Dial #8

195 23 18
                                    

Hahahaha!! Dahil may sakit ako;Ung bida sa story ko may saket den XDD

Eneweys, Here! :*

~x~x~x~x~x

Sunako P.OV

Tsk! Tsk! Ang sama ng pakiramdam ko ngayun.OMG wag sana ako lagnatin !!! May long test pa naman kame sa apat na subject ~____~

Ano bayan oh! Kung kelan sinisipag ako saka naman lalagnatin! Potek yan!

Nagreview-review pa namn ako kahit wala akong naintindihan! At least tinry ko kung may papasok sa utak ko! Tapos---WAAAHHHH~!

"Babae! Bakit ang init mo??"  Tanong sa akin ni Ran.Nang madampi ng kamay niya yung braso ko.Habang nakatambay kame sa food court ditey sa Sm.Maaga pa kasi ehhh.

"Natural buhay"  Ano nanaman ba ang ipapalusot ko sa babaeng toh!??

"Tsk! Bukod dun" Yan nanamn tayo sa mala Q&A niyang tanungan~~!!!

"Girls look!! May new album na si Idol.KAYAAAA~!!"  Singit naman ni Sab.Dahilan para hindi na magtanong pa si Ran.Hayy!! Buti naman~! Tong mga toh pa naman daig pa ang mga magulang ko magalala.Salamat sa new album ng idol nila -____- 

Yun dali-dali silang pumasok sa store na tinilian nila.Pero kailangan ko pa magreview buti pa sila walang test ngayun! Potek talaga! 

"Gurls maya pa kayo dito??"  Tanong ko habang naglilibot paren sila.

"Yeah.Why??"

"Una na ako?? May long test pa kame sa apat na subject ehhh.At the same time,Itutuloy ko pa yung review ko" 

"Weh?? Sure kabang nagrereview ka??" 

"Yeah.Basta wait nyo ako mamaya ahhh?? ;))"  

"Sure! Ingat ka ah"  

Naglakad na ako mag-isa.Pero feeling ko habang naglalakad ako gumegewang-gewang na ako ehhh.Umiikot kasi si earth ng napakabilis sa paningin ko @____@

 Kulang nalang pati ako gumulong-gulong na.Hindi na nga ako nakatiis na hindi humawak sa sahig ehhh.Para kasi akong malalaglag ditey kay Earth at itatapon ng walang oras sa mars!!

Yuki P.OV

Habang naglalakad ako papasok,may nakita akong babaeng naglalakad ng pagewang-gewang sa daan.Na animo lasing.Pero nung lumingon ito sa direksyon ko,Tsk! Si Sunako pala.

Uminom nanamn ba siya ng alak?? Daig niya pa lasingero ahhh!! Tsk! Kababaeng tao!

"Bakit parang namumutla siya??"  Then ilang saglit lang.....Bigla nalang siya natumba.Kaya tumakbo ako papalapit sa kanya and chineck kung okey pa siya.And taas ng lagnat niya.

Bunuhat ko siya at hindi ko alam kung saan ko siya itatakbo.Bwiset naman ohhh!! Wala pa namang malapit na hospital or clinic manlang dito.

Haystt!! Bahay ko lang malapit dito! Asarrr!! 

Tinakbo ko nalang siya papunta sa bahay ko at inihiga sa kama.Kumuha ako ng malamig na tubig at ipinatong sa noo niya.Pero alam kong hindi ito makakasapat para humupa tong napakataas niyang lagnat.Hindi naman pwedeng ako ang magpunas sa buong katawan niya.Kaya tinawagan ko nalang si Aling Cita para siya nalang ang gumawa ng bagay na yun.

Dial for LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon