Chap1: Trường Mới Và tên xấu xa đó

272 29 2
                                    

Hôm nay là ngày Sara sẽ chuyển vào trường mới đó là trường LaLa school để học cùng với người chị nuôi của mình Annie .
Sara đã dậy thật sớm để chuẩn bị và đến trường sớm . Vì nhà gần trường nên cô đi bộ tới .
Tới trường Sara nhìn ngôi trường bằng ánh mắt bất ngờ vì sự rộng lớn của nó, Sara quyết định đi tham quan 1 vòng để đợi Annie đến trường .
Nhưng lớp học nằm len lỏi ở hành lang trên cao , trong trường còn có hồ bơi nữa , phòng thể chất thì rộng rãi , có cả 1 sân cỏ để tập thể dục và đã bóng . Nhưng điều là Sara bất ngờ nhất là ở sau trường có 1 vườn hoa rất đẹp , có rất nhiều loài hoa mà Sara thích . Hương thơm ngào ngạt toả ra làm cho Sara thích thú và bắt đầu dạo quay vườn hoa, đang đi dạo thì Sara  thấy ở đằng xa xa có 1 cái xích đu , thấy vậy Sara chạy lại gần thì thấy có 1 anh chàng đang nằm trên trước xích đu đó một cách thoải mái . Thấy im lặng ko có j xây ra nên Sara lại gần và khua tay trên mặt của anh chàng ấy thấy ko có gì phản bác lại nên Sara
nghĩ chắc là anh chàng này đang ngủ , nên bỏ đi .
Sara đang bước đến bước thứ hai thì từ đâu có 1 bàn tay nắm lấy cổ tay của Sara và kéo lại . Đập vào mặt có là 1 gương mặt điển trai , đang mê mẩn bởi vẻ đẹp đó thì anh chàng đó lên tiếng .
- Cô đang định lời dụng tôi khi tôi đang ngủ à ? Nè cô có biết tôi là ai ko mà giám lợi dụng tôi hả ! _ Chàng trai đó nói
- Tôi lời dụng anh hồi nào ? Tôi còn chẳng biết anh là ai mai đòi lợi dụng anh ! Hơn nữa tôi ra đây thấy cái xích đu định chạy lại ngồi , nhưng thấy anh đang nguy nên tôi bỏ đi chứ tôi lợi dụng anh lúc nào ? Tôi còn chưa đụng vào người anh . _ Sara nói với giọng minh oan cãi lại .
Nói xong Sara dựt cổ tay ra khỏi anh chàng đó rồi đi , Sara đang đi thì tự nhiên anh chàng đó chạy lên và xô Sara ngã xuống rồi bỏ đi ko một lời xin lời.
Sara đành tự mình đứng dậy rồi ra tìm Annie.
Lúc này Annie cũng đã tới và đang tìm Sara vì biết hôm nay cô em gái nuôi của mình sẽ chuyển đến trường này học .
- Chị Annie _ Sara gọi to khi nhìn thấy Annie .
Hai người chạy lại ôm nhau 1 cái rồi chào hỏi
- 1 năm rồi chị ko gặp em nhớ quá nèk ! _ Annie nói với giọng nhớ nhung.
- Thì giờ em về đây học cùng chị đây ! _ Sara đáp lại sự nhớ nhung của Annie
- Nhưng chỉ năm này thui xong chị lại vào đại học rồi . _ Annie nói với giọng buồn .
- Ko sao rồi em lại học cùng chị thui _ Sara nói .
Nói chuyện xong hai người đi vào căng tin ngồi uống nước .
- Sara này em đã đi tham quan trường chưa ? _ Annie hỏi Sara
- Rồi chị ạ ! Mà chị này hồi này em gặp 1 người đáng ghét vô cùng luôn chị à !_ Sara nói với Annie.
- Ai ? Kể lại chị nghe xem nào ? _ Annie hỏi Sara .
Sara kể lại từ đầu tới cuối cho Annie nghe , rồi nói .
- Chuyện là vậy đó chị ! Mà chị có biết anh ta là ai ko ? _ Sara nói
- Em tả ngoại hình chị rồi chị nói cho . _ Annie nói .
Sara về anh chàng đó 1 cách chi tiết cho Annie rồi hỏi .
- Vậy đó là ai hả chị ? _ Sara hỏi
Annie im lặng 1 lúc rồi nói với Sara .
- Chị biết là ai rồi ! Đó là Hồ Lê Thanh Tùng hay gọi là Maru , đó là trùm trường nên em phải tránh xa nghe chưa _ Annie nói 1 cách nghiêm trọng .
- Tưởng là trùm trường thì ai cũng phải sợ chắc _ Sara nói
- Em đừng có nói thế ! Gia đình của cậu ta cũng giàu có lắm , anh trai của cậu ta cũng là trùm trường đó , học cùng chị đây nè . _ Annie nói
- Vậy anh trai của cái cậu Maru đó tên j vậy chị ? _ Sara hỏi
- Tên là Nguyễn Thái Sơn nhưng hay gọi là K.O . _ Annie nói .
- Vậy cũng kệ chứ em ko sợ đâu tưởng là trùm trường với gia đình giàu có là hay hả ! _ Sara nói .
- Chị nói để em đề phòng thôi ! Nhưng nhớ là đừng để liên quan đến hai người đó nhé ko là bị đánh đây . _ Annie căn dặn .
- Sao thế chị ? _ Sara hỏi .
- Vì có hai con nhỏ này là chị em với nhau , lúc nào cũng luôn rêu rao mình là người yêu của hai người đó . Cô chị thì bảo mình là người yêu của K.O còn cô em thì nhận minh là người yêu của Maru , nếu em ở gần 1 trong hai người con trai đó thì em sẽ bị bọn chúng đánh đó.  Đã có rất nhiều đứa bị như vậy rồi . _  Annie nói với vẻ rất nghiêm trọng .
- Thôi kệ em ko quan tâm đâu ! Mình đi lên phòng hiệu trưởng hỏi xem em học lớp nào đi chị . _ Sara nói .
- UK mình đi thôi . _ Annie nói .
Nói xong hai người đứng dậy và đi đến phòng hiệu trưởng để hỏi lớp cho Sara . Đến phòng hiệu trưởng Sara liên gõ cửa phòng . Bên trong hiệu trưởng nghe thấy nên bảo mở cửa vào .
- Em chào cô hiệu trưởng ạ ! _ Sara lễ phép chào hỏi .
- Sara phải ko em ? _ Hiệu trưởng
- Dạ vâng ạ em đến để hỏi lớp học của em ạ . _Sara trả lời .
Nói xong hiệu trưởng tìm 1 tập tài liệu và mở ra xem rồi nói .
- Em học lớp 11A5 nhé ! _ Hiệu trưởng
- Dạ ! Chào cô em đi ạ ! _ Sara nói
Ra khỏi phòng hiệu trưởng thì vừa lúc chuông vừa reo đến giờ vào lớp.
Sara tìm đến lớp 11A5 rồi đợi cô giáo tới .
- Cô đến tui bay ơi _ 1 bạn hs nói khi thấy cô tới .
Thấy cô tới nên Sara cùng cô đi vào lớp luôn rồi nói với cô mình là học sinh mới chuyển đến .
- Cả lớp nghiêm _ Lớp trưởng hô
- Được rồi ngồi xuống đi các em ! Hôm nay lớp ta có sinh mới mong các em đón chào bạn nhé. _ Cô giáo nói.
- Xin chào các bạn ! Mình là Han Sara mình là người Hàn Quốc nhưng ở Việt Nam lâu nên biết tiếng Việt , hôm nay mình rất vui khi được đến đây . Nên mình mong các bạn có thể giúp đỡ mình nhé . _ Sara vừa nói vừa nở 1 nụ cười thật tươi .
Ở dưới các bạn nam nhìn mê mẩn nụ cười ấy , còn các bạn nữa thì ko mấy quan tâm cho lắm .
- Thui được rồi có xếp chỗ ngồi cho em nha . _ Cô giáo nói .
- Dạ ! _ Sara nói.
- Để xem nào ! À em ngồi xuống bàn cuối đi chỗ cái bạn nam đang cúi mặt í . _ Cô giáo nói .
Sara cứ thế đi thẳng và ko quan tâm rằng có 1 ánh mắt hắc ám đang nhìn mình , Sara ngồi thẳng vào chỗ 1 cách bình thường và lấy sách vở ra học bài .
Trong suốt giờ học cậu bạn ngồi bên cạch Sara chỉ úp mặt xuống vào ngủ nên Sara ko thể chào hỏi cũng ko thể biết mặt cậu bạn ấy .
....... Giờ ra chơi ........
Sara chạy theo cậu bạn đó cho tới khi cậu ấy dừng lại . Sara vỗ vai cậu bạn ấy rồi giơ tay ra định bắt tay làm quen, khi Sara ngửng lên thì thấy .

Hẹn gặp vào 2 ngày sau ở chap tiếp theo nhé .

[ Tạm Drop ]Ghét Rồi Sẽ Yêu ( Saru )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ