02

20.9K 424 46
                                    

SPG 'di pwede sa mga MATATANDA dahil may mga ungol nakakagimbang!😂
👉👌💦
Jusko Lord eto ang napapala ng mga nagbabasa ng SPG 🔥💦

Ellaiza's POV

"Kaya mo bang maglakad anak?" tanong ni Nanay Agnes. Palabas na kasi kami ng basement nakiusap kasi siya kay Shan para makaalis na ako dito sa basement.

"Opo Nay, salamat po," sabi ko at ngumiti.

Tumango naman siya sa akin.

"Maglilinis na ako anak magpahinga ka ah," nakangiting sabi niya sa akin kahit may mga awa at lungkot sa mga mata niya.

"S-sige po maglilinis po muna ako sa taas," sabi ko dahil hindi ko siya pwedeng pabayaan sa paglilinis.

Napabuntong hininga naman siya at tumango. Naglakad na ako papunta sa kwarto namin ni Shan nang may narinig akong mga ungol.

Hindi pa din sila tapos.

"Ahh! Faster baby! Ugghh!" rinig kong ungol nang babae. Napabuntong hininga nalang ako.

"F*ck! I like this p*ssy of yours," rinig kong ungol ng asawa ko.

"Yeah baby ahh! Like that! Lick me more! Faster baby! Ang sarap," ungol padin ng babae.

Napabuntong hininga nalang ako ng paulit-ulit at bumaba na para tumulong muna kay nanay.

Pumunta nalang akong sala at inayos ang mga bagay na dapat ayusin duon. Wala naman kalat sa sahig.

Nakarinig ako ng yapag papunta dito sa sala.

"Baby, next time ulit ah. Ang monster  mo pala sa  kama," malanding sabi no'ng babae.

Napayuko nalang ako at nag-aayos kunwari ng mga CD.

"Oh may katulong ka palang halos kaedadan ko lang baby," sabi ng babae ni Shan.

"Yeah. Halika na ihahatid na kita," sabi naman ng asawa ko at hinawakan ito sa bewang.

Puso! Puso! Ayos lang 'yan. Share mo muna ang asawa mo. Konting tiis nalang Ella.

"Hoy, ganyan ka ba bumati sa girlfriend ng boss mo!?" mataray na sabi ng babae.

Ipalo ko siya sa tiles namin eh! Kapal ng muka nito. Kaladkarin!

Lumapit naman ako at bumati sa kanila. Ayaw ko ng gulo kaya magpapakababa nalang ulit ako.

"M-magandang umaga mo Ma'am, Sir," sabi ko at aalis na sana sa harap nila ng bigla akong utusan no'ng kaladkarin ni Shan.

"Paki kuha nga ako ng tubig! Dali!" sigaw sa akin ni feeling boss. Napatingin naman ako kay Shan. Seryoso siyang napatingin do'n sa babae niya.

"Iuuwi na kita," seryosong sabi ni Shan.

The Faithful Wife (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon