Chap2 Gây sự

199 26 0
                                    

Sara ngửng mặt lên và thấy đó là cái tên xấu xa đã xô mình ngã Sara mình rụt tay lại và chạy đi . Nhưng Sara ko để ý có người đã chú ý đến hành động vừa rồi của mình .
Sara chạy đến căng tin để tìm Annie .
- Làm cái gì mà mặt xanh lét rồi chạy như kiểu mà đuổi thể ? _ Annie nói khi Sara vừa đến chỗ cô .
- Chị à tồi tệ quá _ Sara than vãn .
- Sao nói chị nghe coi _ Annie nói
Sara kể lại từ đầu tới cuối rồi bỗng nhiên Annie bật cười .
- Hahaha ! _ Annie cười khoái chí .
- Chị cười cái j chứ ! _ Sara tức giận.
..... Trong khi đó ở trên tầng thượng của trường .....
- Chị à em phải cảnh cáo cái con Sara đó mới đc ! _ Minh Ngọc nói với chị của mình .
- Được chị cũng em đi ! Vì chị cũng cần giải quyết con nhỏ Annie đó ! _ Bích Ngọc nói .
..... Quay chở lại với Sara và Annie .....
- Chắc lúc đó mặt em buồn cười lắm ha ! Vì nhận ra mình đang chào người mình ghét , Hahaha ! _ Annie vừa nói vừa cười .
- Thui đi ! Em giận chị luôn á ! _ Sara nói với bộ mặt phụng phịu .
- Thui mà ! Chị đùa cho vui thôi , uống nước đi . _ Annie nói .
.... Đến giờ vào lớp ....
Sara lúc này cảm thấy nhục vì chuyện hồi này nên ko giám nhìn sang bên cạch mình từ đầu giờ tới cuối giờ Sara cũng ko giám nhìn sang bên cạch dù là 1 lần cũng ko .
Tới lúc tiết cuối Sara mới lấy dũng cảm nhìn qua bên cạnh . Xem thử 1 lần thì .
Khi Sara vừa mới quay sang ngay lập tức Maru đưa tay lên và cầm vào cằm  Sara rồi nói .
- Bạn cùng bàn mà chả quay qua nhau 1 lần nào ! Nãy giờ đợi lắm cái lúc này đấy bạn cùng bàn à _ Maru nói với 1 ánh mắt sắc bén như dao .
Lúc này Sara chợt tỉnh và ngạt tay Maru ra khỏi cằm mình rồi nói .
- Đừng giở thói dâm dê ! _ Sara nói
Nói xong Sara quay lại với bài học với 1 tâm trạng bất ổn .
.... Suy nghĩ của Maru ....
- Trước giờ chưa cô gái nào cưỡng lại được sức hút của đôi mắt sắc bén ấy , mà giờ có người nói đó là dâm dê coi bộ cô gái này đc lắm . Thứ gì càng khó đạt được thì càng thú vị .
.... Quay chở lại với thực tại ....
Lúc này cũng đã là giờ ra về Sara và Annie đang đi ra cổng trường thì bỗng nhiên có 1 đám con gái cầm đầu là 2 cô gái đứng ở giữa  Lúc này Annie kéo Sara về phía mình rồi thì thầm nói với Sara .
- Đây chính là hai người mà chị nói là đeo bám K.O và Maru đó ! Người bên trái là chị còn bên phải là em. _ Annie nói nghiêm trọng .
- Hình như là gây sự với mình bởi vì chuyện hồi sáng thì phải đó chị _ Sara nói .
Sara vừa nói xong thì Bích Ngọc cất lời .
- Tui bay đừng đứng đó thì thầm nói nhỏ với nhau ! Annie à tao đã nói mày bao nhiêu lần rồi là mày đừng có đến gần anh K.O rồi mà mày vẫn đến gần anh ấy là sao ? . _ Bích Ngọc nói .
- Còn con nhỏ Sara ! Mày cũng nên tránh xa anh Maru ra ko thì mày ko yên ổn đâu ! _ Minh Ngọc nói .
Hai người họ nói xong thì Annie lên tiếng .
- Chúng mày đã nói xong chưa ? Xong rồi thì đến đây đánh với tao hình như mấy lần trước chưa ăn thua thì phải ? _ Annie nói với giọng khiêu khích .
Rồi quay sang nói với Sara .
- Sara này lâu rồi chúng ta chưa đánh nhau thì phải nhỉ ? . Annie nói .
- Hình như lâu rồi em cũng chưa gặp ai gây sự với mình để đánh nhau thì phải ? _ Sara nói đầy thách thức .
Nói xong hai bên xông lên đánh . Tuy ko phải trùm trường nhưng Sara và Annie cũng đánh nhau rất giỏi .
Bích Ngọc chạy lên định giật tóc Annie nhưng ko kịp thì đã bị Annie nắm tóc và vả vào mặt mấy cái .
Còn Sara thì cũng ko thua kém khi đá vào chân của Minh Ngọc cho ả ngã xuống rồi nắm tóc giật mấy cái .
Sau đó quay qua sử lý mấy đứa con gái còn lại .
Kết quả của trận chiến là mấy ả kia thì nằm lăn lóc dưới chân Sara và Annie , còn mặt mũi thì bị đỏ và thâm tím bởi những cái tát .
Lúc này Annie nói với Bích Ngọc và Minh Ngọc .
- Sau vụ này thì đừng có kiểm chuyện nữa ko là còn nhiều đòn lắm đấy .
Nói xong Sara và Annie quay đầu đi về thì gặp K.O và Maru đang đi với nhau . Nên Annie nói mỉa hai người .
- Vào mà xem người yêu của hai người đi ! Gây sự với chúng tôi là ko ổn đâu . _ Annie nói .
K.O nhìn qua Maru rồi nói
- Lại gây sự đây mà ! _ K.O nói.
- Kệ cứ vào xem cho chắc đi anh à ! _ Maru nói .
Hai người đi vào thì nhìn thấy 1 đám con gái đang lăn lê để đứng dậy trong tình trạng bị thương .
Bích Ngọc và Minh Ngọc vừa nhìn thấy Maru và K.O vẫn mặt dày nói .
- Anh à hai con nhỏ vừa ra khỏi cổng trường đánh em ra nông nỗi này đây nè ! _ Bích Ngọc nói với giọng bị thương .
K.O chẳng nói gì bỏ đi ko 1 lời , rồi sau đó Maru cũng đi theo .
.... Suy nghĩ của Maru ....
Xem ra cô nhóc này cũng ko hề tầm thường .

Hẹn gặp vào 2 ngày nữa ở chap sau nhé

[ Tạm Drop ]Ghét Rồi Sẽ Yêu ( Saru )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ