ K.O chào .
Annie ko hề quan tâm tới lời chào đó và đi tiếp mà ko hề quan tâm đến . Thấy thế nên Sara thì thầm với Annie .
- Chị Annie người ta chào chị kìa sao chị ko chào lại ? Đừng vô tâm thế chứ ! _ Sara nói thì thầm .
- Chị ko muốn quan tâm ! Em quên chuyện hôm qua chị đã kể à ? _ Annie nói .
Sara ko rồi gì nữa và im lặng đi theo Annie , thì K.O lại lên tiếng .
- Annie này lên xe tôi đèo bà đến trường đi ! _ K.O nói .
- Thui khỏi tôi ko cần! Mà tôi có đi với ông thì em tôi đi với ai ? _ Annie nói .
- Thì thằng Maru nói đèo ! Ko phải hai đứa cùng lớp sao đi cùng nhau luôn đi ! _ K.O nói .
Annie vì quá mệt mỏi vì những chuyện nãy giờ nên ko buồn trả lời K.O mà đi thẳng . Còn K.O thì đơ người ra đó vì sự vô tâm của Annie và đi ko một lời chào mà chỉ nhận được cái vẫy tay tạm biệt của Sara với ngương mặt ngượng cười rồi chạy theo Annie .
Khi đến trường thì ngay lập tức Sara và Annie lại gặp lại hai cái bản mặt dày của Bích Ngọc và Minh Ngọc , hai ả nhìn Sara và Annie bằng đôi mắt trợn trừng nhưng hai người vẫn mặc kệ sự đời và đi vào trường 1 cách bình thường . Khi vào giờ học Sara lại bắt đầu ko quan tâm tới người bên cạnh , cũng như Annie ko thèm để ý đến K.O . Cứ thế tiết này đến tiết khác chẳng ai nói gì với nhau mà chỉ im lặng như ko quen ko biết ..... Suy nghĩ của Maru ....
Sao nay im lặng thế nhỉ? Trong khi hôm qua lại mạnh mồm mạnh miệng với mình .Hết tiết cũng là lúc đến giờ ra chơi nên Sara ngay lập tức chạy đi tìm Annie .
- CHỊ ANNIE ƠI ! _ Sara gọi to khi thấy Annie .
Annie nhìn thấy Sara nên rủ nhau vào căng tin mua nước uống .
- Sao có gì tâm sự với chị ko ? _ Annie nói.
- Cũng ko có j ! Nhưng mà , sao cái tên Maru đó lạnh lùng thế ? _ Sara nói .
- Thui đừng nhắc tới anh em nhà đó làm gì _ Annie trả lời với gương mặt ko cảm xúc .
Sara nhìn mặt Annie như thế nên ko nói gì nữa .
Tới giờ vào lớp cũng là lúc sự im lặng đáng sợ đó đến với Sara . Nhưng Sara cố gắng bỏ ngoài sự im lặng đó và tập trung vào việc học , và lại tiếp tục cứ tiết này đến tiết khác ko ai nói gì với ai .
Trong lúc này trên lớp của Annie và K.O
Annie tuy ngồi cách xa K.O nhưng K.O vẫn cố gắng gửi thư đến cho Annie , nhưng Annie vẫn ko quan tâm và ném thư trả lại cho K.O . Sự vô tâm này của Annie khiến K.O khá buồn ..... Đến giờ về ....
Sara và Annie lại đi về cũng nhau , Sara và Annie đang đi thì gặp 1 đám người áo đen chặn đường hai người đi .
- Đây chẳng phải là cô bé về 1 năm trước hay sao ? _ Tên cầm đầu nói.
- Này tranh đường ra đi bộ lần trước ăn đòn chưa đủ à _ Annie nói .
- Chị .... Chị Annie em sợ quá ! _ Sara nói .
- Bình tĩnh đi ! Em ko phải sợ đâu đi chơi với bọn anh , bọn anh sẽ cho em lên đỉnh ! _ Một tên nói .
Sara rất sợ nên núp sau Annie .
- Mấy người đừng có lại đây tôi là lên đó ! _ Sara nói trong khi đang rất sợ .
Mấy tên đó bắt đầu nhìn nhau cười nham hiểm rồi nói .
- Cứ la đi ko ai nghe đâu ! Và lần này thì ko ai thoát khỏi đâu _ Tên cầm đầu nói .
Vừa dứt lời mấy tên đó lao vào điên cuồng muốn cởi áo hai người nhưng Annie đã la lên .
- A A A A ! Tranh xa tôi ra ! Có ai cứu tôi ko ? _ Annie hét to .
Đúng lúc đó K.O và Maru nghe thấy nên chạy lại thì thấy cảnh tượng ấy K.O ko kiềm được tức giận chạy lại lôi 1 tên ra và đấm tơi tả Maru cũng ko thể nhìn cảnh này nên cũng đánh mấy tên kia . Bỗng tên cầm đầu lên tiếng.
- Haizzzz ! Lại là mày lần này tao ko tha cho mày đâu _ tên đó nói .
Rồi lao lên đánh nhau với K.O và Maru .
.... Còn Annie với Sara ....
Sara sợ đến nỗi khóc lúc ban đầu có còn mạnh mẽ nói mấy tên kia nhưng sau 1 hồi mấy tên đó nói thì Sara lại rất sợ . Cổ áo của Annie và Sara lúc này đã bị mở banh ra ( chưa mở tới nỗi hở hềt ) và mệt mỏi vì phải chống lại mấy tên đó .
1 phút sau tên đó và mấy tên khác đã lăn ra đất vì phải hứng chịu những cú đánh đó . Nhưng vẫn có gắng bỏ chạy và ko quên buông lại 1 câu .
- Mày hãy đợi đấy ! _ tên cầm đầu nói .
K.O đánh mấy tên đó xong rất mệt mỏi nhưng ko vì thế 👻 quên mất Annie đang mệt mỏi . K.O chạy lại gần bảo Annie cài lại áo rồi đứng dậy .Còn Sara thì được Maru cởi áo khoác ra cô có mặc để che đi phần áo bị xé rồi Maru cũng đỡ cô đứng dậy .
.... Suy nghĩ của Maru ....
Bình thường hay chống lại mình mạnh mẽ thế cơ mà sao bây giờ lại rơi nước mắt thế này này .K.O nhìn qua phía Maru rồi nói .
- Anh đèo Annie còn em đèo Sara đi ! _ K.O nói .
Maru ko nói gì cứ thế làm theo lời K.O nói . Trên đường ở đằng sau Maru , bỗng nhiên Sara ôm lấy eo của Maru rồi khóc . Maru hơi bất ngờ nhưng ko nói gì về đưa Sara về ..... Về đến nhà ....
Annie đỡ Sara xuống xe của Maru rồi nói .
- Cảm ơn hai người ! _ Annie nói.
Rồi quay qua phía K.O gượng cười rồi đi vào nhà .Xong thì K.O và Maru đi về .
.... Suy nghĩ của Maru ....
Cái ôm đó là như thế nào ?Còn K.O thì cứ cười cười vì nụ cười của Annie .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tạm Drop ]Ghét Rồi Sẽ Yêu ( Saru )
РазноеĐây là fic đầu tiên của mình nếu có j sai xót thì mong mọi người bỏ qua và ủng hộ chuyện