Yehey! parang kelan lang, 3rd year na kami...!
natapos na din ang OJT namin nung summer sa Bar & Resto...
eeeehhhh...ano pa nga ba? magkasama padin kami ni Miles... kala ko nga,di ko siya makakasama kasi ang sabi ni Daddy (sir Enrick-Instructor ),
paghihiwalayin nya daw kami ni bakla, pero...same kami ng Bar & Resto sa recommendation letter namin,hehe :)
nakakatuwa lang kasi dami kong natutunan sa OJT, and take note...PUMAYAT daw ako...wahaha:D
ehem!ehem! ehhh...bakit ba??? sabi nila eeehh...yaw ko ngang maniwala pero minsan lang naman ehhh..kaya...lubusin ko na ang pag katuwa...hehe ^____^
WAIT !!!
naalala ko lang si Sir Dennis... Captain waiter siya sa pinag OJT-han namin ni bakla sa CLUB HIGH, hindi naman siya gwapo,pero kahit nasa 30plus na siya..an YUMMY padin niya...eh kasi naman,nakaka tukso yung katawan niya..basta,,para siyang si Joem Bascon..ang tawag nga namin ni bakla sakanya BABY ehhh...haha:D an landi...!!!
@ GAD (magpapasa kasi kami ng weekly report )
hi Chef aki ^____^
(NAKU!!! eto na naman daw po si akong todo ngiti kasi nakita ko siya after ng halos isang dekadang hindi ko siya nakita...buti nalang,may Summer Class siya sa mga 2nd year,at tyempo namang andito kami sa GAD...hehe :) )
Oh...baket??? ( haaaayyyyy....kasama niya kasi yung mga students niya,haaayyy...ganito nalang kami lage,lage nalang kaming nagsasagutan pag nagkikita )
wala lang...
oh..namiss mo ko nuh.. magkapareha kayo nito ohhh.. (sabay turo dun sa girl na 2nd yr. na siguro,may gusto din sakanya )
amBAD mo talaga chef aki, mas YUMMY sayo si Baby (sir Dennis)
at sino naman yun??? (makasigaw lang,wagas! )
wala....supervisor namin yun sa Club High, mas Yummy siya kesa sayo nuh!!! (ayun,sinigaw ko nadin habang paalis na kami ni bakla kasi,nagmamadali na kmi nun at may pasok pa.. )
hayyy...loko talaga yung Aki na yun bakla.hmp!
hayaan mo na...ancute niya nga eh...
haha:D oO nga eh.. infareness,happy ako kasi nakita ko siya ulet,at super namiss ko talaga siya..
suuuussssssss.........tuwang tuwa ka na naman..dinamay mo pa si Sir Dennis..
ehh...siya kasi eh...feeling niya eeehhh..hmp! ahhh...basta..yaan na nga natin siya..hehe ^__^
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mga Dre tig 420 tayo para sa bibilhin nating mga ingredients bukas- Jerna
aaawwww!!! eh..san tayo kita kita? -Miles
punta muna tayong GAD para ibigay natin yung requisition form para sa mga hihiramin nating gamit -Jerna
aaahhh..eh,mga dre,punta muna akong Rizal High School bukas ahh... -Maesy
Sige dre, 1pm nalang tayo kita kita aaahh.... -Chawi..
geh mga dre,kita kits nalang -Mitchie
(Kinabukasan @GAD)
Uyyy... sandali lang - Manong guard
huh??? (nagtatakang ekspresyon ni Chawi habang nakatingin kay manong guard)