"Ano ba bitawan mo nga ako" Rinig na reklamo nung guy na rinig na rinig sa mic. "Ano ba.Kala ko ba may sasabihin ka lang.Aray bitawan mo nga ako.Hindi nga kita kilala eh"
"Maya na kashi please??" At ginamit na niya ang mahiwagang pouty niya
"Tsss...Bitaw" Pilit tinatangal nung guy yung pagkakapulupot ni Sunako pero hindi niya paren matngal.Ganun ba talga kalakas si sunako? "Bitawan mo ko.Isa" Halatang galit na yung guy.Pigilan ko na kaya si sunako??
Ayy wag baka masuntok ako nito.May plano daw siya eh.
"Marunong ako magbihhlang....whahahaaaa.....Mamaya na.Hihihihihihi!!Ladiesh and gentle mehhn.Mayy Free show po akong gagahwin" Nilingon niya yung guy ng nanlilisik.
"Makikita mo ang pagkamaldita ko.Hahaha!"
Biglang pinulupot ni Sunako ang braso niya sa leeg nung guy
"An---" Hindi na niya natapos ang sinasabi nang bigla nalng siyang halikan ni Sunako sa kanyang mga labi.
"Owwwwww!!!"
"Ayieeeeeee!!"
"Boom Paness!!" Tuloy sa pagsigawan ang mga crowd
Mga ilang sigundong pagdampi ni Sunako ay muli na siyang nagsalita sa microphone.
"Tohhng lahlahkhing toh napakawalang giya!! Taaaaaandaan nyo MANLOLOKO TOH!!! MAGNANAKAW!!! pinagshamantalahan niya ang pagkakababae ko" Sabay hagul-gol.Hindi ko inaasahan ang susunod na ginawa niya.Bigla niyang sinuntok yung guy sa mukha.
"Owwwww!!!"
"ANO BA!! P*TA HINDI KITA KILA--" Pagkahigit na pagkahigit palang nung guy sa braso ni Sunako bigla nalng natumba ang loka.
"Whoooohoooo!!! *clap*clap*clap*" Napalingon ako sa kaliwa ko.Hindi kalayuan natanaw ko ang tatlong kaibigan ni Sunako na tuwang-tuwang pumalakpak.
Nge!! Anong eksena toh!!??? Pinagsamantalahan na nga best friend nila matutuwa pa -_____-
What a Friend!!!
Pero hindi nga!!???Hindi ako makapaniwalang hindi na virgin toh.Kaya namn pala nagpakalasing eh!!!
-----------End of Shila's P.OV
BINABASA MO ANG
Dial for Love
Novela JuvenilPagmamahalan na nagsimula sa isang tawag ---Dial for Love