Sunako P.O.V
May lagnat paren ako hanggang ngayun.Pero hindi na naman masyadong mataas.May resetang gamot kasing binigay nun ehhh.Kaya ayun bumili ang mga bruha.
Pero ang ipinagtataka ko lang na matagal ko nang iniisip is.....Bakit nung nilalagnat ako nakapanaginip akong.....
Hi-hinalikan ko daw si Yuki ??
Then hindi ko alam kung bakit biglang napasok yung dragon ball-z ehhhh! Basta bigla daw akong naging si goku?? At hinamehame wave yung kalaban kong kamukha ni Yuki ??
Ganon na ba talaga ako galit sa kanya at pati sa panaginip sumasama pa siya??
"Huy! Ang lalim naman ng iniisip mo!" Gulat sa akin ni Bell.Ayy! Oo nga pala napatulala tuloy ako!
"Ahhh.....wala may iniisip lang"
"At sino naman yan huh??" Tusok pa sa tagiliran ko kaya napangiwe ako
"Anong sino?? Wala yun.Pumasok na nga kayo!! Chu!" Pagtaboy ko pa sa kanya.
"Grabe ha! Oo aalis na.Babushhh" Ayun nagbeso-beso kame at lumabas na nga siya ng kwarto ko.Ano bayan ako nanamn ang natitira dito sa bahay =____="~!! Kakatacute!
Kinuha ko yung manga kong librong We Shadows.Magbabasa lang muna ako habang walang magawa nang may narinig akong kumaluskos.Natakot naman ako bigla.
Pero inisip ko nalang na wala yun nang biglang bumukas ang bintana kaya napatili ako ng bonga!
"KAYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA~!!!"
"Huy!"
"Waaaaahhhh~!! Please! Mabait po ako!! Kung masamang espiritu ka po,please lubayan mo na ako in jesus name---" nAKasign pa ng cruz ko sa daliri ko habang nakapikit nang biglang may humawak sa mga kamay ko.
Dinilat ko ang mga mata ko at hindi isang multo ang aking nakita! Kung hindi isang gwapo! Itago na naten siya sa pangalang Kenji Hyun.
"Anong ginagawa mo dito??" Gulat ko pareng tanong sa kanya
"Binibisita ka" Nakangiti niyang sabi.Nang mapansin kong hawak niya paren pala ang kamay ko!!! >///////////////////<
Waaahhhhh!! Naiilang na ako na ayaw ko pang tangalin!! Ehhh kasi naman ehhh!! Ang lambot ng palad niya!!! wAAAAHHHH~!!
Stop! Hinay-hinay lang Sunako! Baka mawala ka sa sarili mo at marape mo pa tong gwapong nilalang na itoooo~!!!
"Ahhhhh....Hehehe.Ahmm...Kenji yung kamay ko pwedeng bitawan??" Malandi-este malambing kong sabi sa kanya
Pero sa loob-loob ko gusto kong sabihin na "Please !! Wag mo munang tanggalin kamay mo!!"
"Ayyy! Oo nga pala sorry"
"Okey lang" Okey na okey talga!! OMO!! "Upo ka muna" Offer ko sa kanya.Sa side ko kasi may study table ako.So may upuan.
"Sunako dinalhan nga pala kita ng teady bear" Huh?? Ano daw?? Teady bear??? *0*
Nasaan??
Nasaan??
"Wait lang huh?? Kunin ko lang sa may puno.Umakyat lang kasi ako dito sa may puno na toh ehh" Umakyat?? Parang royal romance lang ano??
Siya ang aking prinsipe at inakyat niya sa isang mataas na tore ang kanyang prinsesa!! At shempre ako yun~!! Waaahhhhh~!!!!
Dumaan na nga ulet siya sa bintana at hinakbangan ang malapit na puno dito sa kwarto ko.At oo nga!! May teady bear na blue!! at ang laki!! I LIKE IT!! *0*
BINABASA MO ANG
Dial for Love
Teen FictionPagmamahalan na nagsimula sa isang tawag ---Dial for Love