Nằm trên chiếc giường êm ái. Nhớ lại ban nãy mình cùng cậu. Nói chỉ đi ăn mì một chút thôi, lại là lợi dụng đi gần hết Seoul này. Đã bao lâu rồi chưa được vậy nhỉ? Tính từ lúc bắt đầu có sự xuất hiện của nó.Đang thật thích thú hồi tưởng lại khoảnh khắc dạo quanh khắp nơi cùng Jimin hạnh phúc biết bao. Lại nghe đâu đó tiếng ồn ào truyền tới từ phòng kế bên.
Hai người đang làm gì mà kịch liệt đến thế? Thật tò mò. Tôi cười.
Sáng hôm sau, vừa ra khỏi phòng đã nhìn thấy gương mặt mệt mỏi của Jimin. Tại sao ngồi ăn sáng một mình với điệu bộ mất sức sống như vậy Jiminie?
- Jimin à, cần thì ngủ thêm đi.
- Tae.. - Cậu ấy ngẩn đầu lên mới nhìn rõ. Đôi mắt có phần hơi sưng nhẹ.
- Mau trả lời mình. Mắt cậu tại sao lại sưng như vậy?
Tốn công hỏi cậu vài câu nhưng cậu đâu ngờ rằng mình đã rõ ràng từ tối hôm qua.
- Hôm qua, mình với Jungkook cãi nhau.
Hừ. Đây chính là những gì tao cần. Mày làm tốt lắm Jungkook.
- Nói mình nghe lý do. - Tôi lại trưng bộ mặt lo lắng giả tạo hỏi han.
- Mình không hiểu.. Jungkook lại khó chịu khi mình đi chơi với cậu.
Mày khó chiều thật đấy. Jimin đã khổ tâm với mày bao lần rồi hả? Ranh con.
- Jiminie, đừng buồn nữa. Nó không giận cậu được lâu đâu. Như thế nào lại khóc đến sưng cả mắt.
- Tối qua em ấy còn bỏ ra ngoài studio mà ngủ.
Cái thằng khốn. Làm giá hơi nhiều rồi đấy. Gặp tao tao giữ còn không hết ở đó bày đặt giận với dỗi.
- Nếu việc mình với cậu làm nó không thoải mái. Cách duy nhất khiến mối quan hệ của cậu và nó bớt căng thẳng hơn là cậu nên hạn chế tiếp xúc với mình - Haha. Tôi lại giả tạo thảo mai nữa rồi. Tự thấy khâm phục tài diễn xuất của bản thân - Mình cũng không nên gây ảnh hưởng tới hai người nữa.
- Không có Tae à. Cậu đừng như thế. Cậu là bạn thân của mình. Em ấy giận thật vô lý. Nếu em ấy không chịu hiểu bằng không đừng để ý. Cứ để em ấy giận như thế đi.
Thật ấm lòng.
- Có gì để mình năn nỉ làm lành với em ấy là được.
Tia cười nhen nhóm được một chút lại bị cậu dập tắt. Thật khổ với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMIN | KOOKMIN] Hạnh phúc
FanfictionĐể tao cho mày thấy thế nào mới là hạnh phúc, Jungkook Author: Plinh Notice: Độ dài chap ngắn. Lịch đăng chap không xác định. Nếu cảm thấy khó chịu thì đừng nên đọc.