Haist.. kapagod naman ngayong araw...
Pero happy naman kasi kasama ko ang mga Friendship kong Mangyans..
Obvious naman eh..parang wala na nga akong ibang kaibigan kundi sila lang.. hehe ^______^
bakla(Miles) .. silip tayo sa Kitchen..
Sige sige...
Hi kuya Dariel ...(si kuya Dariel pala,ahmmmm...4th year na ata siya..lagi siyang kasama rin ni chef aki,eh,halos barkada nga lang din sila ehh..)
ohhh..Hi!
Hi chef aki .. ^____^ -Miles
Oh,,baket kayo nandito??? -Chef aki
Hi chef aki,ano pong meron? andame namang foods.. -Chawi
may Catering kasi sila...
ah...ganun po ba...hehe :)
(BOOM!!! kru...kru...kru..kru....ahhh...baket ganun?!? ang awkward ng feeling...takte naman eh..hindi na ako ganun kakomportableng kausap siya..nahihiya ako na ewan sakanya ehh..tsk. ahhhh..BASTA! bahala na kung ano lumabas dito sa bibig ko..hehe o___o )
aaaaaahhhhh...chef aki...libre mo naman kami... kahit Zest-o lang... sige na.. -Miles (etong baklang to,lageng may hampas lagi kay Aik.pero ayos lang,kakagigil naman talaga yung braso niya eh..wahaha:D )
naku...baka magselos kaibigan mo.. (sabay ngiti habang nakatingin naman kay Chawi na nkatingin lang din)
syempre dapat ilibre mo din siya sir aki -Miles
ehhh,ayoko nga,baka mag expect na naman yan.. :)
ansama mo talaga chef aki hmp! -Chawi (puteekkk!!! ngiti ngiti kapa diyan.. naku!!!!!!!!! pasalamat ka talagang Aki ka...ansarap mong patayin...patayin ng kurot sa pisngi..bakit naman kasi ang cute mo eh..wahaha:D )
haysss......tara na nga kuya Dariel,libre nalang kita ng Zest-o..nagpromise pa naman ako sayo.. :)
(habang nasa tindahan)
tao po, pagbilan nga po.. -Chawi
Ano yun???
ahhh..manong pagbilan nga po ng Zest-o..
ilan???
ahhhh....tatlo po, manong yung dalawang flavor mango po tapos yung isa apple po(para kay bakla)..
eeehhhh...kay Chef aki? -kuya Dariel
Ahy..! Oo nga pala,manong isa pa pong Zest-o,Mango flavor din po .
Oh,kuya Dariel,ikaw nalang magbigay kay Chef aki niyan,
uwi naba kayo? maya na... tsaka ikaw nalang magbigay kay chef aki niyan..
oo nga bakla,maya maya nalang tayo uwi,maaga pa naman eh..
(Maaga? eh..mag sisix na nga yun ng hapon eh..loko talaga tong baklang to..HMP!)
Oh ayan chef aki.. (inabot ni Chari ang Zest-o na para kay chef aki )
sir aki,libre yan ni chawi- kuya Dariel
Baka naman may kapalit to???
grabe ka talaga chef aki..kainis! -Chawi
(nasabi man yun ni Chawi, pero ang mas napansin niya kay Chef aki ay ang pag inom nito sa Zest-o na parang bata...
nakakatuwa siya, para siyang bata,alam ko na kung san nagmana yung pamangkin nyang chubby na ang cute cute...hehe :) sana lagi nalang siyang ganyan,muka siyang Anghel, di tulad pag nagsasalita siya,ang yabang yabang. )
Oh chef aki, gusto mo? - si Michael habang may dala dalang iba't ibang prutas..
wow....Michael pahingi naman ako nyan... kahit Water Melon lang... -Chawi
Oo nga Michael,kahit yung saken, yung pinya nalang,wala bang apple? -Miles
Akin na nga- Chef aki
chef aki,pahingi kami ahhh....peram ng fork -Chawi
sa Kitchen, kuha ka dun..
Oh,chef aki oh,bakla oh.. (habang binibigyan ni Chawi ang dalawa ng fork )
Ahy! chef aki, ba't mo ko inubusan ng WATER MELON??? Hmp!
Oh,sige, hingi nalang ulet tayo kay Michael :)
Sige chef aki ahhh....Gusto ko Madame.. hehe ^__^
Oo na.... :)
( Weeeeee................. answeet lang like WATER MELON... haha *__*
ankulet lang kasi walang kaartehang naganap sa katauhan ngayon nitong si Chef aki.. biruin mo, Share na nga kami sa WATER MELON. Hello?????
minsan lang kaya to mangyari... :) tska kahit na nilibre ko sila ng Zest-O, worth it naman ang kapalit... sobrang kilig lang ang peg ko ngayon.. ^________^
haaayyyyyyyy............answeet lang...oh,charie,wag mag Assume...
huh?!? hindi naman ...alam ko amn eh...for Friends...tsaka baket ba? eh sa kinikilig ako eeehhhh......wahahaha ^________________^ )
aaahhh..........Bakla,tara na...hinahanap na ko ni mama eh..- Miles
ahhhhh...ganun ba,sigeh tara na! gabi narin kasi ehhh....
ahhhmm...chef aki,...Uuwi na po kami ahhhh..... -Miles
Oh sige, ingat kayo.. ^__^
ahhh..Oo nga chef aki,sige,uwi na kami.. Thank you po ahhh... ^_______^
Oo na...sige na,gabi na..umuwi na kayo...Ingat!
sige po, ingat ka din po ^________________^