Khi Annie về thì .
Ko thấy Sara đâu nên hét toáng lên .
- Á á á ........ ! Sara đâu rồi _ Annie hét .
Annie rất hoảng khi ko thấy Sara đâu chạy loanh quanh bệnh viện để tìm Sara nhưng ko thấy , nên Annie gọi cho K.O và Maru .
- Alo ! K.O hả ? Đến bệnh viện giúp tôi đi ! Sara mất tích rồi ! _ Annie nói rất hoảng .
- Sara mất tích rồi hả ? Vậy tôi tới liền ! _ K.O nói .
Sau đó hai người cúp máy . K.O vội vã thay đồ để đến bệnh viện , vừa thấy xong thì Maru cũng từ dưới lầu đi lên phòng .
- Có chuyện gì mà anh gấp gáp vậy ? _ Maru hỏi .
- Sara mất tích rồi ! Annie nói ko thấy Sara trong phòng ! _ K.O nói .
- Hả ! _ Maru hoảng hốt.
Sau khi nghe K.O nói Maru tức tốc thay đồ rồi đi cùng K.O đến bệnh viện . Trên đường đến Maru cứ suy nghĩ .
.... Suy nghĩ của Maru ....
Có phải do mình hay ko ? Có lẽ do mình nặng lời chẳng ? Nhưng Sara quả là đặc biệt chưa ai mà chưa từng gục ngã trước mình cả ! Nhưng có lẽ Sara thì khác .
Maru đang mãi nghĩ thì K.O gọi .
- Maru sao vậy ? _ K.O hỏi .
- Ko có gì đâu ! Đến rồi kìa ! _ Maru nói .
Hai người đi vào bệnh viện thì thấy Annie đang khóc nức nở vì lo cho Sara .
- Annie ! _ K.O nói .
- K.O huhu ! Giúp tìm Sara đi ! _ Annie nói khi thấy K.O .
- Tớ sẽ giúp cậu ! _ K.O nói .
Nghe xong Maru ko chần chừ nữa , chạy nhanh đi ra ngoài đi tìm Sara . Maru chạy khắp nơi để tìm .
.... Trong lúc đó ở 1 nơi ....
Sara đứng ở trên sân thượng của 1 tòa nhà , Sara khóc khóc rất nhiều . Vì cảm thấy sự cố gắng của mình bị chối bỏ và vô ích .
Còn K.O với Annie sau Annie bình tĩnh lại thì hai người cũng cùng nhau đi tìm . Còn Maru rất lo cho Sara và chạy khắp nơi để đi tìm .
.... Suy nghĩ của Maru ....
Sara à dốt cuộc cậu đang ở đâu ? Đêm muộn như thế này rồi mà cậu vẫn ko chịu xuất hiện sao ? Tôi lo cho cậu lắm .
Maru cứ chạy cho đến khi dừng chân lại ở 1 tòa nhà . Maru phân vân chạy đi tìm tiếp hay nên vào thử xem Sara có ở đây hay ko . Sau đó thì Maru quyết định đi vào để thử tìm Sara . Maru đi tầng này đến tầng khác cho đến khi còn mỗi tầng thượng thì Maru ko có Sara ở cứ nghĩ nên lên tầng thượng hay ko cần ở trên đấy nhưng rồi Maru vẫn quyết sẽ đi lên sân thượng .
Và khi Maru mở cách cửa của tầng thượng ra thì đập vào mắt cậu là hình ảnh của 1 cô gái mặc đồ của bệnh viện đang đứng nhìn xa xăm , làn gió thổi hiu hiu làm cho mái tóc của cô ấy bay . Maru đứng ngẩn ngơ 1 hồi thì mới nhận ra đó là Sara . Maru cứ bước từ từ gần đến chỗ Sara và khi ở 1 khoảng cách rất gần , Maru nghe thấy tiếng sụt sịt như thể là Sara đang khóc nên cậu lên tiếng .
- Sara à là cậu phải ko ? _ Maru nói .
Vừa dứt lời Maru đưa tay lên vai Sara rồi kéo ra thì đúng là Sara đang khóc . Nước mắt nước mũi đầm đìa trên gương mặt xinh đẹp đó .
Lúc này Maru mới mừng rỡ và ôm lấy Sara thật chặt .
- Cậu có biết là tôi lo lắm ko? Nghe chị Annie bảo ko thấy cậu là tôi lo lắm biết ko hả ? _ Maru nói .
Sara ko nói gì mà chỉ đánh vào ngực của Maru mấy cái rồi tựa đầu vào đó rồi khóc .
- Thôi đừng khóc nữa tôi biết lỗi là do tôi mà ! Cậu đừng khóc nữa . _ Maru nói .
Lúc này Sara mới lên tiếng .
- Tại sao tôi chỉ muốn cứu cậu cũng như chả ơn cho cậu thôi mà cậu cũng mắng tôi ! _ Sara vừa nói vừa khóc ..... Suy nghĩ của Maru ....
Tại sao có lúc cô gái này thật mạnh mẽ nhưng cũng có lúc yếu đuối như thế này ? .
Hai người cứ ôm nhau như vậy cho tới lúc Sara nhận ra mình đang ôm Maru thì mới đẩy ra .
- Xin lỗi vì đã ôm cậu ! _ Sara nói .Nói xong Sara bỏ đi còn Maru thì chạy theo đi cùng .
Còn K.O và Annie đang đi tìm Sara thì nhận được cuộc gọi của Maru .
- Alo ! Maru hả ! Tìm được Sara chưa ? _ K.O hỏi tức tốc khi thấy Maru gọi .
- Em tìm thấy cậu ấy rồi ! Cậu ấy ở trên sân thượng của tòa nhà cao tầng gần đó ! _ Maru nói .
- Vậy hả ! Vậy đưa con bé về bệnh viện đi ! Anh sẽ bảo với Annie ! _ K.O nói.Sau đó K.O cúp máy rồi chạy lại chỗ Annie nói .
- Annie à ! Thằng Maru nó tìm được Sara rồi ! Về bệnh viện xem con bé thế nào đi ! _ K.O nói .
K.O vừa nói xong Annie ko chờ đợi gì cả chạy tức tốc về bệnh viện ..... Khi đến bệnh viện ....
Annie nhìn thấy Sara và Maru đang ở trong phòng nên chạy vào ôm lấy Sara .
- Em đi đâu vậy hả ? Em có biết là chị lo lắm ko ! Huhu _ Annie vừa nói vừa khóc .
- Em xin lỗi chị lần sau em sẽ ko để chị phải lo nữa đâu ! Mà em lớn rồi mà đừng lo cho em nữa ! _ Sara nói .
Sau sau đó thì K.O cũng về tới bệnh viện . Vào phòng của Sara thì thấy Maru đứng ở đó còn Annie với Sara thì đang ôm nhau .
- Maru lại đây để họ có không gian riêng ! _ K.O nói .
Maru nghe lời K.O đi ra ngoài rồi Maru lên tiếng .
- Dù Annie chỉ là chị nuôi của Sara mà có vẻ chị Annie rất thương Sara nhỉ ? Cả chị Annie cũng thế ! _ Maru nói .K.O và Maru đứng bên ngoài 1 hồi lâu thì Annie đi ra .
- Cảm ơn 2 người nha ! Đặc biệt là Maru vì đã tìm ra Sara ! Thui giờ hai người về đi ! Mai có gì tôi sẽ gọi điện cho ! _ Annie nói .
- Ưk vậy tụi tôi về nhà ! _ K.O nói .Nói xong K.O và Maru cũng nhau đi về còn Annie ở lại cho Sara ăn rồi uống thuốc . Xong thì cả hai người đi ngủ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tạm Drop ]Ghét Rồi Sẽ Yêu ( Saru )
De TodoĐây là fic đầu tiên của mình nếu có j sai xót thì mong mọi người bỏ qua và ủng hộ chuyện