" Bryan's POV"
" Mahal na mahal kita Shana."
" Mahal na mahal din kita Yan-yan." I cupped her face. Kasabay ng paglapit ng mukha ko sa mukha niya ang unti-unti na ring pagpikit ng mga mata namin. Hanggang sa naramdaman ko nang naglapat na ang mga labi namin,
I can feel the fast beating of my heart. Yung para bang may kung anong nagtatadyakan dun sa loob. I guess it's because of this girl infront of me, the girl whom I love, sa kanya ko lang naman kasi nararamdaman ang ganitong feeling.
Kissing her right now makes everything becomes hazy. Ang sarap pala sa feeling na hinahalikan ka ng taong mahal mo, yung feeling na nararamdaman mong mahal ka rin niya, yung ikaw ang nasa piling niya at wala ng iba. Simply, you love her, she loves you, period! No erase.No magic eraser, exclamatory point, with the hashtag #LoveNaItu.
It's a wonderful moment I wish that never ends. If this is a dream, then don't you dare to wake me up! O baka gusto mong ikaw ang hindi na magising.
We start kissing passionately.I wrapped my arms around her waist as she wrapped her hands around my neck, filling up the tiny space between us.
Ang laki naman ng bewang nitong si Shana parang may abs din. Tsk! Shunga ka talaga Bryan, kahit walang curves tong babaeng to, mahal na mahal ko to. I erased the thoughts out of my mind.
Sinimulan ko na siyang halikan sa leeg habang ang kamay ko naman ay kusang gumagalaw kung saan-saan. This woman really turned me on.
Dumako ang kamay ko sa dibdib niya.. hmmm.. Weird, bakit parang naman ata nitong dibdib ni Shana? Psh.. Sabay, medyo flat chested din yun. I erased again the thoughts out of my mind. Hinahalikan ko na lamang ulit siya...... p-pero sa padaing niya ay napatigil ako.
Napalunok ako ng naging boses lalaki na ang boses ni Shana. I took a bit step away from her, at nang matingnan ko ang mukha niya ay nanlaki na lamang ang mata ko.
U-unti.. U-unting.. nag-iba ang magandang mukha ni Shana at mas lalo akong nabato sa kinatatayuan nang....
" Ahihihi! Hi Fafa Go! Im Rylie. Why did you stop? Kiss me again Fafa Go! Kissh mee.. "
" Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah! " sigaw ko sa nakangusong si Stanford. W-what the! P-paanong? I-ibig sabihin? H-hinalika---- *iling *iling.. Panaginip lang to Bryan!
" Why Fafa Go? Hindi mo na ba aketch like i kiss sa lips! Huhuhu! Kissh me again. Pleaasssh" agad na akong nagsisigaw at nagtatakbo palayo.
"Waaaaaaaaaaaah! Hindi to pwedeng mangyari! Tulong! Tulong! Waaaah!Panaginip lang to! Waaaah!"
" San ka pupunta ha? (* grins )" sambit niya ng mahuli ako.
--- PRESENT -----
Agad akong napabalikwas ng bangon nang hinahabol ang hininga. Ewan ko kung pano hahabulin, basta hinihingal ako.
" Hoy Go! " ~ boses ni Alice.
" Oh, Alice ikaw pala. Anong ginagawa mo dito? " inangat ko ang mukha ko at napatingin sa mukha niya.
" Waaaaaaaaaaaaaah~ " agad akong napalayo sa kanya.
Oo! Kamukhang kamukha siya ni Alice. P-pero ang mata niya, a-ang p-pula niyang mata. Nakatitig ito sa akin ngayon. Napalunok ulit ako ako nagsimula na namang pagpwisan.
" Ano bang pinagsasab---- "
" L-lumayo ka sa akin! Pekeng Alice! Lumayo ka! Mapanlinglang! Masamang espirito! Mapagmatyag! Mapangahas!.-- teka, sa Matanglawin na pala yun-- Hoy! U-umalis ka dito mapagbalatkayong-multong baka!!! " sigaw ko sabay itinataas ang kamay kong nakaform ng krus.
BINABASA MO ANG
His Direction ( Bryan Go's Fanfic Story )
RandomThis is a fanfic story of Bryan Clyde Go from the story Officially His Girlfriend. Namiss niyo ba siya? Ako kasi, namiss ko kaya ito gumawa ako. This is made by impulse kaya di ko alam kung san to tutungo. Ahihi! Enjoy Reading!